Fan BlackPink nhẹ nhõm khi YG thực hiện hành động pháp lý với hacker

(TGĐA) - Sau bao ngày chờ đời, vào ngày 3/10 vừa qua, YG Entertainmnet đã đưa ra tuyên bố công ty sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với những cá nhân đã làm rò rỉ ảnh riêng tư của Jennie (BlackPink).

Người hâm mộ bất ngờ với màn comeback chóng vánh của BlackPink Người hâm mộ bất ngờ với màn comeback chóng vánh của BlackPink
BlackPink làm nên lịch sử với album ‘BORN PINK’ BlackPink làm nên lịch sử với album ‘BORN PINK’

Theo thông báo của YG, công ty đã “chính thức yêu cầu cảnh sát điều tra người phát tán các bức ảnh cá nhân của Jennie (BlackPink). YG đã liên tục theo dõi nội dung liên quan và chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại vào cuối tháng 9 sau khi thu thập thông tin”.

YG Entertainment giải thích thêm: "YG đang thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng làm hoen ố nhân cách và danh tiếng của nghệ sĩ công ty chúng tôi. Chúng tôi thông báo rằng chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại tội phỉ báng theo Đạo luật thông tin và truyền thông mạng cho những hành động vi phạm luật phát tán thông tin và sử dụng phương tiện truyền thông một cách tục tĩu, đăng tải thông tin chưa được xác minh là đúng sự thật và viết những bài đăng ác ý quá mức".

Fan BlackPink nhẹ nhõm khi YG thực hiện hành động pháp lý với hacker
YG tuyên bố thực hiện hành động pháp lý chống lại những kẻ phát tán ảnh của Jennie

Đã vài tháng kể từ khi tin đồn hẹn hò giữa V của BTS và Jennie của BlackPink bắt đầu lan truyền trên các trang mạng xã hội. Điều này bắt đầu một cuộc tranh luận về việc liệu những bức ảnh có phải là thật hay không, và những tin đồn dường như đã bị lãng quên khi không có bất kỳ tuyên bố nào từ hai cơ quan. Tuy nhiên, tin đồn lại dấy lên khi một người dùng làm rò rỉ những bức ảnh riêng tư bị của thành viên BlackPink. Nhiều hình ảnh khác nhau đã bị rò rỉ bắt đầu từ tháng 8 và hai công ty dường như không thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào chống lại hacker.

Với thông báo của YG Entertainment, người hâm mộ cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi các nghệ sĩ được bảo vệ:

"Kẻ phát tán ảnh thực sự đáng bị kiện"

"Kiện tất cả những người đã làm rò rỉ ảnh và chia sẻ ảnh”

"Tôi thực sự hy vọng YG Entertainment sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và thực hiện hành động pháp lý cho đến cùng”

"Những người hack thông tin cá nhân và sử dụng nó cho mục đích giải trí của riêng họ cần phải bị trừng phạt"

"Lẽ ra họ phải hành động sớm hơn”

Fan BlackPink nhẹ nhõm khi YG thực hiện hành động pháp lý với hacker
Hành động này khiến người hâm mộ nhóm cảm thấy an tâm hơn

Trước đó, Jennie (BlackPink) đã nhiều lần bị hacker phát tán những bức ảnh riêng tư. Ngoài ảnh hẹn hò, hacker này còn đăng tải cả những bức ảnh nhạy cảm của nữ thần tượng.

Người hâm mộ bất ngờ với màn comeback chóng vánh của BlackPink Người hâm mộ bất ngờ với màn comeback chóng vánh của BlackPink
MV nổi tiếng Jimmy Kimmel bị chỉ trích vì xúc phạm fan BlackPink MV nổi tiếng Jimmy Kimmel bị chỉ trích vì xúc phạm fan BlackPink

Linh Trần

AllKpop