Fans kể lại câu chuyện bắt gặp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hẹn nhau cùng ăn tối

(TGĐA) - Không chỉ trên phim, mối quan hệ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến ngoài đời cũng rất tốt đẹp khiến rất nhiều fan lấy làm cảm động. Vì thế mỗi khi chứng kiến khoảnh khắc cặp đôi Vong Tiện - Lam Trạm 'thân mật', lập tức các fans chia sẻ với nhau một cách chóng mặt.

Chiêm ngưỡng dàn sao ở đêm hội Weibo: Triệu Lệ Dĩnh đầy huyền bí,  bộ ba 'Lấy danh nghĩa người nhà' tái ngộ, Cúc Tịnh Y đẹp ngất ngây Chiêm ngưỡng dàn sao ở đêm hội Weibo: Triệu Lệ Dĩnh đầy huyền bí, bộ ba 'Lấy danh nghĩa người nhà' tái ngộ, Cúc Tịnh Y đẹp ngất ngây
3 lý do khiến 'Sơn Hà Lệnh' dù hot vẫn bị bài trừ, 'thua xa' 'Trần Tình Lệnh' 3 lý do khiến 'Sơn Hà Lệnh' dù hot vẫn bị bài trừ, 'thua xa' 'Trần Tình Lệnh'

Nhân dịp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái ngộ ở đêm hội Weibo, các fan lại có dịp nhớ lại câu chuyện cả hai từng đi ăn tối với nhau dù lịch trình bận rộn. Không biết sau đêm hội hôm nay, họ có đi ăn tối với nhau vậy không nhưng câu chuyện ngày đó mỗi khi nhắc lại quả thực rất đáng nhớ:

Fans kể lại câu chuyện bắt gặp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hẹn nhau cùng ăn tối
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái ngộ ở đêm hội Weibo

Trích nguyên lời dịch của một fan ngày đó.

"Vài ngày trước, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, hai diễn viên hợp tác trong bộ phim Trần Tình Lệnh chiếm được đông đảo sự yêu thích của khán giả.

Theo nguồn tin của một số fan theo dõi, Vương Nhất Bác không chỉ trở thành bạn tốt với Tiêu Chiến trong phim mà còn trở thành bạn tốt ở ngoài đời thật, mối quan hệ giữa cả hai rất tốt.

Gần đây, một vài netizen bắt gặp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở trong một tiệm cơm lúc đêm muộn. Cùng ngày hôm đó, Tiêu Chiến mặc đồ đen lái xe đến bên ngoài tiệm cơm và nhanh chóng vào trong sau khi xuống xe. Ở thời điểm đó, Vương Nhất Bác đã đợi ở bên trong được một lúc.

Sau bữa ăn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác từ từ rời khỏi tiệm cơm, vừa đi vừa trò chuyện. Tiêu Chiến mặc một bộ đồ đen đơn giản, Vương Nhất Bác mặc một chiếc áo len ngắn tay với quần kẻ sọc.

Fans kể lại câu chuyện bắt gặp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hẹn nhau cùng ăn tối

Cả hai đứng ở trước cửa ra vào của tiệm cơm, nhưng không sốt ruột rời đi. Sau một cuộc nói chuyện phiếm về những chuyện sau này, hai người nói lời tạm biệt với nhau và bắt xe về khách sạn.

Các thành viên trong đội nói rằng ngày đó là Tết Đoan Ngọ, mà Tết Đoan Ngọ thì thường là ở cùng gia đình.

Các thành viên trong đội còn nói đệ đệ có lịch trình ngày hôm sau, sau đó bữa tối vẫn là cùng ca ca đi ăn cơm".

Tình bạn của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thật đẹp, cảm giác gần gũi và thân thuộc, không câu nệ, không kiểu cách giữa thế giới showbiz bộn bề này. Hi vọng cả hai sẽ luôn luôn như vậy!.

Choáng ngợp với kỷ lục của 'Đấu La Đại Lục' sau 23 ngày, Tiêu Chiến hết bị 'coi thường' Choáng ngợp với kỷ lục của 'Đấu La Đại Lục' sau 23 ngày, Tiêu Chiến hết bị 'coi thường'

(TGĐA) - Dù Đấu La Đại Lục đã kết thúc được một thời gian ngắn ...

Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp Nhìn lại sự kiện 227 chấn động showbiz Hoa ngữ, thứ khiến Tiêu Chiến suýt tiêu tan sự nghiệp

(TGĐA) - Sau khi xảy ra vụ việc “227 đại đoàn kết” tẩy chay Tiêu ...

Vũ Anh