Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài khởi động dự án điện ảnh tâm lý – kinh dị 'Hạnh phúc máu'

(TGĐA) - Dược sĩ Tiến chính thức lấn sân sang điện ảnh bằng kịch bản phim tâm lý – kinh dị do anh cùng với cộng sự thân thiết – diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài lên ý tưởng, với mong muốn mang đến cho khán giả một bộ phim chỉn chu, hấp dẫn và đặc biệt của dòng phim này ở Việt Nam.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau Dược sĩ Tiến bật mí cú sốc đầu đời vì bị ném đá khi đoạt giải Nam vương
duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau Dược sĩ Tiến dành tặng khán giả MV 'Lối thoát' mừng nút Bạc Youtube

Sau thành công của loạt phim 10 tập thuộc series web-drama Tiến Bromance với tổng lượt xem trên Youtube lên đến gần 50 triệu lượt, dược sĩ Tiến cùng với nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đã chính thức cùng nhau khởi động dự án điện ảnh đầu tay: Hạnh phúc máu. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý – kinh dị mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi khởi chiếu vào năm sau 2021. Hiện nay, dự án đang trong quá trình kêu gọi casting để tìm ra những gương mặt trẻ cùng tham gia với ê-kíp và dự định sẽ bấm máy vào tháng 11/2020 sắp tới.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau
Dược sĩ Tiến

Trong làng giải trí Việt, dược sĩ Tiến không còn là một cái tên quá xa lạ với các khán giả. Dù xuất thân là một dược sĩ với chuyên môn chính trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng vài năm gần đây dược sĩ Tiến đã đầu tư rất nhiều công sức, thời gian cho nghệ thuật nói chung và điện ảnh nói riêng. Trước khi ra mắt web-drama thuộc thể loại đam mỹ Tiến Bromance kéo dài 10 tập và khiến hàng triệu khán giả thích thú, dược sĩ Tiến từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình giải trí như Siêu mẫu Việt Nam, The Tiffany Show… Còn trong giới thẩm mỹ, anh được khán giả biết đến là một dược sĩ uy tín, thành viên của nhiều tổ chức như Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ, Viện Hàn lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp Hội các chuyên gia Y học Thẩm mỹ Quốc tế…

Trước đó, dược sĩ Tiến với tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, từng tốt nghiệp thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ. Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam vương người Việt thế giới 2017 tại Hoa Kỳ và cũng trong năm đó, anh được mời vào Hội đồng chuyên môn thẩm mỹ của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau

Với vốn kiến thức phong phú và niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh, sau dự án web-drama Tiến Bromance, dược sĩ Tiến đã cùng với người bạn diễn ăn ý của mình trong series – diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, bắt tay vào lên kế hoạch và triển khai ý tưởng cho việc sản xuất phim điện ảnh đầu tay. Dược sĩ Tiến cho biết: “Tôi vẫn sẽ giữ kế hoạch ra mắt loạt ngoại truyện 5 tập của Tiến Bromance trong thời gian tới để phục vụ cho người hâm mộ của series này, đồng thời dành thời gian sản xuất web-drama thứ hai có tên Ước hẹn làng chài. Tuy nhiên, dự án điện ảnh Hạnh phúc máu thuộc thể loại tâm lý – kinh dị giật gân này cũng sẽ là một ưu tiên lớn của tôi và cả Phạm Huỳnh Hữu Tài trong thời gian tới. Tôi cho rằng dòng phim kinh dị ở Việt Nam là một kho báu tiềm ẩn chưa được khai phá hết nên đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tạo được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả”.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau
Phạm Huỳnh Hữu Tài

Dược sĩ Tiến cho biết, ý tưởng làm phim tâm lý – kinh dị của anh và Phạm Huỳnh Hữu Tài được nảy ra từ sau khi quan sát phản hồi và sự quan tâm của khán giả dành cho loạt phim 10 tập Tiến Bromance. Tâm lý và kinh dị là hai thể loại nhận được nhiều sự chú ý cũng như mến mộ của khán giả nhất. Điển hình như tập 1 của Tiến Bromance với tên gọi Hồn ma đêm Valentine, dù không phải là tập có nhiều lượt xem nhất nhưng lượt tương tác lại cực kỳ cao, còn tập 2 Bất chấp yêu anh thì lại rất nặng về mặt tâm lý nhưng lượt xem lại tăng vọt rất nhanh. Điều này chứng tỏ đây là hai thể loại “đinh” được khán giả ưa chuộng, thế nên anh và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã quyết định chọn kết hợp hai thể loại này cho phim điện ảnh Hạnh phúc máu.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau

Nói về Phạm Huỳnh Hữu Tài, người đồng sản xuất và cùng mình lên ý tưởng kịch bản Hạnh phúc máu, dược sĩ Tiến cho biết: “Tài không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một nghệ sĩ trẻ có tư duy điện ảnh rất trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Tài đóng vai trò rất quan trọng trong Hạnh phúc máu với tư cách là người cùng tôi phác thảo ý tưởng ngay từ đầu và phụ trách phần lớn việc triển khai tâm lý nhân vật, trau chuốt và phát triển nhân vật sao cho có thể thuyết phục và hợp lý nhất. Vì đây không chỉ là phim kinh dị mà còn là một phim rất nặng về tâm lý nên phần tâm lý cần được chú trọng rất nhiều, và tôi vô cùng an tâm khi có Tài đồng hành cùng mình về mặt này”.

Ngoài việc tham gia đóng cùng dược sĩ Tiến trong Tiến Bromance, Phạm Huỳnh Hữu Tài còn từng được khán giả biết đến với tư cách là Á quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh. Sắp tới, anh cũng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mà mình tham gia là Chồng người ta. Tuy nhiên, Hạnh phúc máu mới là bộ phim đầu tiên mà Phạm Huỳnh Hữu Tài góp mặt trong vai trò sản xuất và cũng là lần đầu tiên Tài tham gia một dự án ngay từ khâu lên ý tưởng, phát triển kịch bản và trau chuốt, chỉnh sửa tâm lý nhân vật nên bản thân anh cũng rất tâm huyết với dự án đặc biệt này.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau

Ê-kíp trẻ lần đầu làm phim điện ảnh

Không chỉ có Phạm Huỳnh Hữu Tài, cả dược sĩ Tiến và nhiều người trong ê-kíp như đạo diễn Nguyễn Chung, đạo diễn hình ảnh Puchin… cũng đều là những người trẻ và lần đầu tiên giữ vai trò trọng yếu trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, điều đó không làm bản thân họ nao núng. Dược sĩ Tiến cho biết, đạo diễn Nguyễn Chung là một người có tư duy điện ảnh hiện đại. Anh từng là học trò của Josh McLaglen tại Thái Lan vào năm 2009 – 2010. Josh McLagen chính là người đảm trách vai trò phó đạo diễn trong nhiều bom tấn điện ảnh quốc tế như Titanic, loạt phim X-Men… và cũng là nhà sản xuất của nhiều tác phẩm Hollywood khác. Còn với Puchin, dù chưa từng làm đạo diễn hình ảnh của phim điện ảnh, nhưng anh từng tham gia hàng loạt dự án quảng cáo – TVC nổi tiếng được khán giả yêu thích hiện nay.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau
Đạo diễn và DOP
duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau
Đạo diễn Nguyễn Chung (phải)

Với một ê-kíp trẻ và mới mẻ như vậy, dược sĩ Tiến tin rằng lợi thế của anh và các cộng sự chính là niềm đam mê, nhiệt huyết và khả năng cập nhật xu hướng mới của quốc tế, khả năng sáng tạo và nhất là sự hết mình, nỗ lực cho sản phẩm đầu tay. Là một người yêu điện ảnh và cũng thường xuyên xem phim thể loại tâm lý – kinh dị ở cả Việt Nam lẫn quốc tế, dược sĩ Tiến tin rằng anh sẽ có đủ kinh nghiệm để phát huy được thế mạnh có sẵn bản thân và cộng sự, cũng như rút kinh nghiệm được từ những điểm “chưa đủ” mà mình phát hiện ra ở các tác phẩm khác, để hoàn thiện được Hạnh phúc máu. Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài không có tham vọng gì quá nhiều ở tác phẩm điện ảnh lần này, chỉ mong làm ra được một bộ phim chỉn chu, làm hài lòng khán giả và mang đến một làn gió mới cho dòng phim kinh dị đang còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá hết ở Việt Nam.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau

Hạnh phúc máu của dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đang nhận hồ sơ casting từ 29/7 đến hết ngày 10/8/2020 và dự kiến bấm máy vào tháng 11/2020 và sẽ công chiếu vào đầu năm 2021.

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau Dược sĩ Tiến bật mí cú sốc đầu đời vì bị ném đá khi đoạt giải Nam vương

(TGĐA) - Nổi bật với hình ảnh “tổng tài bá đạo” bên ngoài lạnh lùng, ...

duoc si tien va pham huynh huu tai khoi dong du an dien anh tam ly kinh di hanh phuc mau Vượt rào cản gia đình, Phạm Huỳnh Hữu Tài quyết thành công với nghệ thuật

(TGĐA) - Gây ấn tượng mạnh với hàng loạt tính cách nhân vật khác nhau trong ...

Mi Ty