Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023

(TGĐA) - Bạch Lộc, Thành Nghị, Trần Hiểu là những tên tuổi quen thuộc và được yêu thích trong suốt nhiều năm qua, nay họ tiếp tục “phủ sóng” màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023 với sản lượng phim được liệt vào hàng top.

Siêu phẩm xuyên không xứ Đài 'Muốn gặp anh' hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng Siêu phẩm xuyên không xứ Đài 'Muốn gặp anh' hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng
Mãn nhãn trước cuộc chiến tiêu diệt yêu ma đầy oai phong của ‘Huyền môn đại sư’ Mãn nhãn trước cuộc chiến tiêu diệt yêu ma đầy oai phong của ‘Huyền môn đại sư’
Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2023 Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2023
1. Bạch Lộc, Thành Nghị và Trần Hiểu được bình chọn là 3 diễn viên có sản lượng phim nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023
Bạch Lộc, Thành Nghị và Trần Hiểu được bình chọn là 3 diễn viên có sản lượng phim nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023

Bạch Lộc chiếm lĩnh màn ảnh với 4 bộ phim

bach loc
Bạch Lộc

Bạch Lộc là nghệ sĩ độc quyền của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, nhưng cô không chỉ đóng phim của công ty mà còn tham gia rất nhiều phim ở bên ngoài. Tuy đều là web drama, nhưng mỗi năm đều có phim ra mắt, không chỉ rèn luyện kỹ năng diễn xuất, còn làm tăng tần suất lộ diện của cô trước mắt khán giả. Sau khi phim Châu sinh như cốMột đời một kiếp tạo được tiếng vang, sự nghiệp diễn xuất của Bạch Lộc đã có bước tiến nhảy vọt, cô liên tiếp đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim được dàn dựng quy mô: Trường nguyệt tẫn minh, Nguyệt chiếu thiên phong, Ninh an như mộng, Dĩ ái vi doanh.

Hai bộ phim Trường nguyệt tẫn minhNguyệt chiếu thiên phong là phần đầu và phần tiếp theo, được cải biên từ tiểu thuyết Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản BE, do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính, thuộc dòng phim tiên hiệp, tuy nội dung vẫn là ngọt ngào xen lẫn đắng cay, nhưng có rất nhiều điểm nổi bật. Trước đó Bạch Lộc và La Vân Hi từng hợp tác trong phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương, hai người diễn xuất ăn ý, ngoại hình cũng xứng đôi. Lần này hợp tác trong phim cổ trang, tin rằng vẫn sẽ tạo sức hút.

Ninh an như mộng chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn ninh, một người là thanh mai trúc mã, một người là yêu thầm hai kiếp, một người là khắc cốt ghi tâm, sự ràng buộc tình cảm giữa các nhân vật khiến câu chuyện càng hấp dẫn.

1. Bạch Lộc
Bạch Lộc

Nhân vật Tạ Nguy do Trương Lăng Hách thủ diễn, trước mặt người khác là một đế sư ôn nhu, nho nhã, sau lưng là một kẻ báo thù âm hiểm, xảo quyệt, hành sự vừa điên cuồng vừa tàn nhẫn. Bộ phim này không chỉ tái hiện những phân đoạn nổi tiếng trong nguyên tác, hơn nữa còn do diễn viên tự lồng tiếng cho nhân vật của mình, những điểm này sẽ là yếu tố làm tăng sức hút cho bộ phim.

Dĩ ái vi doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu nhầm, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đều là diễn viên được yêu thích, từ lúc bấm máy bộ phim đã được khán giả quan tâm theo dõi, qua những bức ảnh được công bố, có thể thấy hai người rất xứng đôi vừa lứa. Một sự nhầm lẫn mở ra mối tình đầy ắp lãng mạn và tiếng cười giữa hai người, khiến bộ phim này rất đáng mong đợi.

Thành Nghị chiếm lĩnh màn ảnh với 4 bộ phim

2. Thành Nghị 2
Thành Nghị

Là một trong những diễn viên thế hệ 9X được săn đón nhất, Thành Nghị của hiện tại đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Năm 2023, anh có nhiều bộ phim chờ lên sóng, cổ trang, gián điệp, tình cảm… thể loại nào cũng có.

Liên Hoa Lâu kể về câu chuyện của nhân vật nam chính Lý Tương Di, bị thương nặng sau một trận giao đấu, từ đó anh sống ẩn dật dưới vỏ bọc chủ nhân y quán Liên Hoa Lâu. May mắn thay, sau khi gặp bệnh nhân là người bạn cũ Địch Sinh, anh một lần nữa bước chân vào giang hồ… Nguyên tác là bộ tiểu thuyết kinh điển có lượng fan hâm mộ đông đảo, khi được đưa lên màn ảnh càng thu hút sự mong đợi bởi dàn nam thần cổ trang Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu.

Thanh Nghi
Thành Nghị

Gió nam hiểu lòng tôi do Thành Nghị, Trương Dư Hi, Phó Tân Bác, Lý Hân Trạch đóng chính, được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Trong bản gốc có nhiều tình tiết và quan điểm không phù hợp với thẩm mỹ của khán giả. Do đó, khi chuyển thể thành phim đã được chỉnh sửa phù hợp với thực tế hơn.

Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023

Mê cục phá chi thâm tiềm với Thành Nghị và Dĩnh Nhi đóng chính, từ tạo hình nhân vật cho thấy Thành Nghị mặc quân phục rất oai phong, ánh mắt cương nghị, sắc nét, rất phù hợp với thân phận đặc công của anh. Đây là lần hợp tác thứ hai của Dĩnh Nhi và Thành Nghị, hãy chờ xem họ sẽ tạo ra phản ứng hóa học gì?

Anh hùng chí là bộ phim giả sử do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng, Vương Thiên Nguyên, Trịnh Nghiệp Thành, Tiêu Thuận Nghiêu đóng chính. Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của tác giả Tôn Hiểu. Câu chuyện mở ra từ một cuộn giấy da dê bí ẩn, một nhóm nhân vật phong vân trải qua số mệnh ly kỳ, trắc trở, đối mặt với sự lựa chọn của yêu hận tình thù, cuối cùng thực hiện lý tưởng phục vụ đất nước. Đây là tác phẩm chứa đựng tình cảm với đất nước, kế thừa tinh thần trung nghĩa, phát huy văn hóa truyền thống, trào dâng nhiệt huyết.

Trần Hiểu chiếm lĩnh màn ảnh với 5 bộ phim

Top 3 gương mặt phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2023

Trần Hiểu là tiểu sinh có năng suất làm việc rất cao, đã thể hiện qua nhiều vai diễn kinh điển, đặc biệt là năm 2022 anh và Lưu Diệc Phi hợp tác đóng phim Mộng hoa lục, không những có tỷ suất rating cao, còn được truyền miệng rộng rãi, bộ phim hình sự trinh thám Băng vũ hỏa mà anh hợp tác với Vương Nhất Bác cũng là một tác phẩm bùng nổ.

Có thể nói, hiện tại Trần Hiểu đang ở trong thời kỳ hoàng kim của một diễn viên. Năm 2023, nhiều bộ phim hot của anh đang xếp hàng chờ ra mắt, thể loại cổ trang, trinh thám, tình cảm, cuộc sống… đều có đủ, vì thế anh được mệnh danh là “chiến sĩ lục giác toàn năng”. Lần này, tiến cử 5 bộ phim đã được chuẩn bị sẵn sàng của Trần Hiểu.

Vân tương truyện do Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng đóng chính, kể về câu chuyện Vân Tương mang theo trách nhiệm gia đình gia nhập giang hồ, vô tình kết bạn với nhiều hiệp khách, bảo vệ nhân đức và duy trì chính nghĩa. Tạo hình của Trần Hiểu vẫn điển trai, phong độ như xưa, tóc búi cao, gương mặt sáng sủa, sống mũi cao thẳng, đường nét thanh tú, nhưng không mất đi vẻ nam tính.

Nhân sinh lộ dao do Trần Hiểu, Lý Thấm, Trương Gia Nghê đóng chính. Phim lấy bối cảnh thập niên 80, thời kỳ cải cách mở cửa, xoay quanh những con người rời khỏi cao nguyên hoàng thổ, trong làn sóng cải cách mở cửa, sự nghiệp, tình cảm và cuộc đời của họ đều thay đổi…

Tran Hieu
Trần Hiểu

Nguyên tác của bộ phim Trần phong thập tam tái là một câu chuyện tỉ mỉ, chiều sâu và độ rộng đều rất xuất sắc, kể về cảnh sát hình sự kỳ cựu Vệ Tranh và cảnh sát trẻ mới vào nghề Lục Hàng Tri hợp tác điều tra vụ án giết người hàng loạt xảy ra vào 13 năm trước ở thành Nam. Phim do Trần Hiểu, Trần Kiến Bân, Lưu Mẫn Đào và Tả Tiểu Thanh đóng chính.

Bộ phim Vẻ đẹp không gì sánh bằng tập trung vào việc trải nghiệm “một phần tư cuộc đời” của thanh niên nam nữ thành thị, đánh thẳng vào điểm nhức nhối của xã hội đương đại, phản ánh những khó khăn mà độ tuổi này đang gặp phải trong cuộc sống, sự nghiệp, tình cảm. Trong phim, Trần Hiểu đóng cặp với Cổ Lực Na Trát.

Hồ yêu tiểu hồng nương trúc nghiệp thiên do Lưu Thi Thi và Trần Hiểu hợp tác, được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên. Phim chủ yếu kể về những câu chuyện thú vị, thần bí xảy ra trong quá trình một con hồ yêu làm bà mai để se duyên kết tóc cho người tình kiếp trước.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ: Dàn sao thế hệ 95 lên ngôi! Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ: Dàn sao thế hệ 95 lên ngôi!

(TGĐA) - Năm 2022, khi bộ phim Mộng hoa lục nổi đình đám, mọi người ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Dàn diễn viên ăn khách tranh nhau lên sóng! Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Dàn diễn viên ăn khách tranh nhau lên sóng!

(TGĐA) - Bước vào tháng 11, hàng loạt các bộ phim Hoa ngữ có lịch ...

Trịnh Nghi