Dương Tử ‘kết đôi’ cùng Vương Nhất Bác trong phim mới ‘Con gái nhà họ Kiều’

(TGĐA) – Theo thông tin từ một bloger xứ Trung cung cấp, Dương Tử và Vương Nhất Bác sẽ kết hợp trong dự án phim Con gái nhà họ Kiều.    

duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Dương Tử và Tiêu Chiến có khả năng tái ngộ trong lễ trao giải của Đằng Tấn
duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Netizen xứ Trung 'bấn loạn' với lịch phát sóng 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến và Dương Tử
duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Vương Nhất Bác sẽ đóng phim cùng Dương Tử? Dân mạng ngán ngẩm: 'Bộ hết diễn viên rồi sao?'

Con gái nhà họ Kiều là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình do Đằng Tấn đầu tư. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ. Kiều Nhất Thành vốn là con trưởng, bận bịu chăm sóc em trai em gái trưởng thành nhưng cũng sống dưới cái bóng ưu tú của anh họ Tề Duy Dân.

duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu
Dương Tử và Vương Nhất Bác sẽ trở thành cặp đôi diễn viên chính của Con gái nhà họ Kiều

Kiều Nhất Thành thi đậu đại học sư phạm, em trai em gái dìu dắt nhau trưởng thành, gia đình này cũng dần dần thoát khỏi cảnh nghèo hàn. Thử thách của cuộc sống và chăm sóc các em đều không thể thiếu, học tập, hôn nhân, công việc của mấy người họ làm Kiều Nhất Thành mệt mỏi. Mà hai cuộc hôn nhân của anh lại ảnh hưởng đến niềm vui và lo lắng của gia đình này. Họ trải qua thử thách của đau khổ, cũng như đón nhận hy vọng và sự ấm áp. Trên bước đường bị vấp ngã nhưng cũng không kém phần náo nhiệt, mọi người đều nỗ lực cho cuộc sống của chính mình.

Theo thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, Dương Tử và Vương Nhất Bác sẽ đảm nhận vai chính trong Con gái nhà họ Kiều. Hiện nay, Dương Tử và Vương Nhất Bác đều là những cái tên diễn viên trẻ, xuất sắc được đánh giá cao. Chính vì vậy, sự kết hợp lần này của cặp đôi sẽ khiến người hâm mộ phải “nóng lòng” mong đợi.

duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu
Dương Tử tuy còn trẻ nhưng sở hữu số lượng lớn tài nguyên có giá trị

Cơ duyên của Dương Tử cùng hai nam diễn viên của Trần Tình Lệnh quả thực không đơn giản. Ngay khi vừa hoàn thành bộ phim kết hợp với Tiêu Chiến có tên Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Dương Tử lại có tin đồn kết hợp cùng với Vương Nhất Bác trong Con gái nhà họ Kiều. Ngay từ khi thành công với vai diễn Đồng Niên trong Cá mực hầm mật, Dương Tử được nhiều đạo diễn cũng như người hâm mộ chú ý hơn. Từ đó, các dự án phim nổi tiếng đều tìm đến Dương Tử và mong muốn nữ diễn viên sẽ góp mặt làm nên sự thành công cho bộ phim. Chỉ tính trong năm 2019, Dương Tử đã sở hữu trong tay một số những bộ phim ấn tượng hứa hẹn sẽ lên sóng trong năm 2020. Một trong số đó chính là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Thanh Trâm Hành, …

duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu
Sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nổi như diều gặp gió

Vương Nhất Bác sau khi tạo được tiếng vang với vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh đã tạo được sức hút lớn với người hâm mộ. Do đó, cái tên Vương Nhất Bác cũng được nhiều đạo diễn săn đón. Mới đây, Vương Nhất Bác đang tham gia bộ phim Hữu Phỉ, kết hợp cùng với Triệu Lệ Dĩnh. Hữu Phỉ hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho người hâm mộ phim Hoa ngữ, thể hiện được năng lực diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Ngoài ra, Con gái nhà họ Kiều còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Quách Kinh Phi, Cao Lộ, Lưu Mẫn Đào và Vương Khải với vai khách mời. Phim sẽ khai máy vào tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin lan truyền trên mạng. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ nhà sản xuất của bộ phim.

duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Vương Nhất Bác sẽ đóng phim cùng Dương Tử? Dân mạng ngán ngẩm: 'Bộ hết diễn viên rồi sao?'
duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Vương Nhất Bác đòi chỉnh sửa lại kịch bản ‘Hữu Phỉ’ nhưng bị Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn bác bỏ?
duong tu ket hop cung vuong nhat bac trong phim moi con gai nha ho kieu Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?

Chu Linh