'Em là niềm kiêu hãnh của anh' sẽ lên sóng chưa đầy một tuần nữa

(TGĐA) - Chưa đầy một tuần nữa, khán giả sẽ được gặp gỡ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau 'phát đường': Hết nắm tay thân mật lại âu yếm 'dồn tường' Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhau 'phát đường': Hết nắm tay thân mật lại âu yếm 'dồn tường'
19 bộ phim Hoa ngữ dự kiến lên sóng trong quý 3 của Tencent: Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân... đều có đủ 19 bộ phim Hoa ngữ dự kiến lên sóng trong quý 3 của Tencent: Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân... đều có đủ

Đã lâu lắm rồi, màn ảnh Hoa Ngữ thiếu hẳn một bộ phim đại bạo, có sự tham gia của lưu lượng hàng đầu - đó là lý do đề dân tình chờ đợi ở Em là niềm kiêu hãnh của anh từ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo thông báo mới nhất, bộ phim sẽ lên sóng Tencent video và WeTV từ ngày 26/7.

Em là niềm kiêu hãnh của anh được được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn - một trong những tác giả cho ra đời những tác phẩm kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ, những bộ tiểu thuyết của Cố Mạn, khi được chuyển thể đều vô cùng đắt khách.

'Em là niềm kiêu hãnh của anh' sẽ lên sóng chưa đầy một tuần nữa
Em là niềm kiêu hãnh của anh lên sóng ngày 26/7

Phim kể về chuyện tình yêu giữa nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương). Cả hai là bạn học, nữ chính thích và chủ động theo đuổi nam chính nhưng bị từ chối 2 lần.

Sau 10 năm, cô tỏa sáng trong giới giải trí còn anh tuy là một người bình thường nhưng vẫn là thần tượng xuất chúng trong lòng cô. Trong một trò chơi trên mạng, Tinh Tinh làm quen được nam chính Vu Đồ. Từ đó, chuyện tình yêu giữa họ được bắt đầu.

'Em là niềm kiêu hãnh của anh' sẽ lên sóng chưa đầy một tuần nữa

Trước khi tham gia bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh, Dương Dương từng tham gia Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng của tác giả Cố Mạn thế nên, nhiều người gọi anh là "chàng thơ" của Cố Mạn.

'Em là niềm kiêu hãnh của anh' sẽ lên sóng chưa đầy một tuần nữa
'Ngọc Cốt Dao', 'Thả Thí Thiên Hạ' và 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đồng loạt trung trailer: Tiêu Chiến 'quyết chiến' Dương Dương? 'Ngọc Cốt Dao', 'Thả Thí Thiên Hạ' và 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' đồng loạt trung trailer: Tiêu Chiến 'quyết chiến' Dương Dương?
Dương Dương chuẩn soái ca sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' Dương Dương chuẩn soái ca sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'Em là niềm kiêu hãnh của anh'

Thục Nhi