‘Đưa em về nhà’- gameshow đầu tiên tại Việt Nam có giải thưởng 'khủng'

(TGĐA) - Sở hữu luật chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần trả lời đúng 1 câu hỏi trúng ngay 1 chiếc xe hơi mới tinh trị giá hơn nửa tỷ, Đưa em về nhà chính là gameshow đầu tiên tại Việt Nam có giải thưởng 'khủng' như thế dành cho khán giả truyền hình.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha DJ Oxy cân nhắc nhận lời tham gia gameshow
gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha Nghệ sĩ khoe tài bếp núc trong gameshow truyền hình thực tế 'Bản sao hoàn hảo'
gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Tham gia Đưa em về nhà, mỗi người chơi sẽ phải vượt qua 1 câu hỏi duy nhất với 8 đáp án. Người chơi sẽ chọn 1 trong 2 nghệ sĩ khách mời để cùng hội ý và lần lượt đưa ra những lựa chọn mà họ cho là chính xác. Tiếp theo đó, người chơi sẽ được tham vấn ý kiến từ người thân đang có mặt tại trường quay trước khi xác nhận đáp án. Nếu người chơi trả lời được 7/8 đáp án đúng, họ sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền giải thưởng. Nhưng trên tất cả, người chơi nếu vượt qua cả 8/8 đáp án thì họ sẽ là chủ nhân 1 trong 2 chiếc xe hơi của thương hiệu Suzuki.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Luật chơi đơn giản, giải thưởng giá trị khủng chính là yếu tố then chốt lôi cuốn, hấp dẫn các khán giả. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, thông minh và hài hước trong vai trò khách mời như Quang Trung, Trương Thế Vinh, Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh, Tiến Luật, Anh Đức, Vân Trang, Mạc Văn Khoa,… sẽ giúp cơ hội giành được giải thưởng của người chơi tăng gấp bội. “Tại Đưa em về nhà, người chơi chỉ cần vượt qua thử thách 1 câu hỏi duy nhất là trúng ngay 1 xe hơi mới tinh mang về nhà. Quý vị thấy đơn giản không?” – diễn viên hài Mạc Văn Khoa hào hứng.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Hơn nữa, các câu hỏi trong chương trình "thật sự cũng không quá khó” – diễn viên hài Duy Khánh nhận xét.

Giải thưởng xe hơi dành cho khán giả chính là điểm khác biệt nổi trội nhất của Đưa em về nhà so với gameshow khác. “Không phải là nghệ sĩ nổi tiếng thì mới chơi được. Tất cả mọi người, ai cũng có thể chơi hết!” – khách mời, diễn viên hài Tiến Luật chốt hạ.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Nói thêm về độ 'khủng' của giải thưởng, MC Trường Giang khẳng định: “Để sở hữu một chiếc xe hơi không phải là đơn giản, không phải ai cũng làm được. Đây là một trong những mơ ước của rất nhiều người. Tại Đưa em về nhà, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mơ ước đó.”

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Trong tập 1 lên sóng lúc 21h00 thứ sáu 25/10, MC Mười Khó sẽ có màn chào sân hoành tráng khi tự tay lái giải thưởng khủng lên sân khấu. Hớn hở chưa được bao lâu, anh lại hốt hoảng vì cứ ngỡ mình phải nói lời chia tay sớm em xe hơi mới tinh này. Với sự tham gia của cặp cạ cứng: ca sĩ – diễn viên Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Duy Khánh với vai trò tư vấn hỗ trợ thí sinh, cuộc chơi hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Khi thí sinh Hoàng Hiếu - một hướng dẫn viên du lịch – bày tỏ: “Hiếu sắp lấy vợ! Hiếu chỉ thiếu xe rước dâu thôi!”, Gin Tuấn Kiệt hùng hồn: “Anh cứ tin ở em! Em sẽ giúp anh có màn rước dâu hoành tráng nhất!”. Hay sự có mặt bất ngờ của Vlogger Huy Cung cùng vợ khiến “cô giáo” Khánh hết cả hồn. Đặc biệt hơn, gia đình của Nam Long - cậu bé “biết tuốt” nổi danh trong Nhanh như chớp nhí – cũng quyết tâm tới thử vận may rinh xe về nhà.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Tổng Giám đốc Việt Nam Suzuki – Ông Toshiyuki Takahara - khiến Mười Khó vô cùng ngạc nhiên. Không chỉ vậy, nam MC đã có màn đối đáp bằng tiếng Nhật vô cùng tự tin khiến cả trường quay trầm trồ. Không kém cạnh, ông Toshiyuki Takahara cũng thể hiện khả năng tiếng Việt của mình khi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy chương trình có nội dung rất thú vị khi chỉ cần trả lời đúng 1 câu hỏi, người chơi có khả năng sở hữu 1 ô tô Suzuki mới tinh. Chúng tôi mong muốn đem giấc mơ sở hữu ô tô đến gần hơn với người tiêu dùng”.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha

Đưa em về nhà là phiên bản Việt của gameshow nổi đình nổi đám Drive me home chiếm lĩnh màn ảnh Thái Lan suốt 5 năm, từng đạt giải thưởng Gameshow hay nhất với Giải thưởng khủng nhất tại Giải thưởng Truyền hình vàng lần thứ 26 và Giải 3 cho hạng mục Gameshow hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2011 tại Singapore.

Đưa em về nhà dự kiến dài 13 tập, sẽ lần đầu lên sóng truyền hình Việt trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie Giải trí lúc 21h00 thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 25/10/2019.

gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha Nam vương Cao Xuân Tài 'phủ sóng' gameshow truyền hình
gameshow moi dua em ve nha tra loi dung 1 cau hoi co hoi rinh ngay o to ve nha 'Cơ hội thoát ế': Gameshow hẹn hò dành cho cộng đồng LGBT

Mi Ty