Gia đình Dư Cảnh Thiên - học trò Lisa trong 'Thanh xuân có bạn' bị tố mở karaoke buôn bán ma tuý, mại dâm

(TGĐA) - Học trò của Lisa trong show Thanh xuân có bạn hiện đang là nhân vật gây tranh cãi nhất mạng xã hội. Bố mẹ Cảnh Thiên bị nghi ngờ có dính líu vào việc mở karaoke buôn bán ma túy, mại dâm.

'Thanh xuân có bạn 3': Lisa 'phát cuồng', muốn Lương Sâm dạy nhảy cho mình, liệu sẽ có thêm màn add Wechat? 'Thanh xuân có bạn 3': Lisa 'phát cuồng', muốn Lương Sâm dạy nhảy cho mình, liệu sẽ có thêm màn add Wechat?
5 thành viên trong nhóm The Nine xứng đáng làm trợ giảng của Lisa hơn Ngu Thư Hân 5 thành viên trong nhóm The Nine xứng đáng làm trợ giảng của Lisa hơn Ngu Thư Hân

Mạng xã hội Weibo thời điểm hiện tại đang sôi sục thông tin về Dư Cảnh Thiên và cũng là thí sinh tiềm năng của show truyền hình Thanh xuân có bạn. Gần tới ngày chung kết tìm ra thành viên cho nhóm nhạc mới, trên weibo xuất hiện loạt bài viết tố bố mẹ Dư Cảnh Thiên kinh doanh dịch vụ karaoke có liên quan đến buôn bán ma tuý và cả mại dâm.

Gia đình Dư Cảnh Thiên - học trò Lisa trong 'Thanh xuân có bạn' bị tố mở karaoke buôn bán ma tuý, mại dâm
Dư Cảnh Thiên đang dính phải làn sóng phản ứng từ dư luận

Trang QQ đăng tin, cảnh sát địa phương cho biết từng bắt giữ 14 người nghiện ma túy tại Karaoke Cảnh Lập, nơi đây từng bị yêu cầu đình chỉ kinh doanh để chấn chỉnh lại hoạt động. Cụ thể, Karaoke của nhà Dư Cảnh Thiên có tên là Cảnh Lập, được mở ra tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Karaoke này từng đăng những bài viết với nội dung tuyển dụng gái mại dâm. Đã từng có bài viết giới thiệu qua về Karaoke, nơi đây là điểm gặp gỡ của rất nhiều sếp lớn, thậm chí còn có "giá qua đêm" là 2500 tệ (tương đương 8,7 triệu đồng), còn "tàu nhanh" là 1800 tệ (6,3 triệu đồng).

Gia đình Dư Cảnh Thiên - học trò Lisa trong 'Thanh xuân có bạn' bị tố mở karaoke buôn bán ma tuý, mại dâm
Nam ca sĩ từng khoe cuộc sống dư giả tại Canada trên mạng xã hội

Sau khi sự việc nổ ra, phía công ty quản lý của Dư Cảnh Thiên đã ngay lập tức đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, công ty này chỉ nhấn mạnh việc Dư Cảnh Thiên không thực hiện bất kỳ hành vi phạm pháp nào. Công ty hoàn toàn bỏ lơ thông tin tố cáo đề bố mẹ của nam ca sĩ vướng vào bê bối Karaoke buôn bán ma tuý, mại dâm.

Cnet chưa chịu buông tha khi tung bằng chứng cho hay, năm 2011, Karaoke Cảnh Lập vướng vào lùm xùm buôn bán ma tuý và mại dâm. Năm 2018, tòa vẫn xác nhận bố của nam ca sĩ là cổ đông lớn Karaoke này, chứng minh sự liên quan về mặt pháp lý. Hiện giờ, các fan của Cảnh Thiên đang vô cùng lo lắng trước làn sóng đòi tẩy chay Dư Cảnh Thiên ra khỏi show để tránh liên lụy tới những thành viên khác.

Gia đình Dư Cảnh Thiên - học trò Lisa trong 'Thanh xuân có bạn' bị tố mở karaoke buôn bán ma tuý, mại dâm
Dư Cảnh Thiên là thí sinh tiềm năng của Thanh xuân có bạn

Dư Cảnh Thiên sinh năm 2002, từng tham dự show truyền hình Produce 101 tại Hàn Quốc. Trong Thanh xuân có bạn, anh chàng nhận được sự quan tâm lớn khi trở thành học trò tiềm năng của team Lisa với lợi thế vũ đạo ấn tượng.

'Thanh xuân có bạn' cam chịu xách dép cho 'Sáng tạo doanh' dù có Lisa 'bảo kê' 'Thanh xuân có bạn' cam chịu xách dép cho 'Sáng tạo doanh' dù có Lisa 'bảo kê'
Lương Sâm của 'Thanh xuân có bạn' bất ngờ ngất xỉu trong phòng tập luyện Lương Sâm của 'Thanh xuân có bạn' bất ngờ ngất xỉu trong phòng tập luyện
Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' thế này đây! Nổi tiếng nghiêm khắc nhưng ai ngờ Lisa lại quan tâm thực tập sinh 'Thanh xuân có bạn 3' thế này đây!

Phương Thảo