G-Dragon bình yên ngày trở về

(TGĐA) - Ngày trở lại của G-Dragon trong đám cưới chị gái có vẻ bình yên nhưng là sự bình yên đến lạ thường bởi lẽ trái tim anh vẫn đang thấp thỏm với những sóng gió phía trước.  

g dragon binh yen ngay tro lai G-Dragon và Taeyang không thể tiếp tục trì hoãn ngày nhập ngũ
g dragon binh yen ngay tro lai G-Dragon bị ném đá khi than vãn nỗi khổ làm người nổi tiếng

G-Dragon mới đây xin phép rời ngũ ít hôm để tham dự đám cưới chị gái ruột Dami. Trong bộ vest lịch thiệp, tóc vuốt bảnh bao cùng nụ cười nửa miệng quen thuộc, chàng thủ lĩnh BigBang ngắm nhìn người chị đã luôn lo lắng, quan tâm đến những ngày sóng gió đời anh bước lên xe hoa, yên bình với hạnh phúc đích thực từ nay mãi về sau.

g dragon binh yen ngay tro lai
g dragon binh yen ngay tro lai
G-Dragon xuất hiện ở đám cưới chị gái

Dĩ nhiên, truyền thông Hàn không thể bỏ qua cơ hội hiếm hoi này để ngay lập tức cập nhật tin tức. Những dòng tít đại loại như: "Ông hoàng K-pop xuất hiện chớp nhoáng" hay "lời chúc mừng chân thành của GD cho chị gái" tràn lan trên mạng cùng những từ khóa về G-Dragon lập tức lên tới hàng top sau những tháng ngày ngủ yên ắng.

Nhưng có ai quan tâm đằng sau ngày vui ấy, nụ cười ấy, có thể với G-Dragon lđây chỉ đang là phút giây bình yên hiếm hoi bởi sau này, anh sẽ phải đối mặt với một thử thách cực lớn, thậm chí chưa từng có trong suốt chặng đường hơn 13 năm debut của mình.

g dragon binh yen ngay tro lai
Chặng đường sau này của anh sẽ vô cùng nhiều thử thách

Đắng cay nhưng bất lực, có lẽ là tâm trạng của G-Dragon khi chứng kiến Seungri rời nhóm khi bị nghi ngờ môi giới mại dâm, bị truyền thông Hàn vùi dập không thương tiếc. Bản thân G-Dragron trong quân ngũ cũng gặp vô vàn những tin đồn lá cải, kiểu như anh được thiên vị, được đặc cách vô lý ... Cha đẻ của hàng loạt bản hit của BigBang không còn lựa chọn nào khác ngoài việc im lặng và tập trung toàn tâm hoàn thành nghĩa vụ. Đó là lựa chọn khả dĩ mà cũng thông minh nhất của anh thời điểm đó.

g dragon binh yen ngay tro lai
Với Seungri ngày ấy

Anh cực kỳ yên mến Seungri, cậu út là người đã ở bên động viên G-Dragon hết lòng khi anh vướng vào scandal sử dụng cần sa. Ở bất cứ show nào, anh cũng đều lôi những chuyện vui của Seungri ra để chia sẻ. GD từng nói: "BigBang không có 5 người thì không phải BigBang". Cũng có thể họ sẽ vẫn cho ra những sản phẩm mới để trả ơn các fans đã ở bên nhưng chắc chắn, bản thân G-Dragon đã mang trong mình một mất mát cực lớn vì giờ đây các bài hát sẽ không còn chất giọng smooth nhẹ nhàng của Seungri nữa, không còn ai đóng vai trò hoạt náo trên sâu khấu nữa. Đó là chưa kể không rõ công chúng có còn đón nhận BigBang như xưa bởi giờ đây, họ đang mang nhãn mác nhóm nhạc đầu tàu của một công ty nhiều tai tiếng như YG?

g dragon binh yen ngay tro lai

Mất mát tiếp theo phải kể tới Yang Hyun Suk, người đàn ông vừa rời ghế chủ tịch YG và vẫn đang vướng phải những nghi vấn đánh bạc, mại dâm dù đã được chứng minh trong sạch. Bị chỉ trích vì không có đủ năng lực quản lý nghệ sĩ, Yang Hyun Suk từ bỏ "ngai vàng" trong nuối tiếc. Nếu về lại công ty, G-Dragon sẽ mất đi người đàn ông chẳng khác nào như người cha thứ 2, đào tạo và chỉ bảo anh từng bước đi chậm nhưng chắc trong làng giải trí để cái tên G-Dragon không chỉ độc nhất ở Hàn Quốc mà còn ảnh hưởng sâu sắc tới nền âm nhạc thế giới.

Anh vẫn có thể an tâm vì cậu bạn thân Tae Yang cũng chuẩn bị xuất ngũ đã có mái ấm yên bình, người anh cả T.O.P trưởng thành, chín chắn và quyết đoán hơn khi trở về từ vị thế một nhân viên phục vụ cộng đồng, chàng trai "xấu xí" Deasung mà GD vẫn thường hay trêu đùa ngày nào cũng vừa vướng phải rùm beng không đáng có nhưng đã kịp thời được minh oan, còn riêng anh ... rốt cuộc cũng đã tới lúc anh dành thời gian cho bản thân mình rồi chứ?

g dragon binh yen ngay tro lai

Thật khó để G-Dragon trở lại làm việc được ngay, nếu là fan cứng của anh, tôi tin chắc, họ sẽ mong anh đi tới hòn đảo nào đó chỉ có tiếng sóng vỗ để nghỉ ngơi đã đời khi chính thức xuất ngũ, tạm thời quên đi điều không may xảy ra với những người yêu quý. Hay có chăng hãy ngồi lại với các anh em của mình trên bàn nhậu, ôn lại những kỷ niệm xưa cho thanh thản ...

Bất cứ điều gì cũng đều có cái giá của nó, sự nổi tiếng toàn cầu như G-Dragon lại có cái giá đắt đỏ hơn thể. Chỉ một thông tin G-Dragon úp mở ngày trở lại với dự án mới được lan ra thôi, một núi những áp lực, những tin đồn ngay lập tức sẽ đổ lên đầu anh nhưng tôi tin chắc với bản lĩnh không còn chỉ là chàng trai ngông cuồng trên sâu khấu, G-Dragon giờ đây đã ở độ tuổi 30, độ tuổi phân biệt được thể là khờ dại, khôn khéo, anh sẽ vượt qua được tất cả, làm sống dậy thương hiệu BigBang, mang đến 'ánh sáng cuối đường hầm' cho công ty YG vẫn đang ngắc ngoải sống qua ngày cùng những thị phi.

g dragon binh yen ngay tro lai

Nụ cười bình yên trong đám cưới chị gái đã chứng minh tất cả, ta biết chỉ cần những người xung quanh muốn anh chiến đấu, anh vẫn sẽ làm được. Anh đã quen với áp lực, từ nhỏ việc chủ tịch Yang bắt anh một ngày sáng tác một bài hát là chuyện hết sức bình thường, khi lớn lên, anh được định sẵn cho số mệnh càng nhiều người ghét thì sẽ càng khẳng định được mình. Cũng giống như Cristiano Ronaldo, càng bị công chúng la ó, danh thủ Bồ Đào Nha sẽ càng ghi được nhiều bàn thắng còn riêng G-Dragon, dù nghi ngờ, ghét bỏ anh bao nhiêu thì họ cũng phải gật gù công nhận anh là bản sắc của K-pop, tên anh rồi sẽ được xướng lên khắp thế giới một lần nữa, hãy chờ đợi thời gian ngắn nữa mà thôi ...

g dragon binh yen ngay tro lai Phát ngôn chính thức từ nhà sản xuất WePro về trường hợp thí sinh Trần Văn An 'đạo nhạc' G-Dragon, Dean
g dragon binh yen ngay tro lai Rắc rối tại quân ngũ, YG van nài fan đừng viết thư cho G-Dragon nữa
g dragon binh yen ngay tro lai 'Bố Yang', Taeyang, và Seungri cùng nhau tiễn G-Dragon lên đường nhập ngũ

Vũ Anh