Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc

(TGĐA) - Được mệnh danh là “con cưng” của Netflix khi góp mặt trong nhiều tác phẩm bom tấn của ông lớn phát trực tuyến này, nữ diễn viên Go Min Si đã dùng thực lực để chinh phục khán giả, chứng minh mình được nhận vai nhờ tài năng chứ không phải được o bế.

'Sweet Home 2' trở thành chủ đề nóng nhờ cảnh khỏa thân 'Sweet Home 2' trở thành chủ đề nóng nhờ cảnh khỏa thân
'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2 'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2
4 phim Hàn gây thất vọng năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Vigilante'... 4 phim Hàn gây thất vọng năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Vigilante'...

Kiên trì theo đuổi đam mê

Ngày còn nhỏ, Go Min Si đã mơ được trở thành diễn viên nổi tiếng, được đứng trên bục nhận giải. Giấc mơ này đã trở thành mục tiêu phấn đấu, thôi thúc cô rời quê nhà lên Seoul theo đuổi đam mê.

Việc hiện thực hóa giấc mơ không hề đơn giản với một cô gái trẻ vừa “chân ướt chân ráo” như Go Min Si. Để sinh tồn tại thủ đô nhộn nhịp, cô buộc phải tạm gác đam mê, tìm kiếm công việc. Tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ trường trung học Yale Beauty, vốn sẵn tay nghề, Go Min Si bắt đầu công việc tổ chức đám cưới.

Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc
Go Min Si đam mê trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ

Trong thời gian đó, cô tranh thủ tìm kiếm cơ hội thông qua các buổi thử vai nhưng vì không có kinh nghiệm, cô gái trẻ liên tiếp thất bại. Không bỏ cuộc, Go Min Si tự đầu tư sản xuất một bộ phim ngắn tên Parrallel Novel, tự làm biên kịch, đạo diễn kiêm nữ chính và gửi nó đến Liên hoan phim ba phút SNS lần thứ 4. Kết quả, bộ phim đầu tay của Go Min Si giành giải cao nhất, nữ diễn viên cũng được các đạo diễn chú ý.

Chắt chiu từng cơ hội

Dù giảnh giải thưởng lớn nhưng trên thực tế, ở thời điểm đó, Go Min Si chỉ nhận được lời mời đảm nhận vai quần chúng trong bộ phim web drama 72 Seconds. Dù chỉ được lên hình trong vài khoảnh khắc, nữ diễn viên vẫn gật đầu đống ý. Tại thời điểm đó, do chưa có công ty quản lý nên toàn bộ trang phục, phương tiện di chuyển, Go Min Si đều phải tự mình chuẩn bị.

Sau khi tác phẩm kết thúc, Go Min Si nhận được khoản thù lao đầu tiên từ việc diễn xuất. Đồng thời, cô cũng lọt vào “mắt xanh” của công ty giải trí Mystic Story. Từ đây, Go Min Si bắt đầu hoạt động như một diễn viên chuyên nghiệp.

Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc

Có công ty quản lý rồi, Go Min Si cũng có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất hơn, dù cho đó chỉ là những vai diễn nhỏ, chủ yếu là vai phụ, vai quần chúng... Go Min Si trân trọng tất cả những vai diễn này bởi nó giúp cô được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất. Dù cho chỉ được xuất hiện thoáng qua, cô vẫn diễn xuất hết mình.

Bước ngoặt đã đến khi Go Min Si được đảm nhận một vai phụ dài hơi trong bộ phim truyền hình Công chúa ngổ ngáo, hợp tác cùng hai cái tên thực lực là Joo Won và Oh Yeon Seo. Trong phim, cô vào vai Seon Kyeong, một cung nữ phục vụ trong phủ tiểu thư Da Yeon (Kim Yoon Hye thủ vai). Tuy chỉ là vai diễn nhỏ nhưng nét duyên dáng, trong sáng của cô đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Sau bộ phim đó, cái tên Go Min Si đã được biết đến nhiều hơn.

Thừa thắng xông lên, Go Min Si tích cực tham gia nhiều dự án khác như Hello My Twenties, Melodramatic, Welcome to Waikiki, Cheese in the Trap... Tiếc cho Go Min Si là, dù cho cô đã cố gắng hết sức, những nhân vật của cô lại thiếu đất diễn, tương đối mờ nhạt, chính vì thế, tên tuổi cô lại chìm dần giữa vô số cái tên mới của màn ảnh Hàn. Điều an ủi duy nhất với Go Min Si là việc cô được thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc

Nỗ lực được đền đáp

Năm 2018, Go Min Si được trao cơ hội đóng vai phụ trong bom tấn điện ảnh Sát thủ nhân tạo (The Witch Part 1). Trong tác phẩm này, cô có cơ hội làm việc cùng loạt diễn viên nổi tiếng như Kim Da Mi, Choi Woo Sik và Jo Min Su. Vào vai bạn thân ngây thơ, trong sáng của “sát thủ” Koo Ja Yoon, nhân vật của Go Min Si đã điểm xuyết sự tươi trẻ, làm giảm độ căng thẳng của bộ phim hành động máu me. Cũng từ đây, cái tên Go Min Si một lần nữa trỗi dậy mạnh mẽ, bằng chứng là giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng tại Korea Best Star Awards và được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell lần thứ 55.

Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc

Không bỏ lỡ thời cơ, Go Min Si liên tiếp tham gia vào nhiều tác phẩm như Cửa hàng bí mật, Love Alarm The Battle: Roar to Victory. Cô không đóng khung hình tượng của mình, mỗi vai diễn trong mỗi bộ phim của cô là một hình ảnh mới ấn tượng, hấp dẫn hơn. Nhờ đó mà, Go Min Si đã trở nên nổi tiếng hơn, nhận được nhiều giải thưởng lớn như giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2019...

“Con gái cưng” của Netflix, “Cô gái vàng” trong làng chết oan của màn ảnh Hàn

Nhắc đến Go Min Si, người ta nghĩ ngay đến biệt danh “Con gái Netflix” của cô. Sở dĩ, nữ diễn viên có được biệt danh này là bởi, cô được ông lớn ngành dịch vụ trực tuyến ưu ái cho góp mặt trong nhiều dự án lớn như Love Arlam hay hai phần Sweet Home. Thậm chí, chính Netflix Hàn Quốc cũng công nhận biệt danh này, thừa nhận Go Min Si chính là “con gái cưng” của họ. Tuy nhiên, xét đến diễn xuất ấn tượng cùng nỗ lực cầu tiến của Go Min Si, việc Netflix ưu ái cô cũng là điều dễ hiểu.

Go Min Si: ‘Con cưng’ đầy thực lực của Netflix Hàn Quốc
Phim Sweet Home

Ngoài biệt danh “con cưng Netflix”, Go Min Si còn có thêm một biệt danh nghe vừa thương, nhưng cũng vừa buồn cười, đó là “cô gái vàng trong làng chết thảm”. Được biết, Go Min Si có biệt danh này là bởi, những nhân vật mà cô đảm nhận thường có cái kết tương đối bi thảm, khiến người xem phải rơi nước mắt. Từ Myung Hee, cô gái trẻ bỏ mạng trong rừng sâu, trước khi chết vẫn không được gặp người yêu lần cuối trong Youth Of May đến nữ kiểm lâm Da Won bỏ mạng không rõ lý do trong Jirisan, chỉ trong vòng nửa năm, Go Min Si đã lấy khiến bao khán giả phải bật khóc nức nở vì mình.

Xinh đẹp, chăm chỉ và luôn hết lòng với đam mê, Go Min Si đang ngày một hoàn thiện bản thân mình. Mong rằng, trong thời gian tới, cái tên Go Min Si sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời đầy sao của làng giải trí Hàn Quốc.

Go Min Si là một nữ diễn viên, người mẫu và đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô sinh năm 1995 tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc. Cô hiện đang hoạt động dưới trướng công ty quản lý Mystic Story Entertainment. Go Min Si được biết đến qua nhiều bộ phim như Sweet Home, Love Arlam, Youth of May...
'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2 'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2

(TGĐA) - Sweet Home mùa 3, phần tiếp theo trong loạt phim truyền hình Hàn ...

4 phim Hàn gây thất vọng năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Vigilante'... 4 phim Hàn gây thất vọng năm 2023: 'Sweet Home 2', 'Vigilante'...

(TGĐA) - Được đầu tư "khủng" lại sở hữu dàn diễn viên toàn sao, những ...

Linh Trần