Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi

( TGĐA ) - Sự ra mắt của Thừa Hoan Ký đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội hiện nay. Ngoài việc được mong chờ và đón nhận, Thừa Hoan Ký còn dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về việc Dương Tử là người đảm nhận vai chính của bộ phim.

Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải Dương Tử trở lại trong phim ngôn tình mới với Hứa Khải
Dương Tử Quỳnh đính chính không hề bị Emma Stone phớt lờ tại giải Oscar Dương Tử Quỳnh đính chính không hề bị Emma Stone phớt lờ tại giải Oscar

Sự ra mắt của Thừa Hoan Ký đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội hiện nay. Ngoài việc được mong chờ và đón nhận, Thừa Hoan Ký còn dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về việc Dương Tử là người đảm nhận vai chính của bộ phim.

Thành công với những bộ phim cổ trang, nhưng có vẻ diễn viên Dương Tử không phù hợp với những dòng phim hiện đại. Cụ thể, trong bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý gần đây nhất, Dương Tử đã thu về không ít những bình luận chê bai diễn xuất của cô. Do vậy, trong những năm gần đây Dương Tử gần như không thể nhận được những dự án phim lớn.

Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi
Diễn viên Dương Tử

Thừa Hoan Ký là bộ phim mang nội dung nói về nữ chính Mạch Thừa Hoan - một phụ nữ bình thường nhưng sau khi trải qua một vài biến cố trong cuộc sống, khiến cô bắt buộc phải thay đổi, trở nên mạnh mẽ và quyết đoán.

Khi đến với Thừa Hoan Ký, Dương Tử đã nhận về rất nhiều gạch đá và sự không đồng tình của khán giả. Họ cho rằng, Dương Tử chỉ nên là đóa mẫu đơn cổ trang, chứ không nên đóng những vai nữ hiện đại mạnh mẽ, đặc biệt là những vai có diễn biến tâm lý khó như Mạch Thừa Hoan trong Thừa Hoan Ký.

Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi

Không chỉ vậy, việc nữ diễn viên Dương Tử kết hợp với nam thần Hứa Khải cũng gây nên tranh cãi. Khán giả cho rằng, cô và Hứa Khải cách nhau tuổi tác quá xa, khi cùng kết hợp sẽ gây sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình không phù hợp.

Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi

Bên cạnh đó, một bộ phận fan của nam thần Hứa Khải cũng phản đối rất quyết liệt khi có thông báo rằng anh sẽ kết hợp cùng Dương Tử. Thậm chí khi mới có tin đồn, còn chưa công bố diễn viên, fan của Hứa Khải đã lên tiếng đề nghị công ty đính chính sẽ không tham gia Thừa Hoan Ký.

Lý do là vì Thừa Hoan Ký là bộ phim có nội dung về nữ chủ, nhân vật nam chính trong phim chỉ đóng vai trò hỗ trợ nữ chính trong cốt truyện. Họ hoàn toàn không hài việc nam thần của mình chỉ làm nền cho một diễn viên nữ khác.

Dương Tử và Hứa Khải trong 'Thừa Hoan Ký' khiến dân tình tranh cãi
Diễn viên Hứa Khải

Hiện tại Hứa Khải là nam diễn viên luôn giữ phiên 1, mọi tác phẩm của anh gần đây đều kết hợp cùng nữ diễn viên phiên 1 hoặc kém phiên anh. Lần này nếu kết hợp, sẽ khiến danh tiến của Hứa Khải bị giảm xuống bởi bị gắn mác làm nền cho nữ chính.

Dù cho đến thời điểm hiện tại, phim đã sắp công chiếu, nhưng những lời tranh cãi này vẫn chưa xuôi xuống, thậm chí còn có phần linh đình hơn.

'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay 'Thừa Hoan Ký' chuẩn bị khởi quay, Dương Tử 'bén duyên' với Hứa Khải nhưng bị netizen tẩy chay
Hứa Khải và Cảnh Điềm tình tứ trong phim 'cẩu huyết' của Phỉ Ngã Tư Tồn, nam chính khóc ngất! Hứa Khải và Cảnh Điềm tình tứ trong phim 'cẩu huyết' của Phỉ Ngã Tư Tồn, nam chính khóc ngất!

Phương Ánh