'Giật mình' trước ước mơ thuở bé của Chi Pu

(TGĐA) - Trước khi dấn thân vào con đường ca hát nhiều "gạch đá" như hiện tại, Chi Pu đã chơi piano thành thạo từ 4 tuổi và từng muốn thành giáo viên dạy đàn.

Những 'bông hoa đẹp' của làng phim Việt nhưng vướng lùm xùm về diễn xuất Những 'bông hoa đẹp' của làng phim Việt nhưng vướng lùm xùm về diễn xuất
'Ngôi sao xanh 2020' đánh dấu mốc son mới của Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt ở hạng mục Điện ảnh, Truyền hình 'Ngôi sao xanh 2020' đánh dấu mốc son mới của Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt ở hạng mục Điện ảnh, Truyền hình

Từ năm 2017, Chi Pu bắt đầu chuyển hướng, lấn sân từ con đường diễn viên đóng phim sitcom sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, kể từ lúc bắt đầu cầm mic cho đến nay, giọng hát của cô nàng hot girl này vẫn luôn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Ít ai biết rằng, nếu không trở thành "ca sĩ thị phi" như hiện tại, Chi Pu có lẽ đã làm một nghề mà cô đam mê từ tấm bé.

Mới đây, dân mạng đào lại được một bài phỏng vấn của Chi Pu vào năm 2016 gây xôn xao chú ý. Theo đó, trong phần hỏi đáp trả lời nhanh, phía người dẫn đã đặt ra câu hỏi cho cô nàng rằng: "Nếu không là nghệ sĩ thì sẽ làm gì?".

Giọng ca Anh ơi ở lại đã lập tức trả lời bản thân muốn trở thành một cô giáo dạy đàn. Đây cũng chính là niềm đam mê âm nhạc một thời của cô trước khi bước vào con đường ca hát.

'Giật mình' trước ước mơ thuở bé cùa Chi Pu
Chi Pu theo học piano từ bé

Nếu theo dõi Chi Pu từ lâu và là fan hâm mộ của cô nàng thì có lẽ nhiều người cũng biết, tuy sở hữu chất giọng không mấy ấn tượng nhưng bù lại nàng hot girl Hà Thành đã từng được cha mẹ cho đi học piano từ năm lên 4 tuổi, đồng thời dự nhiều cuộc thi từ khi còn bé.

Vào thời điểm tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, trong phần trình diễn tài năng, Chi Pu từng gây ấn tượng không kém với khán giả bằng phần đệm đàn rất thuần thục của mình.

Ngoài ra, sau này khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz rồi, cũng không ít lần Chi Pu trổ tài chơi đàn, quay clip đăng trên trang cá nhân cho dân tình cùng thưởng thức. Tuy nhiên, trước thông tin này, cộng đồng mạng lại hoài nghi rằng nếu không trở thành ca sĩ, liệu cô nàng có đủ trình độ để trở thành giáo viên dạy đàn hay không?

'Giật mình' trước ước mơ thuở bé của Chi Pu
Hot girl sinh năm 1993 tiết lộ mình chơi đàn từ năm 4 tuổi.

Hiện tại, Chi Pu đã có tới 3 năm theo đuổi một danh hiệu mới đó chính là "ca sĩ". Nhưng kể từ ngày cô cầm mic hay mỗi khi ra bài hát mới, nó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và nhận rất nhiều "gạch đá". Thậm chí đây cũng là lý do khiến rất nhiều người chuyển từ hâm mộ thành antifan của cô nàng.

Bất chấp nhận xét của đông đảo dư luận, Chi Pu vẫn tự tin nhận định nếu thấy mình hát dở thì đã không đi theo con đường này lâu như vậy.

“Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe”.

Với niềm đam mê ca hát vẫn đang cháy bỏng như hiện tại, có lẽ cô nàng Chi Pu giờ đây đã tạm quên đi nghề nghiệp mà mà từng mong muốn làm cách đây 5 năm. Tuy nhiên, biết đâu việc này lại xảy ra trong tương lai gần thì sao nhỉ?

Quang Đăng: Chi Pu ‘lì’ lắm, phải tập bằng được mới thôi! Quang Đăng: Chi Pu ‘lì’ lắm, phải tập bằng được mới thôi!
'Chị chị em em': Sự kết hợp không tưởng giữa Thanh Hằng & Chi Pu 'Chị chị em em': Sự kết hợp không tưởng giữa Thanh Hằng & Chi Pu

P.V

yan.vn