Ezra Miller cam đoan về sức hút ‘khó cưỡng’ của phim điện ảnh ‘The Flash’.

(TGĐA) – Những thông tin mơ hồ về phim điện ảnh The Flash đã được chính Ezra Miller khẳng định lại rõ ràng.

ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash Connie Britton đóng vai vợ người phụ trách kênh truyền hình Fox News
ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash Disney, Fox, Sony, DC... thực hiện bộ hình tưởng nhớ Stan Lee

Thông tin bộ phim The Flash bị trì hoãn đến cuối năm 2019 và dự kiến ra mắt vào năm 2021 sẽ không còn sự gián đoạn, Ezra Miller đã tự mình lên tiếng để trấn an các fan:

“Việc The Flash bị trì hoãn là điều có thể xảy ra nhưng tôi đảm bảo với các bạn rằng, ekip chúng tôi đang thực hiện một bộ phim siêu anh hùng ‘điên rồ’ nhất từ trước tới nay. Có thể Barry Allen (tên thật của The Flash) xuất hiện muộn đi chăng nữa thì anh ta vẫn sẽ là tâm điểm của sự chú ý”.

ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash
Ezra Miller trong vai The Flash

Ngoài ra, Ezra Miller cũng được đặt câu hỏi về việc Ben Affleck và Henry Cavill có tiếp tục gắn bó với vai diễn Batman và Superman hay không, rồi việc liệu họ có xuất hiện trong The Flash, anh chỉ trả lời mập mờ:

“Khi những tin tức như vậy được tung ra hay nghiễm nhiên có ai đó nói rằng mình biết thông tin, tôi cho rằng đều không hề đáng tin cậy”.

ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash

Ben Affleck được đồn sẽ bị mất vai Batman trong dự án phim riêng về nhân vật này sắp tới của đạo diễn Matt Reeves còn Henry Cavill cũng vừa vướng phải tin đồn về việc bỏ vai Superman hồi tháng 9 vừa rồi.

Chưa rõ về việc nhà sản xuất có ý định đưa một trong hai nhân vật này vào phim The Flash hay không nhưng chúng ta có thể tạm yên tâm rằng, phim vẫn đang trong tiến trình chuẩn bị và Ezra Miller đang vô cùng háo hức để mang đến cho các fan những thông tin mới nhất.

ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash
ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash ‘Rùng mình’ trước Joaquin Phoenix trong lớp hóa trang thành Joker
ezra miller cam doan ve suc hut kho cuong cua phim dien anh the flash Hình ảnh đầu tiên của Joaquin Phoenix trong vai ác nhân Joker

Vũ Anh