Hà Thu dạo phố chiều Sài Gòn vắng người

(TGĐA) - Thời gian gần đây Á hậu Hà Thu nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về sự thay đổi trong phong cách thời trang, không còn là một người đẹp “đóng khung phong cách”, Hà Thu đã biến hóa với nhiều phong cách, từ nữ tính dịu dàng đến sang trọng quyến rũ hay cá tính, cool ngầu luôn được cô nàng tạo nên sự thu hút và khác biệt. Sự xuất hiện của Á hậu tại sự kiện hay cuộc sống thường ngày luôn tạo được ấn tượng.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi Hà Thu đập hộp đồ hiệu trị giá hơn nửa tỷ đồng
ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi Theo chân Hà Thu đi ăn ngon đến 'đuối sức', cùng khám phá IconSiam Thái Lan

Mới đây, Hà Thu tiếp tục xuống phố chụp ảnh, biến hóa với nhiều phong cách trong một buổi chiều tại quận 1. Cô nàng khéo léo khoe được đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến và thần thái “không phải dạng vừa”. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp xuống phố, nhưng trong tình hình dịch bệnh, Hà Thu vẫn tranh thủ chụp lúc không có quá nhiều người tụ tập hay qua lại để đảm bảo cho sức khỏe.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Hà Thu thoát mác "Hoa hậu bolero" cá tính hơn với suit "chắp vá" có ý đồ. Nếu những set đồ thể hiện sự nữ quyền, hiện đại thì nay được chấm phá thêm những nét phá cách bởi cut out ngay phần ngực. Phom dáng tôn lên đường cong cho phái đẹp hiệu quả với phần chít eo, đường nét 3D lấy cảm hứng từ áo corset chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thất vọng.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Chất liệu da mang lại sự cá tính, nổi loạn như nữ chiến binh là cảm nhận khi ngắm nhìn Hà Thu trong set đồ tông xuyệt tông. Vòng ngực kín hở và eo thon được phô diễn tinh tế. Chiếc túi xách ánh bạc tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Chỉ với cách mix rất cơ bản, Hà Thu cá tính hơn so với những hình ảnh dịu dàng phong thái nàng thơ trước đó mà khán giả biết về cô. Áo khoác demin dáng ngắn cùng short của thương hiệu Versace Jeans Couture tạo nên vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn cho người mặc. Trong khi đó, boot Fendi cùng kính râm tăng thêm độ thời thượng cho người đẹp.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi
ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Quần Jogger - áo croptop sắc màu và túi kẹp nách cho outfit xuống phố vừa ngầu vừa gợi cảm. Tự tin với vòng eo phẳng lì, Á hậu mong các tín đồ thời trang đừng bỏ qua cách mix giản đơn mà hiệu quả thẩm mỹ cao thế này.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Cũng trong mùa dịch này, Hà Thu cảm nhận nhịp sống Sài Gòn chậm hơn, đường phố cũng không đông đúc như trước vì mọi người tránh ra đường và tụ tập quá đông nơi công cộng. Cô hy vọng dịch Covid-19 sẽ mau qua và Sài Gòn lại nhộn nhịp như xưa.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi

Hà Thu chia sẻ: “Mỗi ngày Thu đều đọc báo để nắm bắt thông tin về dịch cũng như các biện pháp phòng chống, bản thân rất lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, ngoài ra công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thu cầu mong cho tất cả mọi người đều bình an, sức khỏe và thực hiện đúng các hướng dẫn bảo vệ của Bộ Y tế”.

Đặc biệt, trong những ngày cả nước đang phòng chống dịch Covid-19, Á hậu Hà Thu hy vọng mọi người sẽ giữ sức khỏe thật tốt và cùng nhau vượt qua khó khăn sắp tới. Cô cũng âm thầm tham gia các chiến dịch từ thiện và chung tay với cộng đồng để chống dịch Covid-19.

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi Á hậu Hà Thu bất ngờ làm MC tại 'Khẩu vị ngôi sao'

(TGĐA) - Khẩu vị ngôi sao tập 58 phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày 15/3 ...

ha thu dao pho chieu sai gon vang nguoi Hà Thu đập hộp đồ hiệu trị giá hơn nửa tỷ đồng

(TGĐA) - Nhân dịp ngày 8/3, Hà Thu đã đăng tải một clip quay cảnh cô đập ...

Mi Ty

Photo: Phan Thành Nhân; Make-up: Kuny; Stylist: Phạm Bảo Luận

Tag: