‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần?

(TGĐA) - Trong Hạnh phúc đến vạn gia, khán giả sẽ được nhìn thấy một Triệu Lệ Dĩnh mộc mạc, chân chất và có phần tiều tụy khác xa so với những hình ảnh trước đây của cô.

'Ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất' trước vẻ đẹp quá 'gắt' của 'gái một con' Triệu Lệ Dĩnh 'Ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất' trước vẻ đẹp quá 'gắt' của 'gái một con' Triệu Lệ Dĩnh
'Hạnh phúc đến vạn gia': Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay đánh người trong ngày cưới? 'Hạnh phúc đến vạn gia': Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay đánh người trong ngày cưới?

Mới đây, trailer Hạnh phúc đến vạn gia đã được tung ra, giới thiệu thời điểm phim sẽ được phát sóng trong năm 2021. Hạnh phúc đến vạn gia cũng là dự án trọng điểm của năm. Đây là bộ phim tâm lý xã hội hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh thử sức, sau nhiều năm chỉ đóng phim thần tượng.

‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần?

Trailer hé lộ nội dung và tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh. Khán giả bất ngờ khi thấy Triệu Lệ Dĩnh trông xuống sắc và già hẳn đi so với các phim trước đó. Nữ diễn viên sinh năm 1987 nổi tiếng vì nhan sắc trẻ hơn tuổi, ngoài 30 tuổi vẫn vô tư đóng vai thiếu nữ. Nhưng đến Hạnh phúc đến vạn gia, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu cho thấy gương mặt "thực sự" ở tuổi 33 của mình trông thế nào.

‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần?

Nữ diễn viên trông gầy hẳn đi, gương mặt hốc hác thấy rõ, không còn vẻ tròn trịa đáng yêu như những phim trước đây. So sánh với phim gần nhất của Triệu Lệ Dĩnh là Hữu Phỉ, khán giả cũng thấy ngay sự thay đổi ngoại hình của cô trong thời gian ngắn. Đến với phim mới, Triệu Lệ Dĩnh cũng không được trang điểm tỉ mỉ, gần như mang mặt mộc lên màn ảnh, chỉ đánh một chút son môi, thậm chí có nhiều cảnh, trông cô rất nhợt nhạt.

‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần?

Hạnh phúc đến vạn gia được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Thu Cúc truyền kỳ, xoay quanh cô thôn nữ tên Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Hạnh Phúc được giả đến Vạn Gia Trang nhưng không được lòng mẹ chồng, mâu thuẫn với mọi người trong gia đình chồng. Cô gặp nguy hiểm khi sinh con, lục đục với chồng, phải tự mình tìm kế sinh nhai. Hạnh Phúc lên huyện làm lao công trong một khách sạn, rồi tự học kiến thức và làm nên sự nghiệp của riêng mình.

'Sốc nặng' lộ giấy xác nhận ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh & Phùng Thiệu Phong 'Sốc nặng' lộ giấy xác nhận ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh & Phùng Thiệu Phong

(TGĐA) - Giữa tháng 3 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải thông ...

'Hạnh phúc đến vạn gia' là minh chứng cho việc Triệu Lệ Dĩnh 'hết thời' để đóng vai trẻ trung? 'Hạnh phúc đến vạn gia' là minh chứng cho việc Triệu Lệ Dĩnh 'hết thời' để đóng vai trẻ trung?

(TGĐA) - Sau một khoảng thời gian dài hoạt động miệt mài, cuối cùng, đoàn ...

J.K

(Theo ione)