Hari Won ra mắt MV khép lại dự án âm nhạc năm 2019

(TGĐA) - Sau vài ngày chia sẻ bản teaser, Hari Won chính thức trình làng sản phẩm MV mới nhất Anh hiểu không vào tối 26/9. Đây là dự án được cô và ê-kíp dành nhiều tâm huyết nhằm khép lại chuỗi dự án âm nhạc của mình trong năm 2019.    

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019 Trấn Thành 'phá' kịch bản, cùng dàn sao Việt hát tặng Hari Won
sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019 Park Jung Min đến Việt Nam ủng hộ đêm nhạc của Hari Won

Anh hiểu không thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nội dung bài hát là câu chuyện kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu. Dành hết sự yêu thương cho chàng trai, nhưng điều cô nhận được là sự vô tâm, lừa dối để rồi ôm trong mình nỗi cô đơn trống trải trong chính cuộc tình của mình.

Với thời lượng kéo dài 4 phút, MV không có bất cứ cảnh diễn tình cảm nào của cặp đôi như thường thấy. Thay vào đó, đạo diễn đã để Hari Won xuất hiện từ đầu đến cuối.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019
Hari Won

Với khung cảnh lãng mạn của những tán hoa rực sắc hồng tại Hàn Quốc, Hari Won đóng vai một người con gái lặng lẽ bước qua từng góc phố kể câu chuyện tình của chính mình. Từ những cảm xúc kỳ vọng, mong mỏi đến khi đau khổ vì nhận ra sự vô tâm của người thương đều được cô lột tả trọn vẹn qua giọng hát.

Đặc biệt, những phân đoạn nhân vật đứng bơ vơ một mình giữa không gian rộng lớn đòi hỏi việc vừa hát, vừa diễn xuất từ ánh mắt đến cử chỉ xúc động được nữ ca sĩ thể hiện tốt.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

“MV thực hiện hoàn toàn tại Hàn Quốc nên ê-kíp cũng khá bị động về thời gian và khâu chuẩn bị. Rất may là khi sản phẩm ra mắt thì cả ê-kíp thở phào nhẹ nhõm vì từng khung hình đều rất chỉn chu”, Hari Won cho biết.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chú trọng đầu tư nhiều vào phần nhìn khi lần lượt xuất hiện với 4 tạo hình khác nhau. Trong đó, trang phục, kiểu tóc và cả make up đều mang đến cái nhìn mới mẻ và khác biệt cho giọng ca Anh cứ đi đi so với các sản phẩm ra mắt trước đây.

Theo tiết lộ, Hari Won và ê-kíp cũng mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết để quá trình MV diễn ra thuận lợi. Việc diện 4 bộ váy vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến nữ ca sĩ... ngất giữa trường quay.

Hari diện tổng cộng 4 bộ váy với thiết kế nữ tính, tông màu sáng pastel giúp khoe vóc dáng trẻ trung ở tuổi 34. Bà xã Trấn Thành cũng biến tấu với mái tóc ngắn với màu bạch kim nổi bật.

Set 1: Set đầu tiên trong bộ sưu tập váy đầm của Hari Won là một thiết kế trễ vai nhấn nhá bởi phần bèo nhún ở ngực kéo dài đến thân váy. Với tổng thể trắng từ trang phục tới phụ kiện, bà xã Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

Set 2: Một thiết kế đầm xếp tầng độc đáo được Hari Won ưu ái diện trong MV. Sắc hồng rực rỡ khi xuất hiện là điểm nhấn thú vị trong cả MV có tone màu chủ đạo tươi sáng, nhẹ nhàng.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

Set 3: Bộ váy thứ ba với chất liệu voan mỏng cùng thiết kế tùng váy bồng bềnh, phối cùng họa tiết galaxy được đính kết tỉ mỉ. Để tạo sự đồng điệu cho set đồ, cô kết hợp giày cao gót cùng tông.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

Set 4: Bộ đầm cuối cùng của Hari Won mang hơi hướng quý cô phương Tây cổ điển. Dáng đầm midi với phần tùng váy dài ngang mắt cá chân giúp giữ lại nét trẻ trung, tinh tế cho giọng ca Anh cứ đi đi.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

Để thể hiện sản phẩm mới, bà xã Trấn Thành đã mất khoảng hơn 1 tháng để tập phát âm và học thuộc lời. Nhạc sĩ Tiến Nguyễn - chủ nhân ca khúc, cũng chính là người hướng dẫn Hari phát âm những từ khó cũng như truyền tải trọn vẹn ý nghĩa bài hát ngay trong phòng thu.

“Ngay khi vừa có cảm hứng và viết nên những ca từ đầu tiên, người tôi nghĩ mình sẽ gửi bài hát chính là Hari Won. Ở chị có sự từng trải nhất định, bước qua những cuộc tình và viên mãn với hạnh phúc hiện tại... Những trải nghiệm đó tôi tin chị Hari sẽ thể hiện đúng điều mà tác phẩm muốn hướng đến.

Trên hết, dù ca khúc buồn nhưng Hari hát không hề bi lụy, não nề, trái lại rất trong trẻo, đầy niềm hy vọng. Đó là điều tôi cần nhất”, nhạc sĩ chia sẻ.

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019

Ngay khi vừa được phát hành, MV cũng đã nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng fan Hari lẫn khán giả. Với lịch sử thể hiện thành công loạt ca khúc Ballad trước đây như: Anh cứ đi đi, Vì anh vẫn, Yêu không hối hận... Nhiều người tin rằng đây sẽ tiếp tục là một sản phẩm giúp Hari khẳng định bản thân trong bản đồ âm nhạc Vpop những tháng cuối năm 2019.

MV Anh hiểu không:

sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019 Trấn Thành nhận lời góp mặt vào concert của Hari Won để ủng hộ tinh thần vợ
sau concert hoanh trang hari won ra mat mv khep lai du an am nhac nam 2019 Hari Won khoe ảnh tình tứ bên bạn diễn Park Jung Min

Mi Ty