Hãng trang sức cháy hàng sau khi tuyên bố Jin (BTS) là đại sứ thương hiệu

(TGĐA) - Ngay sau khi Jin (BTS) được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của FRED, trang sức xa xỉ của thương hiệu này đã được bán hết.

Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’ Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’
Jin (BTS) giãi bày về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự Jin (BTS) giãi bày về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự

Vào ngày 8/7, hãng trang sức FRED đã công bố Jin là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của hãng. Thương hiệu tuyên bố: “Maison FRED rất vui mừng được công bố Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của mình: Jin đến từ biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 BTS” và đã đăng ảnh của Jin trên trang web chính thức của mình.

Hãng trang sức cháy hàng sau khi tuyên bố Jin (BTS) là đại sứ thương hiệu

Jin cũng đăng một bức ảnh anh ấy đeo trang sức FRED lên Instagram với chú thích: "Biết ơn khi trở thành một phần của gia đình FRED với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Hãy mong đợi những hoạt động mới và đa dạng của tôi với FRED trong tương lai", bày tỏ cảm xúc của mình.

FRED là thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu châu Âu, được nhiều ngôi sao điện ảnh huyền thoại, Công nương Monaco Grace Kelly cũng như các thành viên hoàng gia châu Âu yêu thích. Lần đầu tiên sau 88 năm kể từ khi thành lập vào năm 1936, thương hiệu đã chọn Jin (BTS) làm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.

Hãng trang sức cháy hàng sau khi tuyên bố Jin (BTS) là đại sứ thương hiệu

Sau khi tin tức Jin trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của FRED lan truyền, chiếc vòng tay trị giá 37.5 triệu won mà Jin đeo trong các bức ảnh đã nhanh chóng được bán hết trên trang web chính thức của FRED. Chiếc vòng cổ Force 10 Iconic trị giá 134.5 triệu won mà Jin đeo cũng đã hết hàng. Đôi bông tai trị giá 17.2 triệu won trong các bức ảnh của Jin hiện không còn hàng để bán.

Trang web chính thức của FRED đã bị tê liệt do lượng truy cập quá lớn vào ngày hôm đó, chứng tỏ mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng to lớn của Jin với tư cách là một siêu sao toàn cầu.

Sau khi công bố Jin là đại sứ toàn cầu, FRED cũng ghi nhận số lượt tìm kiếm cao nhất trên Google trong năm năm qua. Nhờ Jin, các thuật ngữ tìm kiếm liên quan đến FRED đã nhận được phản hồi bùng nổ trên toàn thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ.

Hãng trang sức cháy hàng sau khi tuyên bố Jin (BTS) là đại sứ thương hiệu

Được biết đến với cái tên “Vua cháy hàng”, Jin liên tục cho thấy “Hiệu ứng Jin” trước khi nhập ngũ và sau khi xuất ngũ vào ngày 22/12, vì tất cả các sản phẩm anh quảng cáo, từ thời trang đến thực phẩm và đồ uống, đều nhanh chóng cháy hàng.

Hãng trang sức cháy hàng sau khi tuyên bố Jin (BTS) là đại sứ thương hiệu

Theo ngành thực phẩm, xuất khẩu mì ăn liền trong nước đã có sự tăng trưởng đáng kể nhờ Giải thưởng Viện hàn lâm dành cho bộ phim Ký sinh trùng năm 2020 và hiệu ứng quảng cáo của Jin. Sau khi trở thành người mẫu quảng cáo cho Ottogi Jin Ramen vào năm 2022, Ottogi đã ghi nhận những con số cao nhất về cả doanh số và lợi nhuận hoạt động của các sản phẩm chính của họ, chẳng hạn như mì ramen, thực phẩm tiện lợi và nước sốt vào năm ngoái.

Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc
Netizen công nhận Jin (BTS) đúng chuẩn ‘trai đẹp toàn cầu’ ngay từ khi còn bé Netizen công nhận Jin (BTS) đúng chuẩn ‘trai đẹp toàn cầu’ ngay từ khi còn bé

Linh Trần

KBIZoom