Dương Cẩm Lynh khoác áo cưới

(TGĐA) - Tại một sự kiện vừa diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, Dương Cẩm Lynh, nàng Á hậu điện ảnh 1999 diện váy cưới trắng thanh lịch, với phần vai được thiết kế đầy ấn tượng.      

duong cam lynh khoac ao cuoi Dương Cẩm Lynh tin tưởng Nam Cường tuyệt đối
duong cam lynh khoac ao cuoi Dương Cẩm Lynh: Không tự tin với những phim có nhiều cảnh nóng

Mới đây, Dương Cẩm Lynh xuất hiện nổi bật tại một sự kiện về làm đẹp ở TP. HCM. 'Bà mẹ một con' gây chú ý bởi phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ. Không giống những lúc tham gia các sự kiện trước đây, lần này Dương Cẩm Lynh quyết định 'chơi lớn' khi bất ngờ lựa chọn đầm trắng thanh lịch, với phần vai được thiết kế đầy ấn tượng.

duong cam lynh khoac ao cuoi
Dương Cẩm Lynh đẹp nền nã trong chiếc áo cưới

Mẫu váy cưới Dương Cẩm Lynh mặc được thiết kế tối giản, có độ bóng nhẹ và đứng dáng. Điểm nhấn được tập trung vào phần cổ của chiếc váy bởi những hạt đính tinh tế, phần tua rua điệu đà tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó, phần chiết eo được dựng vô cùng khéo léo, đã giúp người mặc khoe được vóc dáng.

duong cam lynh khoac ao cuoi

Ngoài ra, việc lựa chọn kiểu tóc cột 'hừng hờ' theo phong cách Hàn Quốc cùng lối make up tự nhiên đã giúp cho Dương Cẩm Lynh ghi điểm tuyệt đối với truyền thông, đồng nghiệp và đối tác tại sự kiện.

duong cam lynh khoac ao cuoi

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Dương Cẩm Lynh thường xuyên có cơ hội khoác lên mình những chiếc áo dài hoặc váy cưới để chụp hình. Tuy nhiên, với cô thì niềm vui thật sự và viên mãn nhất của cuộc đờ vẫn là mặc váy cưới đúng ngày trọng đại. Đặc biệt, Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ với truyền thông rằng, dù sau này khi ở tuổi 60 hay 70 thì cô vẫn khao khát được mặc váy cưới đứng cạnh người đàn ông của cuộc đời mình.

duong cam lynh khoac ao cuoi
Dương Cẩm Lynh chia sẻ dù sau này khi ở tuổi 60 hay 70 thì cô vẫn khao khát được mặc váy cưới đứng cạnh người đàn ông của cuộc đời mình

Gần đây, rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt thường có quan niệm đi sự kiện thì sẽ phải giật spotlight bằng việc tạo dấu ấn với những bộ cánh 'càng lố càng tốt'. Song, Dương Cẩm Lynh lại có quan điểm khác, với cô khi tham gia sự kiện thì mình cần lựa chọn những bộ cánh phù hợp để thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh thay vì 'làm lố' để xây dựng tên tuổi. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng cho rằng, kể từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay cô luôn theo phương châm 'chậm mà chắc', trong mọi hoàn cảnh thay vì scandal thì lựa chọn kịch bản hay, vai diễn tốt để ghi dấu ấn với người hâm mộ.

duong cam lynh khoac ao cuoi

Nửa đầu năm 2019, sau khi quyết tâm trở lại showbiz bằng việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn trước, Dương Cẩm Lynh đã liên tục gặt hái được những thành công trong công việc. Hiện tại, không chỉ bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh, Dương Cẩm Lynh còn liên tục được mời tham gia các buổi shooting, quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng và làm khách mời của nhiều sự kiện.

duong cam lynh khoac ao cuoi Dương Cẩm Lynh tin tưởng Nam Cường tuyệt đối

(TGĐA) - Cùng xuất hiện trong gameshow Giải mã tri kỷ, Dương Cẩm Lynh và giọng ...

duong cam lynh khoac ao cuoi Dương Cẩm Lynh: Không tự tin với những phim có nhiều cảnh nóng

(TGĐA) - Bên cạnh việc trình làng bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên 8x ...

Mi Ty

Photo: Luân Ducan, Makeup: Minh Lộc, Stylist: Trần Nhật Duy, Costume: Hacchic Couture