Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'

( TGĐA) Bộ phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục dời lịch chiếu sang ngày 30/4, chính thức ‘đụng độ' trực tiếp với hai tác phẩm điện ảnh đang dành được sự quan tâm lớn của khán giả - Trạng Tí1990.

Đạo diễn Victor Vũ lên tiếng về tin đồn 'nuôi' Kumanthong Đạo diễn Victor Vũ lên tiếng về tin đồn 'nuôi' Kumanthong
'Thiên thần hộ mệnh': 100% búp bê ma trong phim đều là hàng thật từ Thái Lan thỉnh về 'Thiên thần hộ mệnh': 100% búp bê ma trong phim đều là hàng thật từ Thái Lan thỉnh về
Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'
Poster Thiên thần hộ mệnh

Thiên thần hộ mệnh có sự tham gia của 4 nàng kiều nữ Vbiz: Trúc Anh, Amee, Salim và Chi Pu. Bài hát chủ đề Nhìn vậy mà không phải vậy dưới sự thể hiện của Orange cũng đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ với khán giả vì giai điệu bắt tai, mê hoặc và mang đôi nét bí ẩn.

Được biết, bộ phim gây tò mò với rất nhiều khán giả bởi chủ đề liên quan đến kumanthong và việc chơi ngải trong giới showbiz. Đây có thể được coi là một trong những phim Việt đáng xem tháng 4/2021.

Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, dịp Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, toàn bộ phim Tết đều phải dời ngày khởi chiếu. Qua thời gian cân nhắc, ê-kíp Thiên thần hộ mệnh công bố ngày ra rạp của bộ phim sẽ là 9/4 tới - đón đầu mùa phim hè - một trong những thời điểm ăn khách nhất trong năm. Tuy nhiên sáng 12/3, nam đạo diễn Victor Vũ đã đăng tải thông báo chính thức về việc dời ngày khởi chiếu sang 30/4 trên tài khoản facebook cá nhân.

Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'
Đạo diễn Victor Vũ và dàn diễn viên chính

"Một lần nữa, phim Thiên thần hộ mệnh ấn định lịch chiếu chính thức 30/4. Vì lý do khách quan cũng có, kỹ thuật cũng có. Làm phim thể loại này, tôi đã quá quen chứng kiến những trùng hợp kỳ lạ, những tác động đặc biệt đến mức không thể không tin...". Quyết định này của đạo diễn phim Mắt biếc khiến nhiều người bất ngờ.

Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'
Màu phim lạnh lẽo tạo cảm giác 'sởn gai ốc'

Việc thay đổi ngày khởi chiếu sẽ khiến bộ phim của nam đạo diễn ‘đụng độ’ với tác phẩm cùng ra rạp vào thời điểm tương tự - Trạng Tí của Ngô Thanh Vân và 1990 của đạo diễn Nhất Trung. Đây cũng chính là màn cạnh tranh phòng vé được mong chờ của điện ảnh Việt.

Dời lịch lần 3, 'Thiên thần hộ mệnh' cạnh tranh với 'Trạng Tí' & '1990'

Sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, các phim điện ảnh Việt ồ ạt trở lại "đường đua". Nếu Gái già lắm chiêu V Bố già mạo hiểm ra mắt vào đầu tháng 3 thì một số tác phẩm điện ảnh của Việt Nam lại an toàn chọn dời thời điểm công chiếu sang tháng 4. Điều này vô tình khiến các bộ phim đối đầu trực diện với nhau. Điển hình như, Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền sẽ "chạm trán" với Lật mặt 5: 48h của Lý Hải; phim Thiên thần hộ mệnh, Trạng Tí 1990 sẽ cùng ra mắt vào ngày 30/4. Bên cạnh đó, còn có các phim điện ảnh khác như Người lắng nghe (ngày 2/4), Vô diện sát nhân (ngày 9/4), Rừng thế mạng (ngày 21/4), Chìa khóa trăm tỉ (ngày 23/4), Bóng đè (ngày 30/4).

'Thiên thần hộ mệnh': Trúc Anh, Salim, Amee bị bủa vây bởi các loại bùa phép ma quái 'Thiên thần hộ mệnh': Trúc Anh, Salim, Amee bị bủa vây bởi các loại bùa phép ma quái

(TGĐA) - Teaser trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh ...

Bộ ba mỹ nữ Salim, Trúc Anh và Amee sẽ bùng nổ trong 'Thiên thần hộ mệnh' của Victor Vũ? Bộ ba mỹ nữ Salim, Trúc Anh và Amee sẽ bùng nổ trong 'Thiên thần hộ mệnh' của Victor Vũ?

(TGĐA) - Đạo diễn Victor Vũ kích hoạt dự án phim Thiên thần hộ mệnh ...

Zoey