Dương Tử - Dương Dương đóng chung phim mới khiến fan 2 nhà tranh cãi nảy lửa

(TGĐA) - Mới đây, thông tin Dương Tử và Dương Dương chuẩn bị đóng phim mới với nhau được truyền tai trên mạng xã hội nhưng khán giả lại nhiệt tình phản đối vì 'lệch pha'.

10 mỹ nam Hoa ngữ hot nhất tháng 7, Tiêu Chiến & Vương Nhất Bác đụng độ 'đối trọng lớn' Dương Dương 10 mỹ nam Hoa ngữ hot nhất tháng 7, Tiêu Chiến & Vương Nhất Bác đụng độ 'đối trọng lớn' Dương Dương
Dương Dương phủ nhận tin yêu đương, fangirl 'thở phào'! Dương Dương phủ nhận tin yêu đương, fangirl 'thở phào'!
Triệu Lộ Tư và Dương Dương tình trong như đã mặt ngoài còn e, lại một cặp 'phim giả tình thật'? Triệu Lộ Tư và Dương Dương tình trong như đã mặt ngoài còn e, lại một cặp 'phim giả tình thật'?
Dương Dương lên trình Tiktok sau khi đóng phim với Triệu Lộ Tư, dạy Địch Lệ Nhiệt Ba ‘đu trend’ chuyên nghiệp Dương Dương lên trình Tiktok sau khi đóng phim với Triệu Lộ Tư, dạy Địch Lệ Nhiệt Ba ‘đu trend’ chuyên nghiệp

Theo một blogger Trung Quốc tiết lộ thì tiểu thuyết đình đám mang tên Trường tương tư của tác giả Đồng Hoa sẽ sớm được làm thành phim truyền hình. Sau khi Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận việc tham gia dự án này cùng với Triệu Lệ Dĩnh thì Dương Tử và Dương Dương là 2 cái tên tiếp theo được cho rằng sẽ đảm nhiệm vai chính của bộ phim này.

Dương Tử - Dương Dương đóng chung phim mới khiến fan 2 nhà tranh cãi nảy lửa
Cả 2 bị phản đối đóng phim cũng nhau

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thông tin này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của netizen. Mặc dù vẫn có một số người ủng hộ sự kết hợp này giữa Dương Dương và Dương Tử, song phần lớn thì phản đối không ngừng. Netizen đều cảm thấy một sự chênh lệch tương đối lớn khi đặt Dương Dương và Dương Tử ở cạnh nhau, không tạo được cảm giác lãng mạn, cho rằng nếu đóng cặp sẽ rất đơ. Sự việc này thậm chí còn là khởi nguồn của một cuộc tranh cãi lớn giữa fan hâm mộ của cả 2.

Dương Tử - Dương Dương đóng chung phim mới khiến fan 2 nhà tranh cãi nảy lửa
Dương Tử - Dương Dương đóng chung phim mới khiến fan 2 nhà tranh cãi nảy lửa

Trường tương tư kể về mối tình sâu đậm của nàng Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh. Tiểu Yêu ngay từ nhỏ đã chịu nhiều bất hạnh: không biết cha ruột là ai, rời xa mẹ từ khi còn bé, lưu lạc chân trời góc bể, nếm trải mọi cảm giác vui buồn nhân thế. Cho đến khi gặp được Đồ Sơn Cảnh trong một lần anh bị chấn thương, Tiểu Yêu đã cứu giúp và nhận anh chăm bẵm. Sau này cô cũng nhận ra Đồ Sơn Cảnh chính là một nửa còn thiếu của mình và quyết định thổ lộ tình cảm với anh.

Dương Tử - Dương Dương đóng chung phim mới khiến fan 2 nhà tranh cãi nảy lửa

Dù thông tin phim vẫn chưa có chính thức nhưng tranh cãi thì vẫn đang nổ ra giữa fan của 2 diễn viên.

'Trường Tương Tư' xác định xong diễn viên chính: Dương Dương bắt cặp cùng Dương Tử? 'Trường Tương Tư' xác định xong diễn viên chính: Dương Dương bắt cặp cùng Dương Tử?
'Dư sinh' quăng thính cực chất, Tiêu Chiến và Dương Tử đắm đuối nhìn nhau 'Dư sinh' quăng thính cực chất, Tiêu Chiến và Dương Tử đắm đuối nhìn nhau
'Thanh Trâm Hành' được quay lại: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện hay Đặng Luân sẽ thế chỗ Ngô Diệc Phàm? 'Thanh Trâm Hành' được quay lại: Nhậm Gia Luân, Lý Hiện hay Đặng Luân sẽ thế chỗ Ngô Diệc Phàm?
Bất ngờ được Hoàng Tử Thao gọi là 'bà xã', phản ứng của Dương Tử khiến dân tình 'ngã ngửa' Bất ngờ được Hoàng Tử Thao gọi là 'bà xã', phản ứng của Dương Tử khiến dân tình 'ngã ngửa'

Thảo Lê