Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch

( TGĐA ) - Dạo gần đây, cư dân mạng được chứng kiến một màn gây hấn 'nổi lửa' trên bảng hotsearch bởi fan của hai nữ diễn viên đình đám Triệu Lộ Tư và Dương Tử.

Triệu Lộ Tư chính thức đóng phim cùng Lưu Vũ Ninh, fan hết đường ngăn cản Triệu Lộ Tư chính thức đóng phim cùng Lưu Vũ Ninh, fan hết đường ngăn cản
Dương Tử rơi không ít nước mắt vì đóng 'Trường Tương Tư' Dương Tử rơi không ít nước mắt vì đóng 'Trường Tương Tư'

Dạo gần đây, cư dân mạng được chứng kiến một màn gây hấn 'nổi lửa' trên bảng hotsearch bởi fan của hai nữ diễn viên đình đám Triệu Lộ Tư và Dương Tử. Được biết, lí do của cuộc chiến này bắt nguồn từ dự án phim mà cả hai nữ diễn viên đang tham gia.

Khai máy từ 17/11/2023 dự án phim Rèm Ngọc Châu Sa đã tạo nên rất nhiều tranh cãi ngay từ lúc lựa chọn diễn viên đóng chính. Đến nay, sau khi đoàn làm phim vô tình leak tạo hình của nhân vật nữ chính do Triệu Lộ Tư thủ vai, tranh cãi lại tiếp tục nổ ra một lần nữa.

Sau khi một bức ảnh tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa xuất hiện, ngay lập tức fan của nữ diễn viên Dương Tử đã phản ánh kịch liệt. Cho rằng tạo hình của Triệu Lộ Tư là bắt chước, đạo nhái tạo hình của Dương Tử trong Quốc Sắc Thiên Hương.

Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch
Tạo hình của Dương Tử và Triệu Lộ Tư bị nhận xét giống nhau

Nhiều người nhận xét rằng, tạo hình của hai nữ diễn vai hoàn toàn tương đương nhau, nhiều khi chỉ là đổi màu sắc quần áo.

Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch
Tạo hình của Triệu Lộ Tư và Dương Tử bị nhận xét giống nhau

Bị chỉ trích, fan Triệu Lộ Tư cũng không ngồi yên, họ đưa ra bằng chứng Rèm Ngọc Châu Sa khai máy trước, nếu có đạo nhái thì Quốc Sắc Thiên Hương mới là đạo nhái.

Mọi chuyện chưa dừng lại, fan Dương Tử tiếp tục gây nên tranh cãi khi cho rằng ekip của Rèm Ngọc Châu Sa làm phim thiếu chuyên nghiệp, chỉ chú ý tạo hình nhân vật cho đẹp mà không có sự nghiên cứu lịch sử. Họ cho rằng, thời nhà Đường khuyên tai là một trang sức vô cùng hiếm gặp, vậy mà tạo hình của Triệu Lộ Tư lại rất chăm đeo khuyên tai.

Sau đó khen Quốc Sắc Thiên Hương nghiên cứu lịch sử tỉ mỉ, tạo hình nhân vật sát với lịch sử, dự án phim mang tính chất truyền bá văn hóa cao. Tuy nhiên, fan của Triệu Lộ Tư lại cho rằng, thời nhà Đường chỉ là hiếm khuyên tai chứ không phải hoàn toàn không có, kể cả tác phẩm kinh điển như Tôn Ngộ Không có bối cảnh thời nhà Đường họ cũng vẫn đeo khuyên tai.

Fan của Triệu Lộ Tư và Dương Tử 'gây hấn' trên bảng hotsearch
Tạo hình nhân vật nữ trong Tôn Ngộ Không

Ngoài ra, fan của Dương Tử còn cho rằng, Triệu Lộ Tư là người có địa vị thấp, cố tình tạo nên drama dựa vào danh tiếng của Dương Tử nhằm thu hút sự chú ý cho dự án phim mới.

Đứng ngoài cuộc chiến này, nhiều khán giả cho rằng cả hai bộ phim đều lấy bối cảnh thời nhà Đường, do vậy tạo hình có phần giống nhau là điều dễ hiểu. Việc tranh cãi của hai fandom sẽ chỉ khiến danh tiếng của thần tượng mình thêm xấu, đem lại những phiền phức không đáng có.

Dù vậy, cuộc chiến không khói lửa này vẫn tiếp tục diễn ra gay gắt và chưa có dấu hiệu dừng lại.

4 phim 'đỉnh' nhất sự nghiệp của Triệu Lộ Tư, khiến antifan cũng phải công nhận 4 phim 'đỉnh' nhất sự nghiệp của Triệu Lộ Tư, khiến antifan cũng phải công nhận
Mặc ồn ào 'cát-xê tận mây xanh', Dương Tử ra mắt phim mới đóng cặp với Phạm Thừa Thừa Mặc ồn ào 'cát-xê tận mây xanh', Dương Tử ra mắt phim mới đóng cặp với Phạm Thừa Thừa

Phương Ánh