'Frozen 2': Review cực sớm cực có tâm của khán giả đầu tiên xem phim

(TGĐA) - Bộ phim hoạt hình đình đám một thời khiến cả thế giới chao đảo Frozen đã chính thức cận kề ngày công chiếu phần 2. Dù còn vài tuần nữa mới đến ngày ra rạp nhưng Josh Gad - nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Olaf - tiết lộ rằng mình đã được xem trước phần 2 và những chia sẻ của anh khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’.

frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim Khó có thể nhận ra công chúa Elsa trong teaser mới của ‘Frozen 2’
frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim ‘Frozen 2’ tiêu tốn 2 năm để hoàn thành ca khúc chủ đề trong phim

Nếu khán giả thấy việc để diễn viên lồng tiếng cho chính bộ phim nhận xét có phần ‘thiên vị’ và ‘cường điệu hóa’ quá thì hãy yên tâm vì nam diễn viên không hề tận hưởng ‘siêu phẩm’ này một mình. Josh Gad chia sẻ trên Twitter rằng anh có dẫn theo hai cô công chúa nhỏ nhà mình theo cùng và câu đầu tiên chúng hỏi anh sau khi xem phim là ‘bao giờ bố lại dẫn chúng con đi xem lại tiếp vậy?’. Anh cũng bật mí rằng anh không thể đợi tới khi tất cả mọi người cùng được tận hưởng bộ phim để anh có thêm ‘đồng minh’ bàn luận về sự tuyệt vời của Frozen 2.

frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim
Josh Gad và 2 con gái
frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim

Dù các tác phẩm của Disney và Pixar luôn được sản xuất để phù hợp với cả đối tượng khán giả là người lớn và trẻ em nhưng riêng với Frozen 2, nhà sản xuất đặc biệt chú trọng hơn tới đối tượng là các bé gái. Từ đó có thể thấy rằng, sự khen ngợi từ hai cô công chúa nhà Josh Gad đã là thành công bước đầu cho những gì mà nhà sản xuất Frozen 2 đang muốn hướng tới. Nếu những nhận xét từ hai bé gái chưa đủ để thuyết phục những khán giả khó tính thì Jonathan Groff - người lồng tiếng cho nhân vật Kristoff cũng đã nhận xét bộ phim ‘Hay tới mức rung chuyển cả trái đất’ (Earth-shatteringly great). Được dự đoán sẽ là siêu phẩm ngay từ những thước phim cực đẹp trong trailer, Frozen 2 sẽ là đích đến của nhiều gia đình trong mùa lễ hội sắp tới đây.

frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim

Bom tấn phòng vé Frozen 2 sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 11 sắp tới.

frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim Evan Rachel Wood, Sterling K. Brown sẽ tham gia ‘Frozen 2’

(TGĐA) - Jennifer Lee, người mới đây được trao nhiệm vụ giám đốc sáng tạo ...

frozen 2 review som cuc co tam khan gia dau tien xem phim “Frozen 2” sẽ khác với phần đầu tiên?

(TGĐA) - Một bộ phim gốc ăn khách chắc chắn sẽ dẫn đến tập tiếp ...

Thanh Thùy