'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'

(TGĐA) - Trong preview tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Son cũng tỉnh táo và nhận ra giá trị của bản thân nên quyết định "chọc tức" chồng.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 29: Son không bị ung thư, dự sắp có chuyện chẳng lành 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 29: Son không bị ung thư, dự sắp có chuyện chẳng lành
'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 28: Cá Heo mất tích, khiến Tố và Nhài lo lắng 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 28: Cá Heo mất tích, khiến Tố và Nhài lo lắng

Tình cảm mới khá lên được ít ngày thì đau khổ lại ập đến với Son. Trong tập 30 của Dưới bóng cây hạnh phúc, Son được bác sĩ thông báo không mắc bệnh ung thư nhưng bị Nhài ngăn cản không nói với gia đình, tưởng đây là niềm vui thì bản thân Son lại cảm thấy hoang mang. Cô chưa kịp báo thì gia đình nhà chồng đã biết cô không bị bệnh và nghĩ cô cố tình giả bệnh để được hầu hạ.

Khi ngồi họp gia đình, Son không chỉ bị mọi người chỉ trích mà còn hứng trọn một cái tát đau điếng từ ông chồng là "cán bộ văn hóa huyện". Sau đó, cô quyết định gửi lại số tiền mọi người thăm mình ốm, sổ đỏ của bố chồng và đi khỏi nhà. Lúc này Đạt cũng không hề nhận ra cái sai của mình còn trách Son chỉ luôn gây chuyện.

Khán giả không chỉ bức xúc với thái độ quay ngoắt 180 độ của gia đình chồng Son mà còn bất mãn với kịch bản có phần vô lý của biên kịch. Nếu như cả gia đình Son thay đổi thái độ, từ vô tâm đến yêu thương, quan tâm cô bị bệnh, thì lẽ ra họ phải vui mừng khi biết Son không bị ung thư. Thế nhưng, niềm vui không bị bệnh của nữ chính lại trở thành bi kịch.

Trong preview tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Nhài hỏi Son về dự định sắp tới. Son cho biết sẽ đợi đến khi nhà chồng nhận ra giá trị của mình thì mới về.

Nghe ý kiến của bạn thân, Nhài cho rằng việc chờ đợi sẽ tốn thời gian bởi không phải ai cũng dễ dàng nhận ra lỗi của mình, mà nhận ra cũng không dễ dàng xin lỗi.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'

Đồng quan điểm với Nhài, Son nhắc đến Đạt, cô chia sẻ nhiều lúc có cảm giác chỉ bản thân chạy theo chồng. Khi hai vợ chồng cãi nhau, Son cũng là người xin lỗi trước dù đúng hay sai. Cô cũng lo lắng cho Cá heo phải xa mẹ.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'

Tuy nhiên, Nhài cho rằng vấn đề không nằm ở chuyện chăm lo cho con cái mà chính từ việc Son không thể xa được Đạt.

Ở diễn biến khác tập 32, Đạt gặp cô ca sĩ Thu Hồng. Khi cô ca sĩ hỏi tại sao Đạt lại tốt với mình, anh ta trả lời là vì: “Em làm một tài năng, mà là tài năng thì cần trân trọng”.

Sau đó, hai người nói chuyện và có những cử chỉ thân mật. Tất cả những điều đó đã được người khác lấy điện thoại ghi lại.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'

Phần cuối preview tập 32, qua điện thoại, Son và Đạt cãi nhau căng thẳng. Son trách móc: “Tôi bỏ nhà đi mấy ngày mà anh và cả nhà không gọi lấy một cuộc điện thoại. Bây giờ gọi hóa ra là các người sợ tôi đi ra ngoài làm mất mặt chứ gì?”.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'
'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Khán giả sôi máu vì Son quá 'thông minh'

“Phim gây nhiều bực bội cho khán giả, vì mọi điều không may luôn đổ lên đầu người tốt”; “Không biết biên kịch nghĩ thế nào mà đặt tên phim là Dưới bóng cây hạnh phúc nhỉ. Rồi tới đoạn hạnh phúc chưa?”, "Xem phim để giải trí mà toàn nội dung tiêu cực”; “Không hiểu phim kiểu gì nữa, xem rất ức chế”; “Thống nhất không xem nữa cho đỡ mệt đầu”,... đó là một số bình luận bức xúc của khán giả về bộ phim này.

Với những tình tiết hiện tại, khán giả đang tranh cãi nảy lửa trên các diễn đàn phim ảnh. Nhiều người hy vọng sau cú sốc này, Son sẽ vực dậy tinh thần và đưa ra quyết định cứng rắn để mọi người nhận ra sự vô tâm của mình.

Diễn biến chi tiết tập 32 Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ được phát sóng lúc 21h00 hôm nay (ngày 9/3) trên kênh VTV1.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 31: Tú đánh Nhài để bảo vệ Tố, Danh lại làm bố vợ mất mặt 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 31: Tú đánh Nhài để bảo vệ Tố, Danh lại làm bố vợ mất mặt
'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 30: Đạt tát vợ, khiến bố Son tức giận trách mắng nhà rể 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 30: Đạt tát vợ, khiến bố Son tức giận trách mắng nhà rể

Nhật Loan