'Gió nam hiểu lòng tôi' của Thành Nghị và Trương Dư Hi bao giờ lên sóng?

(TGĐA) - Bộ phim Gió nam hiểu lòng tôi chính thức khai máy vào ngày 12/11/2020. Đây là một bộ phim khiến khán giả mong ngóng ngày lên sóng bởi nội dung lôi cuốn và diễn viên chất lượng.

Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023 Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023
Lộ tạo hình chính của Thành Nghị trong 'Liên Hoa Lâu' tại hậu trường quay phim Lộ tạo hình chính của Thành Nghị trong 'Liên Hoa Lâu' tại hậu trường quay phim

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ tại Việt Nam đã bất ngờ chia sẻ đoạn video liên quan tới bộ phim Gió nam hiểu lòng tôi. Được biết, đây là dự án phim hai ngôi sao nổi tiếng Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính.

Thành Nghị và Trương Di Hư trong Gió nam hiểu lòng tôi: (nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ)

Gió nam hiểu lòng tôi với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi bao gồm 40 tập phim, chính thức được cấp giấy phép phát sóng vào tháng 12/2021.

Hai nhân vật chính của phim là Chu Cựu (Trương Dư Hi) và Phó Vân Thâm (Thành Nghị). Họ cùng nhau tìm kiếm một loại thảo dược để nghiên cứu thuốc. Thế nhưng sau đó, thành quả của Phó Vân Thâm lại bị anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu cướp đoạt. Bản thân Phó Vân Thâm thậm chí còn gặp tai nạn và gần như trở thành một người tàn phế.

Trailer Gió nam hiểu lòng tôi: (nguồn: Youtube)

Ngay thời điểm khó khăn nhất, tuyệt vọng nhất, Chu Cựu xuất hiện và thay đổi cuộc sống của anh. Họ nảy sinh tình cảm và cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Không lâu sau đó, Chu Cựu vì hiểu lầm Vân Thâm mà chia tay. Nửa năm sau, khi Vân Thâm và Chu Cựu gỡ bỏ được hiểu lầm, hai người quay trở về bên nhau. Gần đến ngày quan trọng của cuộc đời, Chu Cựu bất ngờ tìm được manh mối về nguyên nhân cái chết của bố mẹ mình. Một lần nữa mối quan hệ của Vân Thâm và Chu Cựu lâm vào bế tắc.

Cặp đôi oan gia Thành Nghị, Trương Dư Hi
Cặp đôi oan gia Thành Nghị, Trương Dư Hi

Theo thông tin được tiết lộ, số vốn đầu tư ban đầu của Gió Nam hiểu lòng tôi là khoảng 60 triệu NDT, hiện tại đã thu về hơn 150 triệu NDT dù chưa lên sóng. Vốn dĩ, phim dự kiến lên sóng trong tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, ban quản lý cấp cao của nền tảng cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để phim tung ra thị trường nên quyết định dời lịch chiếu lại.

Những khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của cặp nhân vật Phó Vân Thâm và Chu Cựu
Những khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của cặp nhân vật Phó Vân Thâm và Chu Cựu
'Gió Nam Hiểu Lòng Tôi' của Thành Nghị và Trương Dư Hi bao giờ lên sóng?
'Gió Nam Hiểu Lòng Tôi' của Thành Nghị và Trương Dư Hi bao giờ lên sóng?
'Gió Nam hiểu lòng tôi' của Thành Nghị và Trương Dư Hi chưa kịp lên sóng đã có hơn 1 triệu khán giả 'đặt gạch' 'Gió Nam hiểu lòng tôi' của Thành Nghị và Trương Dư Hi chưa kịp lên sóng đã có hơn 1 triệu khán giả 'đặt gạch'

(TGĐA) - Gió Nam hiểu lòng tôi với sự tham gia diễn chính của bộ ...

'Trầm vụn hương phai' của Dương Tử và Thành Nghị khi nào phát sóng? 'Trầm vụn hương phai' của Dương Tử và Thành Nghị khi nào phát sóng?

(TGĐA) - Bộ phim Trầm vụn hương phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng ...

Minh Hải

Tổng hợp