Đóng máy phim Làn môi trong mưa

(TGĐA) - Đoàn làm phim Làn môi trong mưa vừa ăn mừng hoàn tất phần ghi hình cho 30 tập phim sau 3 tháng vất vả trên trường quay từ Sài gòn lên Đà Lạt, xuống Tiền Giang. Đây là tác phẩm dài tập đầu tiên do Đỗ Đức Thịnh làm đạo diễn.

lanmoitrongmua

Từ ý tưởng của Người đàn ông của trời, kịch bản Làn môi trong mưa đã được gia cố nhiều tình tiết gây cấn và kịch tính hơn cho thích hợp với loại phim truyền hình nhiều tập. Làn môi trong mưa là câu chuyện tình yêu của những người còn rất trẻ. Với những hoàn cảnh và số phận khác nhau, tình yêu của họ đã gặp những trắc trở cũng như những cung bậc cảm xúc, những gam màu khác nhau. Đó là tình yêu giữa cô phát thanh viên mù tên Hằng với Đức Nguyên - một người đàn ông thành đạt đã một lần đổ vỡ hôn nhân (Cao Minh Đạt), là tình yêu tìm kiếm bao năm mới phát hiện ra của Lê Huân- anh nhạc sỹ nổi tiếng (Văn Anh), là mối tình đau khổ của cô ca sỹ xinh đẹp nhiều thủ đoạn Ngọc Quỳnh (Lan Phương), là mối tình ngang trái giữa Dũng - anh chàng đánh véc ni thô kệch (Thái Hòa) với Thảo - cô gái trẻ hiện đại, trí thức từng bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi (Diễm My 9X)…

811

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên: Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Thanh Thúy, Lan Phương, Minh Luân, Cao Mỹ Kim, Thanh Duy, Công Ninh, Hữu Luân, Diệu Đức, Gia Huy, Bảo Khang… Đặc biệt có sự hội ngộ lần đầu của hai thế hệ Diễm My (lớn) và Diễm My 9X, cùng sự tham gia của diễn viên miền Bắc Văn Anh (Hàn Mặc Tử, Thiên mệnh anh hùng…) và anh bạn trai người Áo của diễn viên Lan Phương.

144

Làn môi trong mưa do VFC đầu tư và công ty Cánh Đồng Gió thực hiện, dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào tháng 7/2012.

Minh Tuyền