Han So Hee và Park Hyung Sik không góp mặt trong phần tiếp theo của ‘Soundtrack #1’

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Disney+ Soundtrack #1 với sự tham gia của Han So Hee và Park Hyung Sik, sẽ thay đổi dàn diễn viên chính cho phần 2.

Han So Hee, Park Seo Joon đổ bộ Netflix, liệu sẽ có một ‘The Glory’ thứ 2? Han So Hee, Park Seo Joon đổ bộ Netflix, liệu sẽ có một ‘The Glory’ thứ 2?
‘Soundtrack #1’ của Han So Hee và Park Hyung Sik nhận cơn mưa lời khen trong ngày đầu lên sóng ‘Soundtrack #1’ của Han So Hee và Park Hyung Sik nhận cơn mưa lời khen trong ngày đầu lên sóng

Trong danh sách phim truyền hình Hàn Quốc năm 2023 do Disney phát hành tại Disney Content Showcase 2022 được tổ chức tại Singapore vào ngày 1/12 năm ngoái, Soundtrack #2 đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng.

Han So Hee và Park Hyung Sik không góp mặt trong phần tiếp theo của ‘Soundtrack #1’

Soundtrack #2 là phần tiếp theo của Soundtrack #1, bộ phim được phát hành vào tháng 3/2022. Phần 1 kể về câu chuyện của Eun Soo (Han So Hee), người đã làm công việc viết lời bài hát trong ba năm và Sun Woo (Park Hyung Sik), một nhiếp ảnh gia. Hai người đã là bạn thân trong 20 năm và quyết định sống cùng nhau trong 2 tuần.

Theo những gì Disney+ tiết lộ, Soundtrack #2 kể về câu chuyện của đôi tình nhân âm nhạc Hyun Seo và Su Ho, Họ gặp lại nhau sau 4 năm xa cách vì áp lực cuộc sống. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 6 năm trước khi chia tay.

Han So Hee và Park Hyung Sik không góp mặt trong phần tiếp theo của ‘Soundtrack #1’

Vì các nhân vật chính được thay đổi trong Soundtrack #2, nhiều khả năng Han So Hee và Park Hyung Sik sẽ không xuất hiện trở lại.

Trong khi đó, ngoài Soundtrack #2, Disney+ còn có kế hoạch ra mắt nhiều nội dung khác vào năm 2023, chẳng hạn như Moving, Call It Love, Shadow Detective Season 2Vigilante.

'Sợ' khán giả, biên kịch 'Soundtrack #1' buộc phải kết thúc bằng happy ending 'Sợ' khán giả, biên kịch 'Soundtrack #1' buộc phải kết thúc bằng happy ending
'Soundtrack #1’: Phim ngôn tình 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Park Hyung Sik và Han So Hee 'Soundtrack #1’: Phim ngôn tình 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Park Hyung Sik và Han So Hee

Linh Trần

KBIZoom