Dương Cẩm Lynh điệu đàng xuống phố cùng áo dài nhân dịp 8/3

(TGĐA) -  Diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện một bộ ảnh với trang phục áo dài cách tân rực rỡ, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ bấy lâu vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cô.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Dương Cẩm Lynh hội ngộ Đầu bếp Masterchef Thanh Hòa
duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Dương Cẩm Lynh: Tết ăn thoải mái mà không tăng cân

Sau chuyến du lịch cùng chồng và cậu con trai kháu khỉnh, á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh đã chính thức quay trở lại với công việc. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã thực hiện một bộ ảnh với trang phục áo dài cách tân rực rỡ, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ bấy lâu vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cô.

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng cho biết, cô chuẩn bị sẽ kết hôn sớm trong năm nay khi mà quý tử đầu lòng cứng cáp hơn. Nữ diễn viên hiện đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn bên người chồng là nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Bộ 1 với trang phục áo dài đậm chất truyền thống, mang nét kiêu sa, đài các, sang trọng như những phu nhân quý tộc xưa. Với chất liệu ren dày được thêu họa tiết 3D nổi bật, cùng điểm nhấn là họa tiết hình chim phượng hoàng được thiết kế tinh xảo trải dài theo thân áo, và những viên đá đỏ được đính trên thân phượng như càng tôn thêm vẻ đẹp đầy quyền lực cho người mặc.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Điểm đặc sắc của bộ trang phục này còn có thể kể đến phần tay áo bồng màu xanh được thiết kế độc đáo, cùng lớp lưới mỏng màu vàng làm nhạt bớt sắc xanh khiến tổng thể bộ trang phục nhu hòa đi hẳn.

Bộ thứ 2 của cô kiểu dáng đơn giản với tông màu vàng trầm, điểm nhấn đặc sắc là ống tay hai tầng cách tân kết hợp với lớp tà áo trong dài chấm đất màu nổi được che phủ bởi lớp tà ngắn bên ngoài. Set đồ này vẫn giữ được nét tinh xảo và tỉ mỉ như bộ trang phục đầu tiên với những họa tiết nhỏ được thêu cẩn thận và phân bố hài hòa trên thân áo.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng chọn cho mình kiểu trang điểm nhã nhặn, không có quá nhiều phụ kiện đi kèm. Có thể thấy, hiếm có ai phù hợp được với gam màu nóng như Dương Cẩm Lynh.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Với bộ thứ 3 này, Dương Cẩm Lynh khẳng định sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc trang phục với một bộ áo dài cách tân có màu xanh lá nổi bật.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Vẫn là sự kết hợp giữa tay bồng và tà hai lớp cùng những họa tiết nhỏ khi thì được thêu tỉ mẩn, khi thì được in chìm trong lớp vải xanh, tất cả đã hài hòa tạo nên một bộ trang phục vô cùng ấn tượng. Dương Cẩm Lynh cũng táo bạo khi kết hợp giữa sắc xanh lá đậm với gam màu vàng nóng của chiếc mấn đội đầu, khiến cả khung hình trở nên đặc biệt hơn hẳn.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Với set đồ thứ 4 này, trông Dương Cẩm Lynh thon thả hơn nhiều khi lựa chọn kết hợp áo dài 2 tà cách điệu dáng suôn với quần jeans ôm sát đôi chân dài. Điểm nhấn trên bộ trang phục phải kể đến phần tay áo được tô điểm bằng họa tiết hình rồng và các nhân vật gợi nhớ đến những câu chuyện cổ tích thuở xưa.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Cô đã khéo léo lựa chọn cho mình giày cao gót với phần thân trong suốt ăn gian chiều cao, phần gót giày ton sur ton với màu áo dài, phần mũi giày được nhấn nhá khéo léo bằng sắc đỏ vừa phải. Tất cả đã tạo nên một set đồ hài hòa, đan xen mới lạ giữa truyền thống và hiện đại, vừa cá tính, năng động nhưng cũng không mất đi dáng vẻ thướt tha của người phụ nữ.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Dương Cẩm Lynh đã chứng tỏ vẻ đẹp của mình có thể hợp với bất cứ kiểu dáng trang phục nào. Cô diện chiếc áo dài màu xanh lá đơn giản mang form dáng rộng, kết hợp với jeans ôm cá tính. Điểm nhấn duy nhất trên bộ trang phục là những bông hoa nổi rực rỡ nhiều sắc màu được đính trên phần ngực áo. Tay và tà áo được cắt may ngắn hơn so với áo dài truyền thống tạo nên sự năng động, tiện lợi cho người mặc.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83

Cá tính thời trang và thẩm mỹ của Dương Cẩm Lynh đã được thể hiện rõ nét khi cô khéo léo kết hợp bộ trang phục này với mấn đội đầu màu vàng có đính hoa lá nổi tương xứng với phần ngực áo và giày cao gót trong suốt của bộ thứ 4. Không cần khoe những đường cong nóng bỏng, không cần đến nhiều phụ kiện, tổng thể hài hòa của cả bộ trang phục này đã tạo nên một Dương Cẩm Lynh năng động, tươi trẻ mà không kém phần rực rỡ.

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Bà xã Lương Thế Thành gây ‘choáng’ với bộ ảnh gợi cảm

(TGĐA) - Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cùng sự hỗ ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Ngọc Loan xinh đẹp và dịu dàng trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Gần 1 năm sau cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Ngọc Loan luôn là ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Mai Hồ xoá bỏ hình ảnh ‘bánh bèo’ khi quyết định ‘hở bạo’

(TGĐA) - Sau thời gian im ắng khi ít tham gia các hoạt động giải trí, ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Nhã Phương đẹp mong manh trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Trước giờ xuất ngoại cùng bạn trai, Nhã Phương tung ra bộ ảnh rất ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Ai còn cô đơn ngày tình nhân, không nên xem bộ ảnh này của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(TGĐA) - Như thông tin đã công bố rộng rãi từ trước, đúng dịp Valentine năm ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Lương Mạnh Hải cô đơn trong ngày Valentine

(TGĐA) - Mới đây, Lam của Hoyboy nổi loạn 2 đã tung ra bộ hình mới nhất ...

duong ca m lynh dieu dang xuong pho nhan dip 83 Cùng chồng ra Hà Nội ăn Tết, Hà Anh vẫn táo bạo 'hững hờ vòng một' dạo phố

(TGĐA) - Trong loạt ảnh thời trang ngày đầu năm Đinh Dậu, siêu mẫu Hà Anh ...

Mi Ty

Photo: Chanh Nguyễn; Costume: Thủy Nguyễn - Trần Thiện Khánh; Makeup: Minh Lộc