'Fast & Furious 10' vẫn có cả Vin Diesel và Dwayne Johnson?

(TGĐA) - Một cành ô liu liệu có thể di dời một tảng đá? Đó là điều mà Vin Diesel đang nhắm đến khi đưa ra lời mời Dwayne Johnson trở lại với vai Luke Hobbs trong bộ phim Fast & Furious thứ 10.

Brian O’Conner ‘hồi sinh’ xuất hiện trong 'Fast & Furious 9'? Brian O’Conner ‘hồi sinh’ xuất hiện trong 'Fast & Furious 9'?
'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' bùng nổ phòng vé với kỷ lục doanh thu mới 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' bùng nổ phòng vé với kỷ lục doanh thu mới
'Fast & Furious 10' vẫn có cả Vin Diesel và Dwayne Johnson?

Vin Diesel và Dwayne Johnson vốn dĩ không “hợp rơ” nhau trên phim trường. Dwayne Johnson không còn đồng hành với team đua xe kể từ Fast 8, thay vào đó anh tập trung vào loạt phim ăn theo Hobbs And Shaw do công ty sản xuất phim của anh thực hiện.

Hai gã nóng tính vẫn chưa hết nóng tính dù đã cố gắng kiềm chế và Fast & Furious 10 là nỗ lực lớn nhất của Vin Diesel nhằm tập hợp đội đông đủ nhất có thể. Dĩ nhiên Vin Diesel đang gặp khó khi không còn Paul Walker nên anh chủ động ngỏ ý mời Dwayne Johnson quay trở lại với mong muốn Johnson "hoàn thành số phận của bạn" là một việc có vẻ đúng để thương hiệu phim Fast & Furious có thể giữ được phong độ.

Khi lời mời của Vin Diesel gửi tới Dwayne Johnson xuất hiện trên Istagram, các fan của loạt phim đang thấp thỏm chờ xem phản ứng của Johnson cũng như câu trả lời của cựu vô địch giải đấu vật chuyên nghiệp Mỹ. Dù sao thì Dwayne Johnson hiện nay cũng đang rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, có lẽ anh sẽ tham gia đóng vai khách mời, nếu thích, hoặc xuất hiện qua... zoom!

Fast & Furious 10 do Justin Lin trở lại chiếc ghế đạo diễn với nội dung được thiết lập là phần đầu tiên của hai bộ phim kết thúc của thương hiệu Fast & Furious. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2023.

Vin Diesel đang triển khai phim ‘Fast and Furious’ phiên bản nữ? Vin Diesel đang triển khai phim ‘Fast and Furious’ phiên bản nữ?
Dwayne Johnson nói về bất đồng với Vin Diesel Dwayne Johnson nói về bất đồng với Vin Diesel

VT