Dương Tử rơi không ít nước mắt vì đóng 'Trường Tương Tư'

(TGĐA) - Trong một buổi phỏng vấn mới nhất Dương Tử từng chia sẻ về những xúc cảm bất ngờ về phim Trường Tương Tư.

'Ninh An Như Mộng' được kỳ vọng tạo nên kỳ tích như 'Trường Tương Tư'? 'Ninh An Như Mộng' được kỳ vọng tạo nên kỳ tích như 'Trường Tương Tư'?
'Trường Tương Tư': Kết thúc bi thương ở phần 1 và sự mong chờ ở phần 2 'Trường Tương Tư': Kết thúc bi thương ở phần 1 và sự mong chờ ở phần 2

Trong những năm vừa qua, Dương Tử đã dính phải không ít drama gây nên tiếng vang xấu, hơn nữa còn khiến cô kéo lại lượng anti-fan rất đông, điều này đã khiến sự nghiệp của Dương Tử dần đi xuống. Tuy nhiên, sự thành công rực rỡ của Trường Tương Tư phần một, đã trở thành một bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử trong những năm trở lại đây.

Trong năm vừa qua, Dương Tử đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị như Diễn viên phim truyền hình của năm, Queen Weibo, Gương mặt của năm do tạp chí Nhân vật bình chọn. Đây là sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của cô.

Dương Tử rơi không ít nước mắt vì đóng 'Trường Tương Tư'
Diễn Viên Dương Tử

Trong một buổi phỏng vấn Dương Tử từng chia sẻ: "Trong quá trình quay Trường Tương Tư, tôi đã rơi không ít nước mắt". Tháng 10/2023, trong tiệc mừng công của Trường Tương Tư, trong lúc phát biểu khi nhắc đến nhân vật của mình, cô ấy cũng khóc.

Dương Tử chia sẻ rằng cô rất thích bộ Trường Tương Tư, thích vai diễn Tiểu Yêu của mình. Cô cho rằng Tiểu Yêu vẫn sẽ còn tồn tại mãi trên đời này, thế nhưng vào giây phút đó, Tiểu Lục đã biến mất rồi. Điều này đã khiến Dương Tử vô cùng xúc động, đến lúc đạo diễn lên tặng hoa Dương Tử cũng phải để hoa sang một bên để khóc xong đã.

Dương Tử rơi không ít nước mắt vì đóng 'Trường Tương Tư'
Tiểu Yêu - Dương Tử thủ vai

Nỗ lực của Dương Tử cũng đã được đạo diễn Tần Trăn của bộ Trường Tương Tư công nhận. Ông cho rằng Dương Tử rất phù hợp với vai diễn Tiểu Yêu, và ông cũng cảm nhận được sự nghiêm túc của cô trong quá trình quay phim. Đặc biệt, trong một cảnh quay bị bắt cóc, nhân vật Tiểu Yêu bị nhét một chiếc giày vào miệng, Dương Tử vì muốn cảnh quay chân thật nên đã thật sự tìm cách nhét một chiếc giày vào miệng mình đến mức đau cứng cả quai hàm. Việc này đã khiến người xem vô cùng khâm phục trước sự chuyên nghiệp của cô.

Mặc dù việc Dương Tử đảm nhận vai nữ chính trong Trường Tương Tư nhận được rất nhiều sự phản đối, có người còn cho rằng đây là sự lựa chọn nhàm chán trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử. Nhưng cô vẫn quyết tâm lựa chọn quay bộ phim này, bởi kịch bản đã chạm đến trái tim Dương Tử, khiến cô cảm động.

Với thái độ nghiêm túc của bản thân, Dương Tử đã dành thời gian để nghiên cứu tâm lí nhân vật trong Trường Tương Tư, cô chia sẻ: “Đây là một bộ phim rất thực tế, mỗi nhân vật đều có những nỗi khổ của riêng mình, chẳng có ai tốt hoàn hảo, cũng chẳng ai xấu xa tuyệt đối".

Trường Tương Tư dự kiến sẽ lên sóng phần 2 đầu năm nay.

'Trường Tương Tư' phần 2 bao giờ lên sóng? 'Trường Tương Tư' phần 2 bao giờ lên sóng?
Đạo diễn 'Trường Tương Tư' khẳng định Dương Tử là diễn viên thiên phú Đạo diễn 'Trường Tương Tư' khẳng định Dương Tử là diễn viên thiên phú

Phương Ánh