Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm

(TGĐA) - Nhiều người hâm mộ biểu tình yêu cầu thành viên Suga của BTS, người gần đây đã gây tranh cãi vì hành vi lái xe khi say rượu, rời khỏi nhóm.

Nồng độ cồn trong máu của Suga (BTS) vượt ngưỡng cho phép Nồng độ cồn trong máu của Suga (BTS) vượt ngưỡng cho phép
Suga (BTS) tạo ra trào lưu xấu trên mạng xã hội sau scandal uống rượu lái xe Suga (BTS) tạo ra trào lưu xấu trên mạng xã hội sau scandal uống rượu lái xe

Cuộc biểu tình bắt đầu từ 8 giờ tối ngày 13/8 khi người hâm mộ gửi vòng hoa đến trước tòa nhà HYBE ở Yongsan-gu, Seoul. yêu cầu Suga rời khỏi BTS. Những người biểu tình đã giơ những thông điệp như "Min Yoongi, hãy rời khỏi nhóm", "Anh là người đã buông tay chúng tôi", trực tiếp nhắc đến Suga bằng tên thật của anh ấy, Min Yoongi, theo cách xúc phạm.

Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm

Những ARMY ẩn danh tổ chức cuộc biểu tình này đã tuyên bố với kênh truyền thông rằng: "Đây không phải là hành động được phối hợp bởi toàn bộ fandom, vì những vòng hoa này được gửi bởi các cá nhân", đồng thời nói thêm rằng, "Chúng tôi tổ chức cuộc biểu tình này vì không có hành động nào được thực hiện sau khi HYBE, Big Hit Music và Suga đưa ra những tuyên bố sai sự thật".

Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm

Kể từ khi Suga bị cảnh sát bắt vào ngày 6/8 vì lái xe điện trong khi say rượu, dư luận liên tục chỉ trích nam thần tượng. Cụ thể, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng sau khi Big Hit Music và Suga gọi chiếc xe điện là "ván trượt điện" và khẳng định rằng anh chỉ "uống một cốc bia", mặc dù nồng độ cồn trong máu của anh được đo là 0.227%, cho thấy tình trạng say xỉn đáng kể.

Một số ARMY đã lên mạng xã hội để yêu cầu Suga rời khỏi nhóm. Tuy nhiên, các bài đăng từ những ARMY khác vẫn tiếp tục ủng hộ và sát cánh cùng Suga cũng xuất hiện, dẫn đến một cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng fan.

Người hâm mộ gửi vòng hoa yêu cầu Suga (BTS) rời nhóm

Những ARMY tổ chức cuộc biểu tình này cho biết nếu Big Hit Music không đưa ra tuyên bố bổ sung, họ sẽ cân nhắc việc biểu tình bằng xe tải.

Lính tại ngũ bất bình vì Suga (BTS) không bị kỷ luật sau scandal say rượu lái xe Lính tại ngũ bất bình vì Suga (BTS) không bị kỷ luật sau scandal say rượu lái xe
Hậu scandal say rượu lái xe, Suga (BTS) bị đào lại vụ tai nạn trong quá khứ Hậu scandal say rượu lái xe, Suga (BTS) bị đào lại vụ tai nạn trong quá khứ

Linh Trần

AllKpop