S.T Sơn Thạch lộ bàn tay thối tại gameshow 'Gà đẻ trứng vàng'

(TGĐA) - Tại tập xông đất Gà đẻ trứng vàng thay vì tự tin như danh hiệu “Hoàng tử gameshow” vì không ít lần khiến khán giả trầm trồ trước sự thông minh của mình, S.T Sơn Thạch lại tuyên bố mình có bàn tay “thối” nhất showbiz.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang ‘Đưa em về nhà’- gameshow đầu tiên tại Việt Nam có giải thưởng 'khủng'
st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang 'Ơn giời cậu đây rồi': Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa và S.T Sơn Thạch đã tạo nên một câu chuyện đầy ý nghĩa

Với 20 tập phát sóng, thời lượng mỗi tập 60 phút, Gà đẻ trứng vàng được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi có format kết hợp giữa gameshow đố vui và các trò chơi vận động đầy mới lạ, cùng yếu tố bất ngờ, kịch tính. Chương trình còn tiết lộ dàn khách mời nổi tiếng: Ngọc Lan, Phương Trinh Jolie, Quốc Thiên, Quang Trung, Hải Triều, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Tiết Cương, Mr. T, Ali Hoàng Dương, S.T Sơn Thạch, Quang Bảo, Nguyễn Hải Yến, MLee...

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Gà đẻ trứng vàng tập đầu tiên lên sóng 20h30 thứ 4 ngày 13/11 trên VTV3 là sự tham gia của hai đội chơi năng động. Xuất hiện với phong thái tự tin, đội chơi của ca sĩ Nguyễn Hải Yến và S.T Sơn Thạch lấy cái tên bá đạo là “Thấp nhưng đẳng cấp”, còn đội MLee và Quang Bảo cũng lấy tên lầy lội không kém là “Cao bao tào lao”, đã mang đến bầu khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Khi tham gia thử thách chọn gà có khả năng đẻ quả trứng ẩn chứa giá trị giải thưởng cao, Nguyễn Hải Yến nhường mọi quyết định cho S.T Sơn Thạch: “Tui quyết tâm cho S.T đẻ cho bằng được”. Thay vì tự tin như danh hiệu “Hoàng tử gameshow” vì thi đâu thắng đó nhưng S.T lại tuyên bố: “S.T chọn đúng gà đẻ trứng ung thì S.T là chàng trai quá nhọ. S.T sẽ là người có bàn tay thối nhất showbiz”. Câu nói của S.T khiến cả trường quay bật cười, còn Quang Bảo cũng tranh thủ “cà khịa” đội đối thủ: “Bảo nhận ra một điều S.T là viết tắt của chữ sẽ thua”. Đáp lại lời Quang Bảo, S.T tự tin tuyên bố S.T nghĩa là sẽ thắng.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Đối diện với 10 chú gà đẻ trứng vàng mang nhiều bí ẩn, liệu S.T Sơn Thạch có thể vượt qua những thử thách “bá đạo” để chọn ra chú gà đẻ nhiều trứng vàng nhất. Với tính cách sôi động, lầy lội của đội S.T Sơn Thạch, Nguyễn Hải Yến hay Quang Bảo và MLee với phong cách điềm tĩnh, thông thái đội chơi nào sẽ giành chiến thắng và trở thành chủ nhân giải thưởng lên đến 100 triệu của chương trình?

Ở gameshow kết hợp đố vui và vận động này, mỗi tập sẽ có 2 đội tham gia thử thách. Trên sân khấu sẽ có 10 chú gà, mỗi chú có khả năng “đẻ ra trứng vàng” với giá trị và số lượng khác nhau. Giá trị các quả trứng như sau: 0, 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 8 triệu, 10 triệu, mất lượt, gấp đôi, chia đôi, hoán đổi... Hai đội chỉ được quyền chọn 8 chú gà, còn 2 chú còn lại sẽ thuộc về BTC. Hai đội phải lần lượt vượt qua các vòng thi của chương trình.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Vòng một của chương trình mang tên “Thử thách vận động cá nhân”. Hai đội cử một thành viên tham gia tranh tài bằng các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và sức mạnh. Đội giành chiến thắng sẽ được quyền chọn 2 chú gà trong 8 chú gà và bắt đầu cho đẻ trứng. Sau khi 2 thành viên quyết định cho gà ngừng đẻ thì vòng 2 kết thúc. Phần thưởng cho đội kết thúc cũng là phần thưởng của đội chiến thắng.

Đến vòng 2 mang tên “Thử thách kiến thức cá nhân”, thành viên còn lại của hai đội sẽ “so găng” trong một trò chơi trí tuệ qua hình thức thi đối kháng. Vòng thi sẽ có 10 câu hỏi, ai trả lời được nhiều câu hỏi hơn sẽ giành chiến thắng. Đội giành chiến thắng sẽ được quyền chọn 2 trong 8 chú gà và bắt đầu cho đẻ trứng. Sau khi 2 thành viên quyết định dừng cho gà đẻ thì vòng 1 kết thúc. Phần cho gà đẻ kết thúc cũng là phần thưởng của đội chiến thắng ở vòng này.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Tiếp đó, ở vòng 3 mang tên “Thử thách vận động đồng đội”, 2 đội chơi sẽ lần lượt so tài trong một trò chơi vận động mang tính đồng đội cao. Các trò chơi đảm bảo sự oái oăm đòi hỏi phải phối hợp nhịp nhàng và hiểu ý nhau của hai thành viên. Kết thúc thời gian quy định, đội giành chiến thắng được quyền chọn 2 chú gà, đội thua được quyền chọn 1 chú gà trong 8 chú gà cho đẻ trứng. Mỗi đội lần lượt cho gà đẻ trứng. Kết quả tiền thưởng của vòng này sẽ quyết định đội vào vòng đặc biệt. Tuy nhiên, kết quả vòng 1 và 2 với mục đích tích lũy tiền thưởng và không ảnh hưởng kết quả của vòng 3.

Sau cùng, đội giành chiến thắng trước đó sẽ bước vào vòng thi đặc biệt mang tên “Gà đẻ trứng vàng”. Tại vòng đặc biệt này đội chơi sẽ có cơ hội gia tăng tiền thưởng của mình bằng cách tham gia vào thử thách cuối cùng. Hai thành viên cùng trả lời 5 câu hỏi chương trình đưa ra. Nếu trùng khớp 2 đáp án, hai thành viên sẽ được chọn 1 chú gà, trùng khớp 3 đáp án, hai thành viên sẽ được chọn 2 chú gà. Hai thành viên lần lượt quyết định cho gà đẻ trứng. Trò chơi kết thúc khi đội chơi quyết định dừng lại. Giải thưởng cuối cùng là kết quả cộng dồn của đội trải qua các vòng thi.

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang

Đến với Gà đẻ trứng vàng, các nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm các thử thách liên quan đến khả năng suy đoán, vận động, trí tuệ… Qua đó, người chơi sẽ dùng mọi tài lẻ để mang về giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Cùng đón xem tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư, ngày 13/11/2019, trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Trailer Gà để trứng vàng:

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang ‘Đưa em về nhà’- gameshow đầu tiên tại Việt Nam có giải thưởng 'khủng'

(TGĐA) - Sở hữu luật chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần trả lời đúng ...

st son thach lo ban tay thoi tai gameshow ga de trung vang 'Ơn giời cậu đây rồi': Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa và S.T Sơn Thạch đã tạo nên một câu chuyện đầy ý nghĩa

(TGĐA) - Không quá khó khăn để khán giả phải thốt lên về độ đẹp trai ...

Mi Ty