Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải

( TGĐA ) - Dạo gần đây, fan Dương Tử được một phen đứng ngồi không yên bởi sự ra mắt của bộ phim mới Thừa Hoan Ký do diễn viên Dương Tử đóng chính. Và mới đây, đã có thông báo phim truyền hình Thừa hoan ký chính thức phát sóng trên CCTV8 và Tencent từ ngày 9/4.

'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay 'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay
Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch
Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải
Poster bộ phim Thừa Hoan Ký

Được biết bộ phim Thừa Hoan Ký có kịch bản chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Diệc Thư.

Nội dung bộ phim nói về nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử thủ vai) từ nhỏ đã có thành tích học tập xuất sắc, lớn lên cô thuận lợi tốt nghiệp đại học và có một công việc trong nhà nước.

Dù là một cô gái trong gia đình phổ thông nhưng bạn trai cô là Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong thủ vai) lại là một cậu ấm trong gia đình giàu có.

Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải
Mạch Thừa Hoan (Dương Tử thủ vai)

Vốn định đi đến kết hôn nhưng do chênh lệch về gia cảnh khiến mối quan hệ của hai người mất cân bằng, cộng thêm sự nhúng tay quá sâu của mẹ Mạch Thừa Hoan khiến cô và bạn trai đi đến chia tay.

Sau chia tay Mạch Thừa Hoan chú tâm vào công việc, nỗ lực đạt đến vị trí cô mong muốn. Trong quá trình làm việc, Mạch Thừa Hoan gặp được Diêu Chí Minh (Hứa Khải thủ vai), họ là đối tác trong công việc và cùng nhau phấn đấu, đồng thời cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Từ một người sống trong sự bao bọc của mẹ, sau bao nỗ lực cố gắng cuối cùng Mạch Thừa Hoan cũng có được thành tựu, tình yêu của riêng mình, độc lập và trưởng thành hơn.

Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải
Mạch Thừa Hoan (Dương Tử thủ vai)

Qua nội dung trên, có thể thấy đây là một vai diễn mang diễn biến tâm lý khá nặng ký đối với Dương Tử. Tuy nhiên thực lực của cô nàng là điều không thể phủ nhận, sự thành công của Dương Tử đã được đánh dấu qua những bộ phim đình đám như Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư, Cá Mực Hầm Mật... Do vậy khi đến với Thừa Hoan Ký, fan hâm mộ của Dương Tử càng thêm mong chờ sản phẩm mới này.

Sánh đôi với nữ chính là nam thần Hứa Khải, dù có được sự nổi tiếng nhanh chóng bởi ngoại hình điển trai, tuy nhiên thời gian vừa qua Hứa Khải lại trượt dài trên sự nghiệp bởi diễn xuất được khán giả nhận xét là đơ cứng, thiếu tự nhiên của bản thân. Tuy nhiên, nam diễn viên đã có sự tiến bộ vô cùng rõ rệt trong hai tác phẩm gần đây là Lạc Du Nguyên, Kỳ Kiêm Triêu khiến khán giả cũng phần nào an tâm hơn về sự hợp tác của anh với nữ diễn viên gạo cội Dương Tử. Hi vọng, đến với Thừa Hoan Ký, Hứa Khải sẽ càng tiến bộ hơn khi được kết hợp với một bạn diễn có khả năng diễn xuất vô cùng tốt như Dương Tử.

Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải
Diêu Chí Minh (Hứa Khải thủ vai)

Ngoài ra, nội dung Thừa Hoan Ký cũng mang một thông điệp về “nữ chủ” thời hiện đại. Sự mạnh mẽ và quyết đoán của người phụ nữ hiện đại ngày nay, có sự thành công riêng, lựa chọn riêng và tự do về tình yêu của bản thân. Không còn là con chim trong lồng bị gò bó, bị coi thường.

Tuy không phải là bộ phim có nội dung quá mới mẻ, nhưng Thừa Hoan Ký sẽ mang đến câu chuyện thực tế của cuộc sống hiện đại và thông điệp “nữ chủ độc lập” thêm phần cổ vũ cho phụ nữ hiện đại ngày càng độc lập, mạnh mẽ.

Dương Tử Quỳnh đính chính không hề bị Emma Stone phớt lờ tại giải Oscar Dương Tử Quỳnh đính chính không hề bị Emma Stone phớt lờ tại giải Oscar
Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch

Phương Ánh