Fan 'The Boys' đồng loạt 'quay xe' yêu mến sát thủ Black Noir, lý do vì...?

(TGĐA) - The Boys phần 3 tập 7 phát sóng cuối tuần vừa qua, đưa đến cho chúng ta một góc nhìn khá tối tăm về nhân vật Black Noir.

'The Boys': Sự thật đằng sau tập phim 'Herosgam' gây sang chấn tâm lý tới khán giả 'The Boys': Sự thật đằng sau tập phim 'Herosgam' gây sang chấn tâm lý tới khán giả
Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã? Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã?

Sau tập 6 Herogasm được đông đảo khán giả yêu thích, The Boys phần 3 tiếp tục trình làng tập 7 mang tên Here Comes a Candle to Light You to Bed, với những tình tiết 'bẻ cua' cực gắt của biên kịch. Ngoài việc công khai Soldier Boy là "cha đẻ" của Homelander, tập phim còn phô bày quá khứ gây sốc của Black Noir.

Từ phần 1 đến giờ, Black Noir luôn xuất hiện trong bộ đồ đen và gần như chẳng nói câu nào. Nhưng qua tới phần 3, khán giả biết nhiều hơn về tay sát thủ khét tiếng này.

Fan 'The Boys' đồng loạt 'quay xe' yêu mến sát thủ Black Noir
Black Noir - nhân vật bí ẩn gây nhiều tò mò của series The Boys

Theo đó, Black Noir từng là thành viên của nhóm Payback, nhưng đã có âm mưu bán đứng Soldier Boy. Khi gã này trở lại sau hàng thập kỷ nằm trong tủ đông lạnh, Black Noir tỏ ra "giật mình" và đã tháo chạy khỏi Vought ngay lập tức.

Fan 'The Boys' đồng loạt 'quay xe' yêu mến sát thủ Black Noir
Trường đoạn Black Noir bỏ chạy ra khỏi Vought khi nghe tin Soldier Boy trở lại

Tuy nhiên qua tới tập 7 của phần 3 The Boys, khán giả không khỏi sốc với quá khứ thực sự của Black Noir. Theo đó hồi còn hoạt động cùng Soldier Boy trong nhóm Payback, Black Noir bị luôn bị hắn chèn ép và tra tấn một cách dã man tàn bạo. Thậm chí, Black Noir từng bị Soldier Boy đánh đến "rơi rớt" não theo đúng nghĩa đen. Dĩ nhiên tình tiết này quá gây sốc, nên các nhà làm phim mô tả nó dưới góc nhìn hoạt hình.

Fan 'The Boys' đồng loạt 'quay xe' yêu mến sát thủ Black Noir
Tập phim tái hiện khoảng thời gian đen tối của Black Noir qua góc nhìn hoạt hình

Bên cạnh đó, chi tiết những nhân vật hoạt hình hiện ra trước mắt Black Noir và an ủi anh ta, như một ẩn ý cho nhận thức của Black Noir hiện giờ không khác nào một đứa trẻ, sau những hậu quả kinh hoàng mà Soldier Boy gây ra cho anh.

Fan 'The Boys' đồng loạt 'quay xe' yêu mến sát thủ Black Noir
Nhận thức của Black Noir giống như 1 đứa trẻ?

Sau tập phim này, rất nhiều fan quay ra yêu thích Black Noir bởi có chăng anh chàng này cũng khá đáng thương. Họ đều mong Black Noir sẽ có một màn trả thù ra trò với những gì Soldier Boy từng gây ra cho anh. Tuy nhiên, dây có thể cũng chỉ là màn "đánh lừa" khác của biên kịch The Boys vì chúng ta thực sự không thể biết nhân vật nào tốt hay xấu với một kiểu phim như thế này.

Dự kiến tập 8 và cũng là tập cuối cùng của The Boys phần 3 sẽ phát sóng vào thứ 6 tuần sau, đến khi đó chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến nhiều màn giao chiến khốc liệt.

Phải chăng A-Train sẽ chết trong ‘The Boys’ mùa 3? Phải chăng A-Train sẽ chết trong ‘The Boys’ mùa 3?
‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’ ‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’

Anh Vũ