'Gái già lắm chiêu' Lan Ngọc ngồi siêu xe ra mắt dự án phim

(TGĐA) - Chiều ngày 16/10, Lan Ngọc và các 'gái già lắm chiêu' đã có buổi ra mắt dự án phim phần 3 tại TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của giới làm phim, truyền thông và có sự tham gia của nhiều gương mặt người nổi tiếng.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty NSND Lê Khanh tham gia 'Gái già lắm chiêu'
dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty ‘Gái già lắm chiêu’ Phương Lan đột nhập nhà Hoàng Rapper ăn cắp dưa leo

Đặc biệt, sự kiện còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn siêu xe có tổng trị giá lên tới hơn 200 tỷ nhằm phục vụ cho màn xuất hiện của các diễn viên, khách mời nổi tiếng trên thảm đỏ.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện vô cùng thu hút trên thảm đỏ. Trong Gái già lắm chiêu 3, cô tiếp tục thủ vai Ms Q, một “gái già” sang chảnh, thời trang. Người đẹp bước xuống từ xe Mercedes - Benz Maybach có trị giá tầm 16 tỷ đồng.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
Jun Vũ

Nữ diễn viên xinh đẹp Jun Vũ được công bố là mỹ nhân mới tham gia vào Gái già lắm chiêu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Jun Vũ xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ buổi công bố dự án Gái già lắm chiêu 3 bên cạnh xe Bentley Continental trị giá 25 tỷ.

Nữ diễn viên kỳ cựu - NSND Lê Khanh tái xuất với điện ảnh sau 20 năm vắng bóng với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, quý phái. Thần thái của nữ diễn viên đã nhận không ít lời trầm trồ từ khán giả. Chị xuất hiện trên thảm đỏ bên cạnh siêu xe Bentley Mulsanne trị giá khoảng 35 tỷ đồng.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
Lê Xuân Tiền

Nam diễn viên Lê Xuân Tiền gây chú ý khi tự tay lái siêu xe MC Laren 720 có giá tầm 24 tỷ. Với vai diễn chàng phi công Jack, Lê Xuân Tiền tiếp tục tham gia vào dự án phim tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Phương Lan xuất hiện trên thảm đỏ với dòng xe thể thao màu sắc rực rỡ - MC Laren 650 trị giá 20 tỷ. Người mẫu Thoại Tiên xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ với siêu xe Chevrolet Corvette Vehicle giá 7 tỷ đồng.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
Thoại Tiên
dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
Phương Lan

Bên cạnh dàn diễn viên trong phim, những khách mời nổi tiếng tham dự buổi công bố dự án cũng xuất hiện sang chảnh trên thảm đỏ và được đưa đón bằng những dòng xe siêu sang khác. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường luôn đồng hành cùng những dự án của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, anh xuất hiện trên thảm đỏ với xe Mercedes-Benz S400 có giá khoảng 5 tỷ đồng. Doanh nhân - người đẹp Cheng Bảo Phương được đưa đón trên thảm đỏ với xe Mercedes Maybach. Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân bước xuống siêu xe Range Rover LWB trị giá 15 tỷ.

Nếu như câu chuyện được đề cập đến trong phần hai là màn đối đầu giữa “Phi công trẻ và máy bay bà già” thì chuyện phim của Gái già lắm chiêu 3 sẽ miêu tả cuộc sống xa hoa, phù phiếm của giới thượng lưu, siêu giàu. Câu chuyện xoáy sâu vào mối quan hệ giữa “Mẹ chồng siêu giàu và Nàng dâu siêu chảnh” do hai “gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Lê Khanh thủ vai. Cả hai “gái già” này đều có điểm chung là những người có liên quan đến showbiz, Thái Tuyết Mai là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “quy ẩn giang hồ” còn Ms Q là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình Talkshow chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz. Hai thế hệ “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ “Mẹ chồng – Nàng dâu của giới siêu giàu, thượng lưu” hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty
NSND Lê Khanh

NSND Lê Khanh chia sẻ: “Tôi rất vui khi quyết định quay trở lại với điện ảnh của mình được nhiều khán giả ủng hộ. Nhân vật nữ minh tinh màn bạc quy ẩn showbiz có cái tên mỹ miều: Thái Tuyết Mai trong phim Gái già lắm chiêu 3 có rất nhiều điểm tương đồng với cuộc sống, công việc của tôi ngoài đời cho nên khi có lời mời từ hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, tôi đã gật đầu ngay và vô cùng hào hứng chờ ngày bấm máy. Không biết vô tình hay hữu ý mà nhân vật Thái Tuyết Mai trong phim cũng tái xuất sau 20 năm quy ẩn. Cuộc hạnh ngộ này tôi mong sẽ đem đến cho quí vị một vai diễn thú vị trên màn ảnh rộng”.

Nói về sự trở lại của mình Lan Ngọc cho biết: “Ở phần trước, phim tập trung vào câu chuyện văn phòng, công việc và tình yêu của Ms Q cùng chàng phi công trẻ Jack. Ở Gái già lắm chiêu 3, kịch tính được đẩy lên cao trào qua những cuộc đối đầu của những người phụ nữ trong gia đình thượng lưu. Tất cả sự xa hoa, sang giàu, kiểu cách, cầu kỳ khi lên phim đều được thể hiện đúng chất và thậm chí còn giàu hơn cả kịch bản miêu tả. Đây là một dự án đầu tư qui mô nhất trong vũ trụ Gái già lắm chiêu cho nên tôi rất hào hứng với dự án Gái già lắm chiêu 3 lần này của hai anh”.

Đạo diễn Namcito đồng thời là Giám đốc sản xuất của bộ phim tiết lộ: “Đến thời điểm này, Gái già lắm chiêu 3 là dự án có mức đầu tư lớn nhất trong tất cả các dự án trước đây của tôi và đạo diễn Bảo Nhân sản xuất. Với kinh phí đầu tư lên tới hơn 20 tỷ đồng, chúng tôi cố gắng dốc hết tâm sức để mang lại những thước phim đẹp và giàu sang nhất để thể hiện đúng chất về lối sống xa hoa, phù phiếm của giới thượng lưu, siêu giàu”.

Đạo diễn Bảo Nhân nói: "Bên cạnh yếu tố thời trang, giải trí chúng tôi còn tập trung khắc họa những lối sống đặc biệt cầu kỳ của giới thượng lưu, đồng thời cài cắm giới thiệu những yếu tố văn hóa Việt Nam thông qua bối cảnh phim và những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo rất riêng của Huế mà không phải ai cũng biết".

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty

Bộ phim được ghi hình tại các bối cảnh đẹp, độc đáo chưa từng xuất hiện trên điện ảnh ở các địa danh thuộc Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng. Phim đang được làm hậu kỳ tại Việt Nam, Thái Lan và Mỹ.

Gái già lắm chiêu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và đồng đạo diễn. Phim được phát hành bởi Lotte Entertainment và được trình chiếu rộng rãi khắp cả nước bắt đầu từ ngày 7/2/2020.

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty NSND Lê Khanh tham gia 'Gái già lắm chiêu'

(TGĐA) - Mới đây, những hình ảnh được hé lộ từ nhà sản xuất series Gái già ...

dan sao gai gia lam chieu 3 sang chanh ben dan sieu xe 200 ty Hé lộ tạo hình đối đầu của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X trong 'Gái già lắm chiêu 3'

(TGĐA) - Mặc dù chỉ mới rò rỉ một vài tấm hình và chưa chính thức ...

Vũ Liên