Goo Hye Sun chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân trong khi tiến hành thủ tục ly hôn với Ahn Jae Hyun

(TGĐA) - Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Woman Sense, Goo Hye Sun đã có lời giãi bày về những suy nghĩ của mình trong khi tiến hành thủ tục ly hôn với người chồng cũ Ahn Jae Hyun.

goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun Goo Hye Sun đang có vấn đề về tâm lí khi cố tình 'làm lố' vụ li hôn của mình?
goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun 'Chồng ghẻ quốc dân' Ahn Jae Hyun thông báo rút khỏi show ăn khách 'Tây du ký'

Hye Sun kể lại: “Một ngày nọ, Ahn Jae Hyun nói với tôi rằng anh ấy không còn tình cảm với tôi nữa. Sau đó, việc ly hôn bắt đầu được đề cập đến.”

“Sau khi Ahn Jae Hyun chuyển đến studio riêng để tập trung vào diễn xuất, việc liên lạc với anh trở nên khó khăn. Bỗng nhiên, studio lại trở thành không gian chứa đựng sự chia ly của chúng tôi.” Cô nói thêm rằng họ chưa bao giờ lớn tiếng với nhau trong suốt ba năm qua vì vậy nữ chính Vườn sao băng cho rằng cuộc ly hôn này hoàn toàn bất công.

goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun

“Jae Hyun không trả lời bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào. Gần đây, khi tôi đang ở trong bệnh viện, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ ghé qua nhà chúng tôi để lấy quần áo mùa đông. Đó là lần liên lạc cuối cùng mà chúng tôi có.”

goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khi còn mặn nồng

Goo Hye Sun khẳng đình mình không còn tình cảm với vị hôn phu cũ bởi vì “Anh ấy không yêu tôi. Sau cùng tất cả những điều này khiến tôi học được rằng tôi cần phải tin tưởng vào bản thân mình chứ không phải tình yêu.” Cô nói thêm: “Tôi không muốn vụ ly hôn này trở thành một vết sẹo xấu xí đi theo mình suốt quãng đời còn lại. Tôi sẽ coi nó chỉ như những điều không may khác đã xảy ra trong cuộc sống của mình và tôi sẽ sống vui vẻ.”

goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun

Loạt ảnh mới trên tạp chí Woman Sense thể hiện hình ảnh tươi tắn, tự tin của “nàng Cỏ”, không còn bi lụy như thời điểm mới ly hôn.

Hiện tại, thủ tục ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn đang được tòa án giải quyết. Ahn Jae Hyun hiện đang tập trung ghi hình cho bộ phim mới trong khi giữ thái độ im lặng với những chuyện riêng tư, giao phó toàn quyền xử lý và lên tiếng phản hồi những vấn đề cần thiết cho luật sư đại diện của mình.

goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun li hôn và những chuyện tình minh chứng 'cổ tích chỉ là cổ tích'
goo hye sun chia se ve tinh trang hien tai cua ban than trong khi tien hanh thu tuc ly hon voi ahn jae hyun Ahn Jae Hyun vẫn tham gia phim mới bình thường sau khi bị phanh phui đối xử tệ bạc với Goo Hye Sun

Thu Nga

Ảnh: Women Sense