Fans Đài Loan không đồng ý Tiêu Chiến tham gia ‘Khánh Dư Niên’ phần 2 5

(TGĐA) - Không chỉ vướng vào những lời chê bai của khán giả Trung Quốc, Tiêu Chiến còn vướng vào những lời chỉ trích, chê bai của khán giả Đài Loan khi Khánh Dư Niên được phát sóng tại đây. Nhiều người còn phản ứng mạnh mẽ không muốn Tiêu Chiến xuất hiện trong Khánh Dư Niên phần 2.  

tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2 ‘Khánh Dư Niên’ phần 2: Trương Nhược Quân và Tiêu Chiến sẽ quay trở lại!
tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2 Biên kịch 'Khánh Dư Niên' trải lòng về vai diễn của Tiêu Chiến

Khánh Dư Niên được đánh giá là một trong những bom tấn cuối năm của màn ảnh Hoa ngữ. Với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên đỉnh cao đã giúp bộ phim nhận được những đánh giá tốt ngay từ khi bắt đầu phát sóng. Không chỉ phát sóng ở Trung Quốc, Khánh Dư Niên còn được phát sóng ở Đài Loan.

tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2
Khánh Dư Niên đã được phát sóng tại Đài Loan

Thế nhưng, khi phát sóng tại Đài Loan, Khánh Dư Niên đã nhận được một số ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích diễn xuất của Tiêu Chiến với vai diễn Ngôn Băng Vân trong phim. Họ nói rằng Tiêu Chiến nhập vai vào nhân vật Ngôn Băng Vân quá cứng đơ, thần thái không linh hoạt. Hơn nữa, nhiều người còn phản ánh mạnh mẽ về việc nhân vật của Tiêu Chiến chỉ là một tuyến nhân vật phụ nhưng nhà sản xuất Khánh Dư Niên lại dùng tên tuổi của nam diễn viên để quảng bá như nhân vật chính. Vậy nên, nhiều người cảm thấy khá thất vọng trước diễn xuất của Tiêu Chiến, hoàn toàn không xứng đáng với những gì nhà đài quảng bá trước đó.

tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2

Không chỉ có một số khán giả đặt ra nghi vấn về khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến mà còn có một số gương mặt tiêu biểu trong làng phim Hoa ngữ cũng cùng đặt ra vấn đề này. Ví dụ như trên weibo của mình, đạo diễn Trình Thanh Tùng trực tiếp chỉ trích Tiêu Chiến, cho rằng căn bản anh chàng không phải diễn viên phái diễn xuất thực lực như fan ca tụng.

Hơn nữa, thời gian quay Khánh Dư Niên cũng là khoảng thời gian Tiêu Chiến đang quay Trần Tình Lệnh. Vì vậy nam diễn viên thường xuyên phải di chuyển qua lại giữa hai phim trường, đồng thời nhập tâm vào hai nhân vật trong cùng một khoảng thời gian. Do đó, điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến diễn xuất của Tiêu Chiến trong Khánh Dư Niên.

tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2

Trước thông tin Khánh Dư Niên sẽ có phần 2, dàn diễn viên cũ của bộ phim sẽ được giữ nguyên. Khán giả Đài Loan đã tỏ ra sự bất mãn, mong muốn giữ nguyên dàn diễn viên cũ nhưng cần phải thay đổi người diễn vai Ngôn Băng Vân. Nhiều người còn mạnh mẽ nói rằng nam chính Trần Tình Lệnh chính là điểm trừ duy nhất của Khánh Dư Niên.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều, chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến thì vẫn có một số lời khen dành cho nam diễn viên. Mong rằng, từ những lời góp ý này của khán giả, Tiêu Chiến sẽ ngày càng trau dồi khả năng diễn xuất để không làm phụ lòng người hâm mộ.

tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2 Tiêu Chiến đẹp ngất ngây tại 'Đông Phương Thịnh Điền', cư dân mạng 'cần truyền máu gấp!'
tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2 ‘Khánh Dư Niên’ phần 2: Trương Nhược Quân và Tiêu Chiến sẽ quay trở lại!
tieu chien bi khan gia dai loan phan doi xuat hien trong khanh du nien phan 2 Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gặp lại nhau đầy tình cảm, nhưng 'bóng đèn' Giang Trừng lại 'chiếm sóng'

Vũ Anh