Ghét nhau ra mặt nhưng tại sao Scarlett Johansson và Disney lại chấm dứt kiện tụng nhanh thế?

(TGĐA) - Cô đào bốc lửa Scarlett Johansson và hãng Disney đã đạt được các thỏa thuận hợp tình hợp lý cho cả đôi bên nên đồng ý chấm dứt vụ kiện ồn ào xảy ra hồi tháng 7.

Scarlett Johansson liệu có thắng kiện Walt Disney? Scarlett Johansson liệu có thắng kiện Walt Disney?
Tóm tắt vụ kiện Scarlett Johansson và Disney: Tình và lý bên nào thắng? Tóm tắt vụ kiện Scarlett Johansson và Disney: Tình và lý bên nào thắng?
Ghét nhau ra mặt nhưng tại sao Scarlett Johansson và Disney lại chấm dứt kiện tụng nhanh thế?

Disney khi bị khởi kiện vào đầu tháng 7 đã mạnh miệng khẳng định chuyện Scarlett Johansson đệ đơn chỉ tốn thời gian. Hơn thế, vào thời điểm đó, hãng phim còn cho rằng họ hoàn toàn tuân thủ hợp đồng của Scarlett Johansson, thậm chí việc trình chiếu Black Widow trên Disney + vốn là kênh dành cho các thuê bao trả phí đã thêm vào tài khoản của nữ diễn viên số tiền nhiều hơn 20 triệu USD mà cô nhận được tới khi phim công chiếu ngoài rạp.

Scarlett Johansson và Disney đã giải quyết được những bất đồng của họ liên quan tới vụ kiện mà nàng “Góa phụ đen” đã đệ đơn lên tòa vào tháng 7, cáo buộc hãng phim đã phát hành Black Widow trên Disney +.

Scarlett Johansson và Disney chấm dứt kiện tụng

Sau khi sự việc ổn thỏa, Scarlett Johansson đã bày tỏ cảm xúc trước truyền thông rằng cô cảm thấy rất vui vì “đã giải quyết được những khác biệt giữa chúng tôi” hay “Tôi vô cùng tự hào về dự án mà chúng tôi đã hợp tác với nhau trong những năm qua và thực sự thích mối quan hệ của tôi với các cộng sự ở Disney”. Đồng thời, Scarlett Johansson cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được làm việc với hãng phim trong những năm tiếp theo.

Tuy vậy, cả phía Scarlett Johansson và hãng Disney đều không tiết lộ họ đã dàn hòa bằng cách nào đồng nghĩa với các điều khoản thỏa thuận được giấu kín.

Chủ tịch Alan Bergman của Disney Studios Content nói rằng, Disney đánh giá cao sự có mặt và những đóng góp của Johansson đối với Vũ trụ điện ảnh Marvel và mong muốn được hợp tác với cô trong một số dự án phim kế tiếp, bao gồm Tower of Terror của Disney.

Ghét nhau ra mặt nhưng tại sao Scarlett Johansson và Disney lại chấm dứt kiện tụng nhanh thế?

Phía Scarlett Johansson trong đơn kiện nói rằng do cô đã ký hợp đồng nhận thù lao khi tham gia Black Widow dựa trên doanh thu phòng vé của bộ phim, nên việc Disney + cho phát sóng Black Widow cùng thời điểm phim ra mắt đã ảnh hưởng đến thu nhập của Scarlett Johansson.

Vụ kiện giữa Johansson vs. Disney trở thành tâm điểm gây chú ý trong thời điểm ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ phải đối mặt với các câu hỏi: về cách khán giả sẽ tiếp cận sản phẩm giải trí trong tương lai và những người tạo ra các sản phẩm giải trí đó sẽ được bồi thường như thế nào?

Black Widow thu được 80 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ trong tuần đầu tiên công chiếu. Bộ phim cũng đạt doanh thu ấn tượng lên tới 60 triệu USD trên toàn cầu khi phát trên Disney + vào dịp cuối tuần đó.

Scarlett Johansson liệu có thắng kiện Walt Disney? Scarlett Johansson liệu có thắng kiện Walt Disney?

(TGĐA) - Nữ diễn viên Scarlett Johansson đang kiện Công ty Walt Disney vì đã ...

Florence Pugh: Chưa sẵn sàng để làm Black Widow mới! Florence Pugh: Chưa sẵn sàng để làm Black Widow mới!

(TGĐA) - Florence Pugh là cái tên đáng chú ý và được công chúng săn ...

Vân Thảo