Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ

(TGĐA) - Nhiều người tự xưng là đồng đội của Suga (BTS) trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự cho biết nam thần tượng có tính cách như một kẻ bạo lực học đường.

Suga (BTS) tạo ra trào lưu xấu trên mạng xã hội sau scandal uống rượu lái xe Suga (BTS) tạo ra trào lưu xấu trên mạng xã hội sau scandal uống rượu lái xe
Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm

Mới đây, Suga của BTS đã trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành vi lái xe khi say rượu của mình. Khi nhiều chi tiết về vụ việc được tiết lộ, cư dân mạng đã phản ứng mạnh mẽ, thậm chí yêu cầu nam thần tượng rời khỏi BTS. Thậm chí, những cáo buộc mới xoay quanh việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh đã nảy sinh.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Suga của BTS đã trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành vi lái xe khi say rượu của mình

Theo Sports Kyung Hyang đưa tin vào ngày 13/8, một nhân chứng đã lên tiếng về việc Suga có "thái độ kém", không nghiêm túc với các lớp học bắt buộc và không tham gia mặc dù là trưởng nhóm.

"Việc Suga lái xe khi say rượu là kết quả của thái độ làm việc kém và văn phòng quân đội cần điều tra công việc của anh ta bằng CCTV. Chúng tôi mạnh mẽ kêu gọi tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về công việc của Suga trong khi phục vụ với tư cách là nhân viên dịch vụ xã hội theo Đạo luật nghĩa vụ quân sự. Bất kỳ vi phạm nào được phát hiện đều phải báo cáo với chính quyền và xử lý nghiêm khắc", người này cho hay.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Anh cũng bị đồng đội trong quân ngũ tố có "thái độ kém", không nghiêm túc với các lớp học bắt buộc và không tham gia mặc dù là trưởng nhóm

Sau những cáo buộc này, một câu chuyện về hành động của Suga gần thời điểm anh nhập ngũ đã xuất hiện trở lại. Theo đó, sau khi Suga nhập ngũ, nam thần tượng không cập nhật nhiều thông tin, khiến người hâm mộ phải dựa vào các tài khoản khác để theo dõi thần tượng. Vào tháng 11/2023, một người dùng X đã chia sẻ rằng bạn trai của cô đã tham gia khóa đào tạo nhân viên dịch vụ công và gặp Suga ở đó.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Món quà được cho là của Suga dành đến các đồng đội

Tài khoản này chia sẻ rằng bạn trai đã tặng cô những món quà mà Suga tặng cho các đồng đội, đó là một chai nước và một hộp pepero. Ngoài ra, tài khoản này còn hé lộ cách Suga cư xử như một người lãnh đạo. Trong quá trình đào tạo, Suga là trưởng nhóm của nhóm có tên “Pyeong Chang Su”, đây là tên của thương hiệu nước. Tài khoản này cũng đã chia sẻ danh sách các quy tắc và hướng dẫn do Suga đưa ra, bao gồm việc duy trì “môi trường thân thiện”.

Giữa bão scandal, Suga (BTS) bị tố 'thái độ kém' khi đi nhập ngũ
Các quy tắc và hướng dẫn do Suga đưa ra trong quân ngũ
Hậu scandal say rượu lái xe, Suga (BTS) bị đào lại vụ tai nạn trong quá khứ Hậu scandal say rượu lái xe, Suga (BTS) bị đào lại vụ tai nạn trong quá khứ
Nồng độ cồn trong máu của Suga (BTS) vượt ngưỡng cho phép Nồng độ cồn trong máu của Suga (BTS) vượt ngưỡng cho phép

Linh Trần

Koreaboo