Dwayne Johnson (The Rock) thẳng thừng từ chối đóng 'Fast & Furious' phần tiếp theo

(TGĐA) - Dwayne Johnson (The Rock) nói hết cơ hội trở lại với Fast & Furious mặc Vin Diesel thiết tha mời gọi.

‘Black Adam’ của Dwayne Johnson (The Rock) sẽ ghi hình vào năm tới ‘Black Adam’ của Dwayne Johnson (The Rock) sẽ ghi hình vào năm tới
Dwayne Johnson (The Rock) thẳng thừng từ chối đóng 'Fast & Furious' phần tiếp theo
Dwayne Johnson (The Rock) trong The Fate of the Furious

Từ chối lời mời gọi công khai trở lại với ekip Fast & Furious của Vin Diesel, Dwayne Johnson (The Rock) thừa nhận anh "rất bất ngờ" trước đề nghị như “van nài” của Diesel và thậm chí còn gọi đó là "một ví dụ về sự thao túng". Mọi người đều biết, Dwayne Johnson và Vin Diesel không hợp nhau do bất đồng trong công việc và cả hai đều nóng tính.

“Tôi rất bất ngờ về bài đăng (trên mạng xã hội) gần đây của Vin. Vào tháng 6 vừa qua, khi tôi và Vin gặp nhau ngoài đời, tôi đã nói thẳng với anh ấy rằng tôi sẽ không quay lại đóng bất cứ tập phim Fast mới nào nữa. Tôi sẽ luôn ủng hộ dàn diễn viên và thật sự muốn loạt phim có được thành công hơn nữa, nhưng tôi không còn cơ hội quay trở lại. Tôi cũng đã nói chuyện riêng với các đối tác của mình tại Universal, tất cả đều rất ủng hộ vì họ hiểu vấn đề,” Johnson nói.

Lần cuối cùng Diesel và Johnson xuất hiện cùng nhau trong Fast & Furious là phần phim có tựa đề The Fate of the Furious năm 2017. Tháng trước, Vin Diesel đã một lần gửi lời nhắn trên Instagram cho Dwayne Johnson rằng anh “nên quay trở lại để "hoàn thành" số phận của mình". Nhưng với lần đăng đàn tiếp theo, gửi đi thông điệp nửa mời gọi, nửa “ra lệnh” của Diesel, Johnson đã nổi cáu thật sự: "Bài đăng gần đây của Vin là một ví dụ về sự thao túng của anh ta. Tôi không thích việc anh ta mang cả con của mình vào, cũng như nhắc đến sự ra đi của Paul Walker. Họ không liên quan", Johnson tiếp tục. "Chúng tôi đã nói kỹ chuyện này từ nhiều tháng trước và ai cũng biết rõ vấn đề là gì".

Johnson nói thêm rằng bất kể mọi chuyện như thế nào, anh luôn tin tưởng vào vũ trụ Fast cũng như khả năng mang đến cho khán giả sự nhất quán của nó: “Tôi thực lòng cầu chúc các bạn diễn cũ và các thành viên trong đoàn phim gặp nhiều may mắn và thành công trong chương tiếp theo".

Dwayne Johnson (The Rock) thẳng thừng từ chối đóng 'Fast & Furious' phần tiếp theo
Vin Diesel và Dwayne Johnson trong The Fate of the Furious

Sau The Fate of the Furious, Johnson và Diesel đã không còn là bạn của nhau do giữa hai người xảy ra xung đột trên phim trường trong quá trình quay phim.

Về phía Diesel, trong bài đăng trên mạng xã hội với ngôn từ khích bác Johnson hơn là thành thật muốn The Rock quay lại, đã viết: "Em trai Dwayne của tôi ... đã đến lúc rồi đây. Thế giới đang chờ đợi phần cuối của Fast 10. Như cậu biết đấy, trong nhà tôi, lũ trẻ gọi cậu là chú. Kỳ nghỉ sắp qua mà tụi nhỏ và cậu không gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp ... nhưng đã đến lúc rồi. Di sản đang đợi. Tôi đã nói với cậu nhiều năm trước rằng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình với Pablo. Tôi đã thề rằng chúng ta sẽ làm được và sẽ thực hiện trong Fast10! ". Pablo là tên gọi thân mật của Paul Walker. Anh đã qua đời trong một tai nạn xe hơi khi đang đóng dở bộ phim thứ 8.

Loạt phim về các cuộc đua xe “khét lẹt” sẽ kết thúc với hai bộ phim nữa. Hồi tháng 6, Diesel nói rằng người hâm mộ sẽ không thất vọng về hai bộ phim cuối cùng của loạt phim nổi tiếng này, là Fast10Fast11.

Vin Diesel và hành trình thay đổi của nhân vật Dom trong 9 phần 'Fast & Furious' Vin Diesel và hành trình thay đổi của nhân vật Dom trong 9 phần 'Fast & Furious'
Ngắm lại 9 mẫu xe huyền thoại gắn liền với series 'Fast & Furious' Ngắm lại 9 mẫu xe huyền thoại gắn liền với series 'Fast & Furious'
Điểm mặt dàn sao nữ khủng chưa từng có quy tụ tại 'Fast & Furious 9' Điểm mặt dàn sao nữ khủng chưa từng có quy tụ tại 'Fast & Furious 9'

VT