'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến và Dương Tử tung trailer đầu tiên đẹp như phim điện ảnh 1

(TGĐA) - Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử sau khi tung đoạn trailer ngắn đầu tiên đẹp như phim điện ảnh đã khiến cư dân mạng 'bấn loạn'.  

du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien Làm 'người yêu' Tiêu Chiến trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' có phải là sai lầm tai hại của Dương Tử?
du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien 'Bác sĩ Cố Ngụy' Tiêu Chiến và bạn gái tiếp tục khiến fans 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bội thực ‘cẩu lương'
du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn': Bạn đã biết lịch phát sóng để gặp Tiêu Chiến và Dương Tử chưa?
du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien 'Bắt quả tang' 'bác sĩ Cố Ngụy' Tiêu Chiến nắm tay 'sinh viên' Dương Tử trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hay còn được cư dân mạng gọi đùa là "Dư sinh xin hãy leak ảnh nhiều hơn" sau khi 'rải thính' những tấm hình hậu trường cuối cùng đã gửi tặng fan đoạn trailer đầu tiên với những cảnh quay mãn nhãn không khác gì phim điện ảnh:

du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien
Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Tralier phim:

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh mối tình êm đẹp của cô sinh viên trường nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và bác sĩ U30 Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Cả hai từng trải qua những nỗi đau về tình cảm nhưng định mệnh đã khiến hai con người họ cùng gắn bó trong những ngày tháng dịu êm, cùng hoàn thiện và cho nhau những bài học về cuộc sống sau này.

Trước khi ra mắt, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn từng nhận về vô vàn những chỉ trích, những cuộc tranh cãi quyết liệt cho rằng couple chính không hợp đôi nhưng đoạn trailer được tung ra như một liều thuốc trấn an tinh thần cho cộng đồng fan của cả Tiêu Chiến lẫn Dương Tử.

du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien

Cùng chúc cho sự hợp tác giữa họ thành công!

du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien Dương Tử và Đặng Luân 'nên duyên' lần 2 trong phim mới 'Mười năm thương nhớ'
du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien Dương Tử bị 'đá’ trong 'Chàng trai Mowgli của tôi', dân mạng 'gọi hồn' Hàn Thương Ngôn tới giải cứu!
du sinh xin chi giao nhieu hon cua tieu chien va duong tu tung trailer dau tien Fans 'Chàng trai Mowgli của tôi' dậy sóng khi Dương Tử được Mã Thiên Vũ cầu hôn

Vũ Anh