'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot

(TGĐA) - Nhận về phản ứng trái chiều của người hâm mộ nhưng Doona! của Suzy vẫn xuất sắc lọt vào danh sách Top 10 của Netflix.

Suzy quyến rũ 'cả thế giới' với 'Doona!' Suzy quyến rũ 'cả thế giới' với 'Doona!'
'Doona!' của Suzy lấy cảm hứng từ Han So Hee và Sulli? 'Doona!' của Suzy lấy cảm hứng từ Han So Hee và Sulli?

Sau nhiều ngày mong đợi, phim mới Doona! của Suzy và Yang Se Jong đã lên sóng Netflix vào ngày 20/10. Rất nhanh chóng, bộ phim dài 9 tập đã lọt vào danh sách Top 10 được xem nhiều nhất của Netflix Hàn Quốc, bên cạnh những tác phẩm đang hot như Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam SoonA Good Day To Be A Dog. Phim hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot
Doona! lọt bảng xếp hạng Top 10 Netflix

Bên cạnh đó, Doona! cũng lọt Top 10 chương trình toàn cầu của Netflix, xếp ở vị trí thứ 8. Bộ phim được đánh giá là một "hit" trên toàn thế giới. Thế nhưng, khán giả Hàn Quốc vẫn đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim. Một số người đánh giá Doona! là bộ phim hay nhất họ từng xem trên Netflix:

"Tôi nghĩ đây là chương trình hay nhất tôi từng xem trên Netflix tính đến năm 2023"

"Bộ phim phát triển qua từng tập. Tôi đã bị cuốn hút. Phản ứng hóa học của Suzy và Yang Se Jong thật tuyệt”

"Doona! tốt hơn qua mỗi tập phim. Nếu bạn đã ngừng xem trong vài tập đầu tiên, xin hãy cho nó một cơ hội khác"

"Tôi nghĩ tôi sẽ xem đi xem lại bộ phim trong nhiều năm tới"

'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot
Một số ý kiến của người hâm mộ về bộ phim

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực, chủ yếu xoay quanh tính cách nhân vật Doona của Suzy:

"Tôi đang xem cái này vì Suzy… nhưng tôi không thể tập trung được chút nào. Tôi không nghĩ nhân vật nữ chính là dành cho tất cả mọi người. Và một vài tập đầu tiên không làm tốt việc giới thiệu nhân vật. Doona, với tư cách là một nhân vật, có thể tỏ ra ích kỷ với một số người"

"Tôi không thực sự thích tính cách của nữ chính. Có điều gì đó không hấp dẫn ở cô ấy… Và tôi cũng không thực sự thích cách cô ấy ăn mặc trong các tập phim"

'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot

Bất chấp những ý kiến ​​trái chiều, Doona! vẫn đang thu hút rất nhiều lượt xem. Từ sự quyến rũ của K-Pop đến chuyện tình lãng mạn và thậm chí là một trong những cảnh hôn nóng bỏng nhất làng K-Drama, Doona! đang chinh phục khán giả. Khi sự quan tâm toàn cầu tiếp tục tăng lên, chương trình dự kiến ​​sẽ vẫn nằm trong Top 10 thời gian tới.

'Doona!' của Suzy vượt 'Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon' về độ hot
Suzy đẹp 'nhức nách' trong 'Doona!', cảnh nào cũng khiến người xem 'chết mê' Suzy đẹp 'nhức nách' trong 'Doona!', cảnh nào cũng khiến người xem 'chết mê'
Suzy mặc trang phục xuyên thấu màu đen trong họp báo phim 'Doona!' Suzy mặc trang phục xuyên thấu màu đen trong họp báo phim 'Doona!'

Linh Trần

Koreaboo