Vương Nhất Bác sẽ đóng phim cùng Dương Tử? Dân mạng ngán ngẩm: 'Bộ hết diễn viên rồi sao?' 2

(TGĐA) - Tin đồn về việc Dương Tử và Vương Nhất Bác đang chuẩn bị cùng tham gia một dự án phim truyền hình đang khiến netizen xứ Trung bình luận sôi nổi.   

vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao Vương Nhất Bác đòi chỉnh sửa lại kịch bản ‘Hữu Phỉ’ nhưng bị Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn bác bỏ?
vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?

Vương Nhất Bác và Dương Tử đang bị đồn trên các trang blogger sẽ đóng phim cùng nhau qua tác phẩm Ký ức không thể nào quên được remake từ phiên bản gốc của Đài Loan. Thông tin đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều dù chỉ là tin đồn không xác thực.

Hiện Dương Tử đang bận rộn với dự án Thanh Trâm Hành đóng cùng Ngô Diệc Phạm còn Vương Nhất Bác, như ai cũng biết những lùm xùm xung quanh phim Hữu Phỉ anh tham gia cùng Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn chưa dứt nên khả năng hai người đóng phim chung khó thể thành sự thật trong thời gian sớm nhất.

vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao
Vương Nhất Bác và Dương Tử liệu có đóng phim chung?

Ngoài ra, cũng có nhiều bộ phận khán giả lên tiếng cho rằng họ đang quá ngán ngẩm vì những diễn viên như Vương Nhất Bác, Dương Tử, có chăng thêm cả Tiêu Chiến nữa đang xuất hiện với tần suất quá nhiều. Chưa kể tới việc nếu tin đồn này thành sự thực thì Dương Tử sẽ có dịp đóng chung cùng 2 nam thần của Trần Tình Lệnh - một điều mà các fan dù giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó thể nghĩ ra vì chẳng nhẽ, không còn gương mặt nào mới mẻ nữa hay sao?

vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao
Dương Tử cũng vừa đóng phim chung với Tiêu Chiến

Việc được ưu ai tăng lưu lượng qua nhiều vai diễn liền kề là xứng đáng cho những diễn viên thực lực. Tuy nhiên, họ cũng phải tìm cách để làm mới bản thân nếu không muốn bị nhàm chán.

vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao Những 'nữ thần' tóc ngắn được yêu mến nhất màn ảnh Trung
vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao Dương Tử lên tiếng về 'lùm xùm' tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm
vuong nhat bac chuan bi dong phim cung duong tu dan mang ngan ngam bo het dien vien roi sao Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ‘đau đầu’ trong cuộc chiến cạnh tranh phiên vị ‘Thanh Trâm Hành’

Vũ Anh