'Gà đẻ trứng vàng': Quốc Thiên muốn giành được 200 triệu để làm MV

(TGĐA) - Xuất hiện đầy tự tin cùng Phương Trinh Joile, Sam và Ali Hoàng Dương, Quốc Thiên cho biết tập trung thay đổ ngoại hình, than vãn MV không hút view. Anh quyết tâm rinh giải thưởng lớn của chương trình để đầu tư làm sản phẩm âm nhạc.

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv Lê Giang, Tiết Cương lội ngược dòng, thắng 181 triệu tại 'Gà đẻ trứng vàng'
ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv Lệ Quyên nắm chặt tay, song ca tình tứ cùng Quốc Thiên trước mặt ông xã

Tại hậu trường Gà đẻ trứng vàng, khi được Ali Hoàng Dương bày tỏ ngưỡng mộ về body sáu múi săn chắc và sản phẩm âm nhạc của anh, Quốc Thiên tranh thủ than vãn: “Nhưng MV của anh view lại không cao”. “View quan trọng nhưng chất lượng bài hát và giai điệu hay, ý nghĩa thì đáng quý hơn làm sản phẩm âm nhạc chỉ vì chạy theo view”, Ali Hoàng Dương bày tỏ quan điểm với đàn anh.

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv
Phương Trinh Jolie và Quốc Thiên

Quốc Thiên cũng không ngần ngại chia sẻ một khoảng thời gian dài anh im ắng trong hoạt động ca hát vì sản phẩm âm nhạc của anh không hút view, anh muốn dành thời gian thay đổi ngoại hình. "Ngoại hình đối với một nghệ sĩ rất quan trọng. Bây giờ, nhiều nam ca sĩ như Jun Phạm, Ngô Kiến Huy có ý thức về việc tập thể hình. Về phái nữ thì có gương mặt nổi bật yêu thể thao là Phương Trinh Jolie", anh nói. Vốn là người yêu tập luyện thể thao, đặc biệt là đam mê bộ môn Yoga, Phương Trinh cũng tranh thủ đàm đạo và thao thao bất tuyệt về bộ môn này.

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv
Sam và Ali Hoàng Dương

Vừa chào sân, cả bốn khách mời còn mang đến bầu không khí vui tươi, hào hứng và không quên “chặt chém” nhau cực gắt về thể hình. MC Thành Trung hài hước giới thiệu khách mời: “Sự kết hợp của nam ca sĩ có thể hình vạm vỡ nhất Việt Nam và nữ ca sĩ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam”. Ngay lúc này Quốc Thiên và Phương Trinh Jolie tự tin bước ra. Không ngần ngại nhận lấy những mỹ từ MC dành cho, cả hai còn chọn từ “Healthy” để đặt tên cho đội mình. Khi được MC hỏi: “Các bạn có linh tính hay quyết tâm giành lấy giải thưởng trị giá bao nhiêu trong chương trình hôm nay không?”, Quốc Thiên tự tin đáp lời đàn anh: “Nghe hai MC cho biết tiền thưởng lên đến 100 triệu, lại còn nhân đôi. Em quyết tâm phải kiếm được 200 triệu, đủ làm MV sương sương mới chịu về”.

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv
ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv

Tiếp đó là sự xuất hiện hai khách mời với “màu sắc” trái ngược là Sam và Ali Hoàng Dương. Cả chào sân với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đáng yêu khiến MC Thành Trung phải thốt lên: “Tui có cảm giác một đội vạm vỡ. Còn đội này mong manh, dễ vỡ”.

Quyết không hông chịu thiệu thòi, Sam bắt bẻ đàn anh ngay: “Anh có sự bất công khi giới thiệu đội bên kia có quá nhiều ưu điểm gợi cảm, vạm vỡ. Còn hai đứa em đi ra là….hèn liền”. Tuy vậy, cả 2 khi thành một đội vẫn có sự ăn ý và chọn tên đội là “Beauty”.

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv
MC Thành Trung và Hoàng Yến Chibi

Dù bị yếu thế về mặt thể hình nhưng Sam vẫn tự tin mình am tường kiến thức ở tất cả lĩnh vực để khiêu chiến đội bạn trong phần thi Thử thách kiến thức cá nhân. Liệu đội chơi thông thái, điềm tĩnh “Beauty” hay đội đội chơi vạm vỡ, cường tráng là “Healthy” sẽ giành chiến thắng trong phần tranh quyền cho gà đẻ tuần này?

Đón xem tập 3 chương trình Gà đẻ trứng vàng sẽ lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 27/11 trên VTV3.

Teaser tập 3 Gà đẻ trứng vàng:

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv Lê Giang, Tiết Cương lội ngược dòng, thắng 181 triệu tại 'Gà đẻ trứng vàng'

(TGĐA) - Tập 2 Gà đẻ trứng vàng lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 20/11 trên ...

ga de trung vang quoc thien muon gianh duoc 200 trieu de lam mv S.T Sơn Thạch lộ bàn tay thối tại gameshow 'Gà đẻ trứng vàng'

(TGĐA) - Tại tập xông đất Gà đẻ trứng vàng thay vì tự tin như ...

Mi Ty