Dương Dương tái hiện lại hình tượng đại thần Tiêu Nại năm xưa

(TGĐA) - Chỉ với một hành động, Dương Dương đã tái hiện lại hình ảnh đại thần Tiêu Nại 'huyền thoại' năm xưa.

Triệu Lộ Tư 'yêu lại từ đầu' với Dương Dương trong 'Tôi như ánh dương rực rỡ'? Triệu Lộ Tư 'yêu lại từ đầu' với Dương Dương trong 'Tôi như ánh dương rực rỡ'?
'Thả Thí Thiên Hạ' có thật sự dở như trăm lời chê bai? 'Thả Thí Thiên Hạ' có thật sự dở như trăm lời chê bai?

Ảnh leak Dương Dương khi quay quảng cáo được người qua đường chụp lại mới đây đang gây bão cộng đồng mạng. Dù chất lượng ảnh không quá cao, lại được chụp ở khoảng cách xa nhưng nhiêu đó không hề làm ảnh hưởng tới nhan sắc và khí chất xuất chúng của nam diễn viên.

Bên cạnh nhiều lời khen có cánh dành cho nhan sắc cực phẩm, trẻ mãi không già của Dương Dương, hình ảnh nam diễn viên khoác ba lô đen đã khiến netizen liên tưởng ngay tới đại thần Tiêu Nại từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm nào trong siêu phẩm chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Dương Dương tái hiện lại hình tượng đại thần Tiêu Nại năm xưa
Dương Dương tái hiện lại hình tượng đại thần Tiêu Nại năm xưa
Hình ảnh của Dương Dương trong buổi quay quảng cáo (bên trái) mới đây khiến netizen nhớ tới đại thần Tiêu Nại năm nào (bên phải).

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được xem là bộ phim có đóng góp cực kỳ to lớn cho sự nghiệp của Dương Dương, đưa tên tuổi của anh trở thành một trong tứ đại đỉnh lưu hàng đầu Cbiz cùng với Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm.

Dương Dương tái hiện lại hình tượng đại thần Tiêu Nại năm xưa
Cặp đôi Dương Dương - Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Mặc dù diễn xuất, tương tác giữa anh và nữ chính Trịnh Sảng (Bối Vy Vy) khi đó nhận về không ít chê bai, tuy nhiên, ai cũng phải gật gù thừa nhận nhân vật Tiêu Nại do Dương Dương đảm nhiệm hệt như xé sách bước ra, ngoại hình và khí chất đều y như những gì độc giả đã tưởng tượng.

Sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, sự nghiệp của Dương Dương lên như diều gặp gió, giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Cho đến tận bây giờ, tuy đã nhiều năm trôi qua, một vài ngôi sao cùng thời với anh như Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm đã rớt đài, bị phong sát trên mọi mặt trận thì anh vẫn giữ nguyên được sức nóng và địa vị trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Dương tái hiện lại hình tượng đại thần Tiêu Nại năm xưa
Sự nghiệp của Dương Dương lên như diều gặp gió sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Tổng hợp 7 bộ phim kinh điển của Dương Dương mà khán giả không thể bỏ lỡ: 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', 'Đặc chiến vinh diệu'... Tổng hợp 7 bộ phim kinh điển của Dương Dương mà khán giả không thể bỏ lỡ: 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', 'Đặc chiến vinh diệu'...

(TGĐA) - Nếu bạn là fan ruột của Dương Dương thì dưới đây là 7 ...

Body cực phẩm của 'Tiêu Nại' Dương Dương vẫn khiến dân tình sôi sục dù đã qua 5 năm Body cực phẩm của 'Tiêu Nại' Dương Dương vẫn khiến dân tình sôi sục dù đã qua 5 năm

(TGĐA) - Hình ảnh "Tiêu Nại" Dương Dương khoe body cực phẩm ở hồ bơi ...

Minh Hải

Saostar