Gong Yoo và Lee Dong Wook đổ bệnh vì lịch trình quay phim dày đặc

(TGĐA) - 2 nam diễn viên trụ cột của bộ phim đình đám Yêu tinh người thì kiệt sức, người thì phải truyền nước biển do lịch trình quay phim kiểu địa ngục. 

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Lee Dong Wook trả lời 15 câu hỏi về bản thân: Sao đáng yêu đến vậy cơ chứ!!!!
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Tạo hình Hoàng đế của Lee Dong Wook được tiết lộ
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Thời trang của "Thần chết" Lee Dong Wook trị giá bao nhiêu?
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Thời trang của yêu tinh Gong Yoo trị giá bao nhiêu?
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac ​Bí mật đằng sau đôi môi đỏ chót của Lee Dong Wook trong “Yêu tinh”
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac "Yêu tinh" chính thức đánh bại "Hậu duệ mặt trời" về độ nổi tiếng
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Gong Yoo và Lee Dong Wook vì đóng Yêu tinh mà đổ bệnh

Tin tức diễn viên Hàn và đoàn làm phim kiệt sức khi quay phim truyền hình không mới, nhưng trong hai năm gần đây, với xu huớng sản xuất phim 100% trước khi công chiếu, tình trạng này đã giảm dần. Thế nhưng điều này lại xảy đến với những diễn viên và tổ sản xuất phim Yêu tinh của đài tvN.

Nếu để ý, trong những tập gần đây, 2 nam diễn viên Lee Dong Wook và Gong Yoo đã phải trang điểm dày hơn để che đi sự mệt mỏi của mình. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên vì có khi phim quay xong trong cùng một ngày tập phim đó được phát sóng. Có nhiều cảnh quay đoàn phim và diễn viên phải cùng nhau vật lộn thâu đêm suốt sáng. Một nhân viên cho biết, chỉ với cảnh kết trong tập 12, họ phải quay phim từ 8 giờ tối đến 8 giờ sáng.

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Đặc biệt 2 nam diễn viên có cảnh quay nhiều nhất trong phim nên họ phải làm việc nhiều hơn những diễn viên khác
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Thực ra thì... làn da của Gong Yoo không trắng đến thế này... anh ấy đã phải trang điểm để che đi sự mệt mỏi

Họ đã mất cả đêm để quay cảnh trong clip dưới đây:

Nam diễn viên Gong Yoo đã bị bắt gặp đi bệnh viện lấy thuốc, còn Lee Dong Wook thì phải truyền nước biển ngay tại trường quay để hoàn thành xong cảnh quay của mình. Khác với vai diễn những vị thần không hề đau yếu trong phim, họ cũng chỉ là người bình thường thôi!

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Trong phim họ là thần bất tử nhưng ngoài đời họ cũng chỉ là người bình thường thôi, với lịch trình quay phim đày đặc trong thời tiết lạnh giá, ngã bệnh cũng phải

Diễn viên cũng gặp khó khăn khi vừa thiếu ngủ, vừa phải nhớ kịch bản trong lúc ngủ/nghỉ ngơi, vừa phải trông ngời ngời và hoàn hảo trước ống kính.

Nếu như diễn viên chịu khổ 1 thì nhân viên tổ dàn dựng phim chịu khổ 10. Nhiều người đã phải làm việc không ngừng nghỉ trong 48 tiếng để chuẩn bị cho cảnh quay. Họ phải đến trường quay sớm hơn để chuẩn bị, và ở lại lâu hơn để dọn dẹp.

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Những cảnh quay đẹp này là nỗ lực của cả đoàn phim

Nhân viên tổ hậu kì cũng khổ không kém. Yêu tinh là một bộ phim có nhiều yếu tố kì ảo nên phần xử lí hậu kì bằng máy tính cực kì quan trọng. Những cảnh quay tuyệt đẹp trong Yêu tinh phần lớn là nhờ bàn tay điêu luyện của nhân viên tổ hậu kì. Họ đã luôn phải chạy nước rút, chỉnh sửa phim ngay sau khi quay xong để kịp giờ phát sóng, và luôn phải đảm bảo chất lượng phim là tốt nhất.

Những cảnh quay như clip dưới đây cần phải được chỉnh sửa hậu kì trên máy tính:

Hi vọng lịch trình dày đặc và sức khoẻ của diễn viên sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của 4 tập phim cuối. Yêu tinh là một trong những tác phẩm truyền hình có chất lượng cao nhất hiện nay từ nội dung, diễn xuất, cho đến hình ảnh!

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac
Hi vọng Thần chết và Yêu tinh sẽ mau khoẻ trở lại!

Chúng ta hãy đón chờ tập 13 vào thứ 6 tuần này nhé.

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Lee Dong Wook suýt tuột mất cơ hội diễn vai Thần chết trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Không bàn cãi gì nữa, vai diễn Thần chết của Lee Dong Wook trong ...

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Dàn sao phim "Yêu tinh" viết gì cho khán giả nhân dịp năm mới?

(TGĐA) - Dàn cast của bộ phim hot nhất hiện nay - Yêu tinh đã gửi loạt ...

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Định mệnh khiến Gong Yoo và Lee Dong Wook trở thành anh em trên màn ảnh!

(TGĐA) - Fan của phim Yêu tinh vẫn chưa thôi bị mê hoặc bởi sự ăn ...

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Hóa ra hai mỹ nam Gong Yoo và Kang Dong Won có quan hệ họ hàng

(TGĐA) - Một chi tiết khá thú vị về gia đình của "yêu tinh" Gong ...

gong yoo va lee dong wook do benh vi lich trinh quay phim day dac Yêu tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook hợp tác đốn tim khán giả

(TGĐA) - Gong Yoo và Lee Dong Wook, hai nam diễn viên chính của bộ phim ...

An Trần