Han So Hee hợp tác cùng Park Seo Joon trong phim kinh dị mới

(TGĐA) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, bộ đôi diễn viên nổi tiếng Han So Hee và Park Seo Joon mới đây đã xác nhận sẽ đóng chính trong phim kinh dị Gyeongseong Creature.

4 nhân vật phản diện đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn 2021: Han So Hee bất ngờ góp mặt 4 nhân vật phản diện đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn 2021: Han So Hee bất ngờ góp mặt
Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất

Vào năm ngoái, truyền thông từng đưa tin Han So Hee và Park Seo Joon đang trong quá trình đàm phán cho vai diễn trong dự án phim kinh dị Gyeongseong Creature. Mới đây, đoàn phim đã xác nhận bộ đôi diễn viên nổi tiếng sẽ góp mặt trong dự án với tư cách diễn viên chính và quá trình quay phim chính thức bắt đầu.

Han So Hee hợp tác cùng Park Seo Joon trong phim kinh dị mới
Han So Hee và Park Seo Joon sẽ đóng chính trong phim kinh dị Gyeongseong Creature

Lấy bối cảnh thời kỳ đen tối của mùa Xuân năm 1945, Gyeongseong Creature là bộ phim kinh dị kể về hai thanh niên phải đối mặt với một sinh vật kì lạ và chiến đấu để sinh tồn. Bộ phim được viết bởi biên kịch Kang Eun Kyung của Dr. Romantic và do Jung Dong Yoon của Stove League làm đạo diễn.

Trong phim, Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, một người đàn ông giàu có sống tại làng Bukchon. Anh là người có hiểu biết sâu sắc và tính cách hoà đồng, điều này giúp anh trở nên nổi tiếng trong làng.

Jang Tae Sang là người thích đi theo thực tế trước mắt hơn là đi theo công lý cho đến khi anh gặp Yoon Chae Ok, người đã sống một cuộc sống hoàn toàn khác với anh. Khi để Yoon Chae Ok bước vào cuộc sống, Jang Tae Sang phải đối mặt với những gì anh đã giấu sâu trong trái tim mình và bắt đầu thay đổi suy nghĩ về việc “sống như một con người”.

Han So Hee hợp tác cùng Park Seo Joon trong phim kinh dị mới
Park Seo Joon sẽ vào vai người đàn ông giàu có Jang Tae Sang

Han So Hee đảm nhận vai Yoon Chae Ok, người đi tìm kiếm những người mất tích. Kể từ khi cô còn nhỏ, cô đã học cách hòa nhập cuộc sống khi cùng với cha mình thực hiện những cuộc hành trình đi qua qua Mãn Châu và Thượng Hải. Sống sót qua nhiều tình huống khủng khiếp, cô thành thạo trong việc sử dụng súng, dao và tất cả các loại máy móc. Yoon Chae Ok đến Gyeongseong (tên gọi của Seoul trong thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc) để đi tìm người mẹ đã mất tích 10 năm trước và gặp được Jang Tae Sang. Cô phải đối mặt với một thực tế kinh hoàng trong quá trình tìm hiểu về vụ án mất tích hàng loạt đầy bí ẩn.

Han So Hee hợp tác cùng Park Seo Joon trong phim kinh dị mới
Còn Han So Hee vào vai cô gái dũng cảm Yoon Chae Ok

Nhận xét về bộ phim truyền hình mới của mình, Park Seo Joon cho biết: “Tôi rất quan tâm đến bối cảnh lịch sử của Gyeongseong nên khi tìm thấy một dự án có bối cảnh đó, tôi đã rất hào hứng và hạnh phúc. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với biên kịch, đạo diễn và các nhân viên tài năng. Bây giờ, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để thể hiện tốt nhân vật Jang Tae Sang”.

Về phía Han So Hee, cô nhận xét: “Tôi rất vinh dự thông qua Gyeongseong Creature, tôi được thể hiện một khía cạnh mới của bản thân. Bộ phim có những câu chuyện đa dạng và phong phú, nhân vật Chae Ok là người có bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong trái tim lại rất ấm áp. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đáp ứng được những kì vọng của khán giả”.

Gyeongseong Creature dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm 2023.

4 nhân vật phản diện đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn 2021: Han So Hee bất ngờ góp mặt 4 nhân vật phản diện đáng nhớ nhất màn ảnh Hàn 2021: Han So Hee bất ngờ góp mặt
Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers! Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers!

Linh Trần

Soompi