'Gái già lắm chiêu 3' tung trailer chính thức gây choáng ngợp với tiệc tùng xa hoa của gia đình thượng lưu xứ Huế

(TGĐA) - Trailer chính thức của Gái già lắm chiêu 3 vén màn “cuộc chiến” chốn hào môn xứ Huế đầy khắc nghiệt, lắm drama giữa “Nàng dâu siêu chảnh” Ninh Dương Lan Ngọc và “Mẹ chồng siêu giàu” Lê Khanh.

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue Dàn sao nữ 'Gái già lắm chiêu 3' gợi cảm trên hồ bơi sang chảnh
gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue 'Gái già lắm chiêu 3' tung teaser mang màu sắc cung đình Huế

Bên cạnh giới thiệu cuộc sống giàu có, xa hoa rất mãn nhãn thông qua các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại Lê Gia, trailer chính thức của phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 còn giới thiệu thêm câu chuyện gay cấn, hé lộ phần nào sóng gió trong chốn “hào môn” xứ Huế cùng những cuộc đấu đá thâm sâu của các phụ nữ thượng lưu.

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue

Mở đầu trailer là những lát cắt về cuộc sống đẳng cấp, sang chảnh, hiện đại của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với siêu xe, đồ hiệu và chàng công tử Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Đồng thời phiên bản mới của chương trình gắn liền với thương hiệu Ms Q, cũng xuất hiện hoành tráng hơn với tên gọi “Đối mặt showbiz”. Không chỉ đào bới “chuyện nhỏ, chuyện to” của showbiz, chương trình mới của Ms. Q còn chân thật hơn khi ngập tràn các thể loại drama giật gân, từ chuyện Hoa hậu lao vào đánh nhau vì chuyện tố nhau mua giải, cho đến khách mời tạt nước lạnh vào mặt host, cho thấy showbiz Secret đã được nâng lên một tầm cao mới thế nào.

Không chỉ khác người với màn cầu hôn bằng chiếc vòng tay “đồ cổ” bằng vàng đính ngọc lục bảo, chàng phi công trẻ Jack còn thể hiện bản lĩnh “cưới vợ phải cưới liền tay”, đưa ngay Ms. Q về xứ Huế ra mắt gia đình. Ngay sau đó, Ms Q nhận ra gia thế chàng phi công trẻ của mình không phải dạng vừa. Đó là một Lê Gia bề thế, một gia tộc thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu có bậc nhất xứ Huế.

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue

“Biệt phủ rộng như cung điện” của Lê Gia nằm biệt lập trên đồi Thiên An, cách xa thành phố. Với kiến trúc cung đình đậm chất Hoàng cung xưa nhưng cách bày trí còn có một số nét điểm xuyết theo kiểu phương Tây như hồ bơi chính giữa khuôn viên. Từ đó có thể thấy, đây mới là hào môn đích thực của xứ Huế hiện đại, với lối sống “Đông - Tây” kết hợp.

Đại tiệc thưởng ngọc “gia bảo” Tỷ Ngọc Sinh Hương do quý bà Thái Tuyết Mai chủ trì thu hút nhiều khách mời đến từ giới thượng lưu xa hoa mà cũng đông đúc, xô bồ, không thua kém các sự kiện tiệc tùng được tổ chức tại các khách sạn 5 sao của showbiz.

Mới chỉ một phần đầu của trailer, Gái già lắm chiêu 3 đã cho người xem thấy được độ “chịu chi” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito trong việc tô vẽ lên sự hoành tráng, cầu kỳ đến từng chi tiết, điển hình là các phân đoạn tiệc tùng của giới thượng lưu xứ Huế. Từ những vật dụng bàn ăn toàn là hàng cao cấp như thìa vàng, nĩa bạc, đũa ngà, ly pha lê sang trọng. Đặc biệt trong đó là bộ đĩa sứ cao cấp được chồng hai tầng theo kiểu đại tiệc Tây phương nhưng lại mang họa tiết Cung đình thể hiện đẳng cấp xa hoa của Lê Gia quyền quý. Không chỉ vậy, hoa tươi ngập tràn trong buổi tiệc hoàn toàn là các loại hoa được nhập khẩu. Người góp giọng giúp vui cho bữa tiệc còn là một ca sĩ nổi tiếng (ca sĩ Trang Pháp) trình diễn bên cây đàn Mini Grand Piano màu đỏ đô cực kỳ quý hiếm…

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue

Trailer hé lộ sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết trong việc bài trí của Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Từng chi tiết nhỏ như tên của từng vị khách dự tiệc cũng được nghệ nhân viết tay rất cầu kỳ bằng nét chữ phong cách cổ điển. Logo Lê Gia được thêu chỉ vàng lên khăn ăn, hay trên hàng trăm cái đèn lồng bánh ú (loại lồng đèn đặc trưng của văn hóa Cung đình Huế) treo khắp khuôn viên Lê Gia, thậm chí là trên chiếc thước dây mạ vàng nhỏ xíu của bà Thái Tuyết Mai… Bên cạnh những món ăn đắt đỏ phương Tây như tôm hùm, cua hoàng đế… bàn tiệc Lê Gia cũng không thể thiếu các món ăn Cung Đình nức tiếng một thời như Xôi Bát Bửu hay Nem công – Chả phượng được bày biện xen lẫn vào nhau gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Trong khi bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) tổ chức tiệc mang phong cách pha trộn chất Cung đình thì Mệ nội (NSND Hồng Vân) lại cho bắn pháo hoa sáng rực cả Lê Gia với buổi tiệc bên hồ bơi, hội tụ dàn mỹ nữ Carnival lộng lẫy cùng dàn trai 6 múi bơi lội quanh mình. Sự đối lập của hai người phụ nữ đứng đầu Lê Gia không chỉ mang đến tiếng cười, mà còn khơi gợi sự tò mò nơi người xem.

Không ngoài dự đoán, tâm điểm drama bắt đầu khi Ms. Q nhận ra mẹ của chàng Jack không hề hoan nghênh sự xuất hiện của mình. Người mà mà bà Thái Tuyết Mai thật sự chờ đợi chính là Khánh My (Jun Vũ) - bạn “thanh mai trúc mã” của Jack, cũng chính là con dâu tương lai mà bà mong muốn. Chứng kiến cái ôm với Jack và ánh mắt đắc thắng đậm chất “tiểu tam” điển hình của Khánh My, Ms. Q bắt đầu nhận ra nơi đây không khác gì một showbiz thu nhỏ với sự đấu đá, ganh đua được giấu sau những bộ cánh sang trọng và những buổi tiệc tùng xa hoa, phù phiếm.

Từ những lời cạnh khóe, đá xéo đầy ý nhị của Thái Tuyết Mai khi nói về con Công, con Phượng, hay những thâm ý cài cắm trong tách trà tim sen mà Thái Tuyết Mai đem đến mời “vị khách quí của mình” lúc nửa đêm, thậm chí là những lời nói thẳng thừng rằng bà không chấp nhận thể loại “showbiz tạp nham, phù phiếm” như Ms. Q và màn drama “như núi lửa phun trào” khi Thái Tuyết Mai “động chân, động tay”, đập cả laptop vào tay Ms Q khiến cô đau đớn… Tất cả mới chỉ là bắt đầu của cuộc chiến Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh không ồn ào, náo nhiệt mà từ tốn, thâm sâu, đậm chất quyền uy xứ Cố Đô.

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue

Trailer còn khơi mào nhiều cuộc chiến khác giữa tất cả những người phụ nữ trong chốn hào môn Lê Gia. Đó là hàng loạt mâu thuẫn thầm lặng giữa Mệ nội và Thái Tuyết Mai, đồng thời là cuộc chiến giành trai “bên ngoài 6 múi bên trong nhiều tiền” giữa “gái già” Ms Q (Lan Ngọc) và “gái trẻ” Khánh My (Jun Vũ).

Phim về chủ đề mẹ chồng – nàng dâu vốn không phải mới lạ, nhưng cách tiếp cận của Gái già lắm chiêu 3 thì có phần khác biệt khi lồng ghép những cuộc đấu đá, tranh giành của những phụ nữ giàu có, thượng lưu chốn hào môn xứ Huế. Sự xen lẫn lối sống hiện đại và văn hóa Cung đình xưa cùng tồn tại song song khiến khán giả không khỏi tò mò về bí mật cuộc sống các gia tộc giàu có nơi đây. Dù mới chỉ là những trích đoạn ngắn qua trailer, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito nhanh chóng mời gọi khán giả đến với bộ phim với nhiều yếu tố độc đáo từ nhân vật đến hàng loạt cài cắm thâm sâu đầy thắc mắc khơi gợi, sự tò mò câu chuyện số phận của những người phụ nữ trong Lê Gia này.

Đặc biệt, ca khúc nhạc phim chính thức cũng được nhá hàng với giai điệu ngọt ngào qua giọng ca của nữ ca sĩ Khánh Linh. Bản ballad ngọt ngào này có tên Em không thuộc về nơi đây được nhạc sĩ Trang viết lên dựa trên tâm sự Ms. Q giữa vòng xoáy tình yêu và sự lựa chọn.

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim không chỉ mang hơi thở độc đáo vừa hiện đại vừa truyền thống, mà còn đề cao nữ quyền của nhiều thế hệ trong xã hội hiện đại ngày nay. Bộ phim quy tụ ekip chuyên nghiệp và có chuyên môn trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang: Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, DOP Nguyễn Ngọc Cường C.U, nhà sản xuất Bửu Lộc, cùng với sự hợp tác của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như: cố vấn thời trang - NTK Đỗ Mạnh Cường, Giám đốc thời trang Lê Thanh Hòa, stylist Chi Lemon, Trần Đạt… cùng các chuyên gia nổi tiếng khác trong nghề.

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue

Gái già lắm chiêu 3 được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Phim được ghi hình ở tại các bối cảnh sang trọng, những biệt phủ xa hoa lộng lẫy bậc nhấc xứ Huế. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ tại Việt Nam, Thái Lan và Mỹ. Phim do Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 7/2/2020.

Trailer Gái già lắm chiêu 3:

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue Dàn sao nữ 'Gái già lắm chiêu 3' gợi cảm trên hồ bơi sang chảnh

(TGĐA) - Hội ‘chăn chuối’ là tên gọi của hội bạn thân của Ms Q ...

gai gia lam chieu 3 tung trailer chinh thuc gay choang ngop voi tiec tung xa hoa cua gia dinh thuong luu xu hue 'Gái già lắm chiêu 3' tung teaser mang màu sắc cung đình Huế

(TGĐA) - Sau hàng loạt những hình ảnh mang đậm tinh thần thời trang, sang chảnh ...

Vũ Liên