‘Godzilla: King of the monsters’ kiếm bộn tiền ngay tuần đầu ra mắt?

(TGĐA) – ‘Godzilla: King Of The monsters’ – bom tấn cuối tháng 5 dự kiến gây bất ngờ với doanh thu khủng mở màn trên toàn thế giới.

godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat Sao Việt hào hứng trong đêm ra mắt phim 'Chúa tể Godzilla'
godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat ‘Godzilla: King of the monsters’ nhận về lời khen ‘nức mũi’ từ giới phê bình xem sớm
godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat Choáng ngợp với kỹ xảo siêu hoành tráng trong bom tấn ‘Godzilla: King of the monsters’

Là phần kế tiếp trong bộ phim Godzilla (2014), Godzilla: King of the monsters khởi chiếu chính thức hôm nay, dự kiến đem về 230 – 250 triệu USD toàn cầu trong tuần đầu ra mắt, quả là một sự mở màn ấn tượng, tăng kịch tính trong cuộc chạy đua của các bom tấn mùa hè.

godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat
Godzilla: King of the monsters mở màn với doanh thu khủng

Theo trang Deadline, kinh phi sản xuất, đã bao gồm tiền marketing của Godzilla: King of the monsters, vào khoảng 170 triệu USD. Như vậy chỉ mất thời gian ngắn, Warner bros đã có thể thoải mái ăn mừng, chễm chệ nhìn bom tấn nhà mình sinh lời.

Tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, phim sẽ kiếm khoảng 50 – 60 triệu USD, chưa chắc chắn về việc có soán được ngôi của Aladdin hay không. Tuần trước bom tấn của Disney mang về hơn 213 triệu USD toàn thế giới.

Các nhà phê bình cùng các fan đang tranh cãi nảy lửa về chất lượng của Godzilla: King of the monsters. Giới phê bình cho rằng đây chỉ là tác phẩm “choảng nhau” vô nghĩa giữa những con quái vật trong khi đó các fan của Godzilla từ xưa nói riêng và những người hâm mộ thể loại phim quái thú nói chung lấy làm thỏa mãn bởi những cuộc giao chiến được nhân lên đáng kể, xứng đáng là món ăn khó thể bỏ lỡ trong mùa hè.

godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat

Godzilla: King of the monsters khởi chiếu chính thức từ ngày 31/5.

godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat Sao Việt hào hứng trong đêm ra mắt phim 'Chúa tể Godzilla'
godzilla king of the monsters kiem bon tien ngay tuan dau ra mat Siêu quái vật nào sẽ xuất hiện trong 'Chúa tể Godzilla'?

Vũ Anh