'Hạnh phúc muộn màng': Mẹ nuôi xúi giục con không nhận lại mẹ ruột

(TGĐA) - Phần 2 của bộ phim Hạnh phúc muộn màng đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng TRP do đó trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên StarPlus và trên tất cả các GEC của Hindi trong 2 năm 2017 và 2018. Đó là lý do đây là bộ phim truyền hình thu hút khán giả Việt đến như vậy.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot 'Hạnh phúc muộn màng': Đám cưới đặc trưng 2 miền của Ấn Độ thu hút sự tò mò của khán giả
hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot 'Hạnh phúc muộn màng' phần 2: Bộ phim được yêu thích của Ấn Độ lên sóng kênh THVL1

Tập 58 mở đầu bằng cuộc gặp gỡ của Ishita và Pihu ngay giữa đường khi cô bé suýt bị xe va phải. Nhưng Raman xuất hiện và tức giận khi biết Aditya đưa Pihu đến, anh ta quát Ishita và tát Aditya rồi dẫn Pihu trở về. Thế nhưng Raman không ngờ rằng Ishita vẫn được gia đình anh yêu mến và mẹ anh đã phản đối việc chuyển nhà để né chạm mặt Ishita. Ishita bắt đầu nhận ra mâu thuẫn của gia đình cô cùng gia đình chồng cũ đang trở nên trầm trọng kể từ sau khi cô mất tích. Đó cũng là lý do mà mẹ ruột và mẹ chồng cô đã tranh cãi kịch liệt khi thực hiện các nghi lễ trong đám cưới. Lúc này người xem một lần nữa có thêm hiểu biết thú vị về sự khác biệt giữa đám cưới Bắc Ấn Độ và Nam Ấn Độ thông qua cuộc cãi nhau giữa họ.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot

Ruhan lén đến đám cưới này với mong muốn được gặp lại người thân. Ruhan cũng bất ngờ khi nhìn thấy Pihu với ngoại hình giống y như mình hồi nhỏ. Điều này cũng đã từng xảy ra khi Ishita gặp Pihu lần đầu tiên. Và mối lương duyên Ruhan và Pihu bắt đầu một cách kỳ lạ. Ngay cả Pihu cũng chia sẻ với Raman về những cảm xúc thân thiết khó diễn tả của cô bé với Ishita. Dường như sợi dây vô hình nào đó vẫn cứ gắn kết họ dù Raman cố tình đẩy Ishita ra xa các con của mình. Anh ta trong lúc tức giận đã tuyên bố sẽ kết hôn với Shagun. Còn Pihu thì lại tỏ ra thích thú với việc gặp gỡ Ruhan và xin chụp hình chung.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot

Việc không hay chính là khi chứng kiến cảnh gia đình gặp gỡ trong đám cưới Rumi cùng sự xuất hiện của cô bé Pihu khiến cho Ruhan cảm thấy tủi thân và giận dữ. Ruhan bất chợt có suy nghĩ giúp Nidhi trả thù Raman và Ishita. Bằng việc quay quảng cáo cho công ty Mani, Ruhan đã khiến cho mâu thuẫn giữa hai công ty trở nên phức tạp. Mani cũng không hề hài lòng với việc Ishita trở nên thân thiết với gia đình Raman. Nhưng Adita luôn tìm nhiều cách để ba mẹ mình được gần gũi với nhau dù anh luôn bị ba mình quát mắng và đánh đập vì điều này.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot

Ở tập 63 – 65, Shagun chịu khá nhiều áp lực vì chị gái của Ishita đã đến yêu cầu cô đồng ý kết hôn với Raman nhưng khi quay về nhà, gia đình Raman lại phản đối việc này. Adita là con ruột của Shagun nhưng cũng cảm thấy mẹ mình không hề phù hợp để kết hôn với Raman. Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi Adita cố tình sắp xếp cho Ruhan diễn cảnh gia đình cùng cha mẹ do Ishita và Raman đóng. Thật hài hước nhưng có vẻ nó đã xuất hiện trong phim, khi họ đã xuất hiện trong đoạn quảng cáo cùng nhau dù Ruhan cố tình viện cớ để không đóng chung. Việc Ishita vẫn quan tâm chăm sóc lo lắng cho Raman ngay trong buổi quay và cô đã nhận ra chồng mình trở nên nóng nảy mất kiểm soát. Ishita quyết định quay trở về hàn gắn lại những mâu thuẫn.

Biên kịch của phim Hạnh phúc muộn màng rất biết cách sắp xếp khi đã để cho Ishita sống chung cùng với Ruhan (Ruhi) khi cô bé quay trở về hình dạng con gái và bí mật trở về. Mục đích chính của Ruhi là kiếm cách phá hoại để không cho Ishita quay trở lại với Raman. Thế nhưng sự xuất hiện của Abisek - anh cảnh sát ngày xưa đã khiến cho bi kịch xảy ra cùng với bí mật về sự xuất hiện của Nidhi đã khiến cho thân phận của Ruhan có nguy cơ bại lộ cùng. Bi kịch chưa dừng lại ở đó, Adita gọi cảnh sát đến bắt Raman của mình vì không chịu nổi cảnh ba sỉ nhục mẹ Ishita.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot

Tập 69 gây bất ngờ cho khán giả khi Ruhi lần đầu tiên phản kháng với Nidhi khi cô ta không đồng ý để Ruhi cứu Pihu. Ruhi đe dọa Nidhi rằng sẽ khai hết tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Sau đó là màn phản kháng của chính Ishita với Raman và Shagun. Người phụ nữ đáng thương nhất phim đã cứng rắn khi nói thẳng vào mặt Raman khi anh chính mới là nguyên nhân khiến cho cô phải uất ức bỏ đi, thậm chí tự sát. Nhưng họ không ngờ rằng toàn bộ câu chuyện của họ đều đã bị Pihu nghe thấy hết. Cô bé quá sốc và đã bỏ đi. Nhưng khi Ishita tìm ra Pihu thì cô bé đã nói những lời do chính Shagun dặn và yêu cầu Ishita rời xa cô bé. Điều này khiến cho Ishita đau khổ đến tột độ.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot

Phân nửa tập phim của phần 2 bộ phim Hạnh phúc muộn màng sẽ là diễn biến của sự đấu tranh trong tâm lý của Raman khi nghe nói Ishita chuẩn bị kết hôn với Mani. Liệu Ishita sẽ quay về Úc và từ bỏ quyền nuôi con ruột của mình hay không? Ruhi có hiểu ra những việc làm sai trái chia cắt tình cảm của cha mẹ mình là sai không? Tập 74 đến 89 được phát sóng vào 22h00 các buổi tối trong tuần trên kênh THVL1 với nhiều tình tiết hấp dẫn mới sẽ được tiết lộ.

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot 'Hạnh phúc muộn màng': Đám cưới đặc trưng 2 miền của Ấn Độ thu hút sự tò mò của khán giả

(TGĐA) - Phải nói rằng các nhà làm phim Ấn Độ rất biết cách làm ...

hanh phuc muon mang me nuoi xui giuc con khong nhan lai me ruot 'Hạnh phúc muộn màng' phần 2: Bộ phim được yêu thích của Ấn Độ lên sóng kênh THVL1

(TGĐA) - Bộ phim Ye Hai Mohabbatein với tựa tiếng Việt Hạnh phúc muộn màng (phần ...

Vũ Liên