Đột phá với phong cách mới, Phương Khánh 'đốn tim' người hâm mộ

(TGĐA) - Đêm 09/11, show diễn thời trang của NTK Lâm Gia Khang với tên gọi Pre See FW19 - Collection đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng thời trang và giới mộ điệu. Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Phương Khánh nhanh chóng chiếm trọn spotlight với phong cách thời trang thời thượng và nhan sắc xinh đẹp nổi bật.    

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo Hoa hậu Phương Khánh lần đầu đến với 'Hành trình Lập chí vĩ đại...'
dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh truyền lại vương miện cho người kế nhiệm

Từ trước đến nay, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một nàng hậu xinh đẹp, dịu dàng và có phần giản dị bởi Khánh luôn trung thành với phong cách thời trang nhẹ nhàng cùng lối make-up tự nhiên. Thế nhưng xuất hiện tại show thời trang tối qua, người đẹp gốc Bến Tre đã khiến ai cũng phải trầm trồ bởi ngoại hình ấn tượng với sự đột phá cả về style lẫn lối trang điểm.

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo
Hoa hậu Phương Khánh

Diện bộ váy trắng đơn giản của NTK Lâm Gia Khang, Hoa hậu Phương Khánh toát lên vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa sang trọng. Đây cũng là một trong những kiểu váy đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa Thu – Đông 2019. Bên cạnh đó, nàng hậu còn khá khéo léo và tinh tế trong việc chọn phụ kiện mix cùng. Để bộ out-fit thêm phần nổi bật, Phương Khánh đã chọn cho mình chiếc vòng cổ màu vàng to bản cực kỳ “trội”, kèm theo là đôi khuyên tai và vòng tay cũng “to khổng lồ” không kém đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý. Ngoài ra, người đẹp còn kết hợp giày boot cùng chiếc túi mang đậm phong cách của NTK Lâm Gia Khang.

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo
Hoa hậu Phương Khánh và NTK Lâm Gia Khang

Không chỉ thế, lối trang điểm của người đẹp sinh năm 1995 tối qua cũng để lại ấn tượng sâu sắc với tạo hình mái tóc ướt nhẹp cùng đôi mắt xanh tinh anh, sắc nét mang tới cảm giác rất Tây, vô cùng sexy. Với lợi thế về ngoại hình, vóc dáng, hình ảnh đầy thời trang và phong cách mà Phương Khánh mang đến như một fashion icon sành điệu.

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo

Là một trong những nhà “mốt” được Hoa hậu Phương Khánh ưa chuộng trong những dịp công tác nước ngoài, những thiết kế từ Lâm Gia Khang luôn mang một màu sắc thời trang riêng biệt. Được biết, đây là sự kiện đầu tiên trên thảm đỏ mà Phương Khánh tham gia kể từ sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Một năm đương nhiệm vừa qua, cô nàng được đánh giá là Hoa hậu có nhiệm kỳ xuất sắc nhất với nhiều đóng góp nổi bật cho cộng đồng và xã hội. Cũng một năm đó, bằng vẻ đẹp nhan sắc lẫn tâm hồn, Phương Khánh đã chinh phục được tình cảm của người hâm mộ trong và ngoài nước.

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo

Với chặng đường sắp tới, Phương Khánh có dự định sẽ thực hiện nhiều hoạt động mà mình ấp ủ trong suốt thời gian qua. Hiện, người đẹp đã nhận được lời mời tham gia trong nhiều lĩnh vực giải trí. Với vốn tiếng Anh tốt, giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Phương Khánh tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo Diện trang phục đậm bản sắc dân tộc của Philippines, Hoa hậu Phương Khánh 'xiêu lòng' dàn khách mời
dot pha voi phong cach moi phuong khanh don tim nguoi ham mo Phương Khánh ghi điểm tuyệt đối với tiếng Anh lưu loát tại 'Miss Earth 2019'

Mi Ty

Stylist: Mạch Huy, Photo: Quang Đức, Dress: Gia Studio, Accessories: Lovisa